5 lý do khiến 'Tôi không biết' là câu trả lời tốt nhất
5 lý do khiến 'Tôi không biết' là câu trả lời tốt nhất

Khi giám đốc hỏi bạn một câu hỏi, bạn nên biết câu trả lời, đúng không? Nếu không biết, giám ...

3 từ ngữ thường dùng khiến bạn trở nên thô lỗ khi viết Email
3 từ ngữ thường dùng khiến bạn trở nên thô lỗ khi viết Email

Trong một tuần, tôi đã cải thiện kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của mình rất nhiều.Và phần tuyệt vời ...

Trở thành một nhà lãnh đạo tốt hơn, tại sao không?
Trở thành một nhà lãnh đạo tốt hơn, tại sao không?

Sự lãnh đạo là một cái gì đó lớn hơn cả việc có một chức vụ cao cấp và chịu ...

18 cách giúp đồng nghiệp 'bớt' yêu thích bạn
18 cách giúp đồng nghiệp 'bớt' yêu thích bạn

Chúng ta đã có rất nhiều lời khuyên cho việc làm thế nào để trở thành người được yêu thích ...

9 kĩ năng sẽ tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
9 kĩ năng sẽ tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng

Chúng được gọi là “kĩ năng di động” vì bạn có thể mang chúng tới bất kì cuộc phỏng ...

5 bí quyết đàm phán như Steve Jobs
5 bí quyết đàm phán như Steve Jobs

Steve Jobs nổi tiếng với các sản phẩm hàng đầu của Apple. Nhưng bạn có biết rằng ông ấy cũng ...

Đẩy lùi 3 nhược điểm khi nói trước đám đông với một vài cách đơn giản
Đẩy lùi 3 nhược điểm khi nói trước đám đông với một vài cách đơn giản

Bạn đang phát biểu. Đây là cơ hội để trao đổi, trình bày hoặc nói với mọi người về những ...

Sếp có đang mong bạn nghỉ việc?
Sếp có đang mong bạn nghỉ việc?

Nhận thấy một chút rắc rối trong văn phòng làm việc gần đây? Chúng tôi không nói về nhiệt độ, ...

Giải pháp cho sự bất hòa về quan điểm chính trị tại nơi làm việc
Giải pháp cho sự bất hòa về quan điểm chính trị tại nơi làm việc

Kết quả bầu cử có làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn tại nơi làm việc? Hãy ...

Kỹ năng sống là gì - Điều bạn đã biết
Kỹ năng sống là gì - Điều bạn đã biết

Trong xã hội ngày nay, kỹ năng mềm đã trở thành một thuật ngữ quan trọng và quen thuộc, ...

Mẹo để xóa bỏ khoảng cách thế hệ tại nơi làm việc
Mẹo để xóa bỏ khoảng cách thế hệ tại nơi làm việc

Ah, thế hệ trẻ… Quá nhiều tiềm năng, nhưng vẫn còn nhiều rủi ro phải đối mặt...

Thành công với kỹ năng giao tiếp kinh doanh hiệu quả
Thành công với kỹ năng giao tiếp kinh doanh hiệu quả

Kỹ năng giao tiếp kinh doanh hiệu quả là rất quan trọng để bạn cùng các đồng nghiệp và khách ...

Một vài lưu ý để có kỹ năng giao tiếp ứng xử phù hợp
Một vài lưu ý để có kỹ năng giao tiếp ứng xử phù hợp

rong cuộc sống cũng như trong công việc thì việc có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt nhất, phù ...

Lưu ý để có cách gọi điện thoại mời phỏng vấn thành công
Lưu ý để có cách gọi điện thoại mời phỏng vấn thành công

Đây là những lưu ý giúp nhà tuyển dụng có cách gọi điện thoại mời phỏng vấn và có thể ...

Lợi ích của việc trau dồi kỹ năng giao tiếp qua điện thoại với khách hàng
Lợi ích của việc trau dồi kỹ năng giao tiếp qua điện thoại với khách hàng

Lợi ích của việc trau dồi kỹ năng giao tiếp qua điện thoại với khách hàng, bài viết sau đây ...

Những yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp trong cơ quan các
Những yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp trong cơ quan các

Có những yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp trong cơ quan hành chính nhà nước. Bài viết ...

Kỹ năng giao tiếp khách hàng qua điện thoại hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp khách hàng qua điện thoại hiệu quả

Trong kinh doanh thì kỹ năng giao tiếp khách hàng qua điện thoại đóng vai trò hết sức quan trọng ...

Trả lời trắc nghiệm kỹ năng giao tiếp sao cho đúng nhất?
Trả lời trắc nghiệm kỹ năng giao tiếp sao cho đúng nhất?

Trả lời trắc nghiệm kỹ năng giao tiếp sao cho đúng nhất? Kỹ năng giao tiếp không phải ai sinh ...

Ý nghĩa của kỹ năng giao tiếp tốt - Chìa khóa của thành công
Ý nghĩa của kỹ năng giao tiếp tốt - Chìa khóa của thành công

Ý nghĩa của kỹ năng giao tiếp tốt là chìa khóa để đạt được thành công trong cuộc sống, công ...

Lợi ích của kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm trong thời đại mới
Lợi ích của kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm trong thời đại mới

Kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm đóng vai trò rất quan trọng trong thời đại hiện nay. Muốn ...