Những điều bạn Nên và Không nên làm ở các bữa tiệc trong công ty
Những điều bạn Nên và Không nên làm ở các bữa tiệc trong công ty

Bạn chắc chắn sẽ không muốn mình trở thành huyền thoại (theo hướng tiêu cực) của công ty đâu! Ngày ...

5 thứ bạn cần xóa khỏi máy tính ngay và luôn trong hôm nay
5 thứ bạn cần xóa khỏi máy tính ngay và luôn trong hôm nay

Các thư mục của bạn bị lấp đầy bởi những thứ không cần thiết và khiến bạn phải mất vài ...

Bí quyết giúp bạn sống sót qua ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ
Bí quyết giúp bạn sống sót qua ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ

Ah, kỳ nghỉ. Bạn đã trở lại với công việc sau một tuần thư giãn hoàn toàn, và điều duy ...

7 cách khoa học giúp bạn giảm stress nơi công sở
7 cách khoa học giúp bạn giảm stress nơi công sở

Việc bạn thường cảm thấy căng thẳng khi bị vây quanh bởi các cuộc họp và các hạn nộp báo ...

5 lời khuyên hữu ích khi muốn nói về những món tiền nơi công sở
5 lời khuyên hữu ích khi muốn nói về những món tiền nơi công sở

Ở hầu hết các công ty, tiền vẫn là vấn đề không ai muốn nhắc đến công khai. Về mặt ...

Chính phụ nữ đặt ra tiêu chuẩn cao cho các lãnh đạo nữ
Chính phụ nữ đặt ra tiêu chuẩn cao cho các lãnh đạo nữ

Nghiên cứu mới cho thấy phụ nữ làm việc cho các lãnh đạo nữ mong đợi nhiều hơn từ sếp ...

5 Lý do phổ biến thường khiến nhân viên bị sa thải
5 Lý do phổ biến thường khiến nhân viên bị sa thải

Nếu bạn sẽ, hay đang là một nhân viên-như hầu hết chúng ta là những nhân viên độc lập-bạn có ...

4 cột mốc trong sự nghiệp mà bạn luôn lầm tưởng sẽ làm mình hạnh phúc
4 cột mốc trong sự nghiệp mà bạn luôn lầm tưởng sẽ làm mình hạnh phúc

Bạn có bao giờ đặt ra một kế hoạch sự nghiệp rõ ràng với các mục tiêu cụ thể cho ...

13 lời nói dối về sức khỏe mà bạn tự nhủ với bản thân mỗi ngày
13 lời nói dối về sức khỏe mà bạn tự nhủ với bản thân mỗi ngày

Chúng ta đều thích ý tưởng về việc giữ gìn sức khỏe. Đó là lý thuyết. Nhưng thực tế? Vâng, ...

5 tình huống ngại ngùng khó tránh khỏi khi bạn là nhân viên mới
5 tình huống ngại ngùng khó tránh khỏi khi bạn là nhân viên mới

Vào ngày làm việc đầu tiên của mình, tôi đã thật sự không biết mình nên làm gì. Khoảng 3 ...

3 cách lịch sự để kết thúc một cuộc nói chuyện khó chịu tại nơi làm việc
3 cách lịch sự để kết thúc một cuộc nói chuyện khó chịu tại nơi làm việc

Có lẽ tất tả chúng ta đều đã từng có những tương tác không phù hợp với đồng nghiệp tại ...

Cách dập tắt những lời bàn tán từ đồng nghiệp mà không cần nói ra
Cách dập tắt những lời bàn tán từ đồng nghiệp mà không cần nói ra

So với việc có một người quản lý kinh khủng thì việc có một đồng nghiệp xấu tính cũng kinh ...

12 cách giúp bạn giảm căng thẳng chỉ trong 5 phút
12 cách giúp bạn giảm căng thẳng chỉ trong 5 phút

Cho dù bạn đang đối phó với một khách hàng khó tính, hoặc bị chỉ định một dự án vào ...

Bí quyết giúp bạn nhận được những phản hồi chân thành từ nhân viên
Bí quyết giúp bạn nhận được những phản hồi chân thành từ nhân viên

Nếu bạn từng được sếp của mình yêu cầu đưa ra phản hồi, thì bạn cũng có thể nhớ cách ...

Đồng nghiệp: Một mối quan hệ yêu/ ghét phức tạp?
Đồng nghiệp: Một mối quan hệ yêu/ ghét  phức tạp?

Có một cơ hội tốt bạn rằng bạn chính là lý do mà đồng nghiệp của bạn hứng thú đi ...

Không gian làm việc nói gì về bạn?
Không gian làm việc nói gì về bạn?

Thể hiện một hình ảnh tốt với sếp đòi hỏi nhiều hơn là chỉ qua chất lượng công việc. Nghiên ...

Công việc hiện tại có đang làm bạn tăng cân?
Công việc hiện tại có đang làm bạn tăng cân?

Công việc có phải là nguyên nhân làm vòng eo của bạn ngày càng tăng lên? Nhiều nhân viên nói ...

3 lầm tưởng sai lầm về thành công mà bạn thường mắc phải
3 lầm tưởng sai lầm về thành công mà bạn thường mắc phải

Tất cả chúng ta đều muốn mình thành công. Đó là lời hứa kiên định nhất để vươn tới ánh ...

3 cách hợp lý giúp bạn thư giãn tại nơi làm việc
3 cách hợp lý giúp bạn thư giãn tại nơi làm việc

Tăng năng suất. Cải thiện sự tập trung. Ít mắc sai lầm. Giảm bớt áp lực. Rất có thể là, ...

18 cách giúp đồng nghiệp 'bớt' yêu thích bạn
18 cách giúp đồng nghiệp 'bớt' yêu thích bạn

Chúng ta đã có rất nhiều lời khuyên cho việc làm thế nào để trở thành người được yêu thích ...