Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến
Tìm việc làm: ViecOi có 2,614 tin tuyển dụng việc làm lĩnh vực Hành chính/ Văn phòng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 4 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Là Chuyên viên nhân sự, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút, phát triển và duy trì nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời góp phần xây dựng văn hóa công ty tích cực. Bao gồm:
- Triển khai văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng và thực hiện các hoạt động văn hóa doanh nghiệp tập trung vào các giá trị cốt lõi như hiệu suất, học tập suốt đời, đào sâu và thấu hiểu khách hàng, đảm bảo các giá trị này được lan tỏa và thực hành trong toàn công ty
- Quản lý phúc lợi nhân viên: Triển khai và tổ chức các chương trình phúc lợi của công ty bao gồm các hoạt động bonding, happy hour hàng tháng, cơ sở vật chất công ty, điều phối tổ chức khám sức khỏe và bảo hiểm cho nhân viên
- Truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng: Phát triển và truyền thông thương hiệu công ty trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn), tại các trường đại học, với các đối tác tiềm năng, nâng cao nhận diện và uy tín của công ty trong mắt ứng viên tiềm năng
- Quản lý tuyển dụng: Nghiên cứu thị trường lao động và đề xuất các mức lương, cơ chế hấp dẫn để tìm được ứng viên phù hợp. Phối hợp với nhân viên Tuyển dụng làm việc với các đơn vị đăng tuyển, đối tác headhunt để chọn lọc CV, sắp xếp phỏng vấn, đàm phán offer và onboard ứng viên.
- Quản lý hành chính nhân sự: Phụ trách các hoạt động hành chính khác, tận dụng tối đa các phần mềm quản lý và công cụ AI để tối ưu hóa quy trình làm việc, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả
YÊU CẦU
Kinh nghiệm:
-Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự/ operation (ưu tiên ứng viên trẻ trung, năng động)
-Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng
-Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường startup, công nghệ hoặc tài chính có sự thay đổi và tốc độ phát triển nhanh
Yêu cầu chuyên môn:
- Tiếng anh trung cấp
- Hiểu biết chuyển sâu về thị trường lao động kỹ, các phương thức thức tuyển dụng và phát triển nhân sự
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Microsoft Office), các nền tảng tuyển dụng online, các công cụ thiết kế cơ bản hoặc công cụ AI để hỗ trợ công việc
- Có khả năng viết và trình bày nội dung hấp dẫn cho mục đích employer branding
- Có khả năng viết content và quản lý mạng xã hội (Facebook, LinkedIn) cho mục đích employer branding
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về digital marketing và content creation
- Ưu tiên ứng viên khả năng sử dụng và tận dụng các công cụ AI, phần mềm tự động hóa để tối ưu hóa công việc
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tương tác với nhiều đối tượng khác nhau
- Khả năng tổ chức sự kiện và các hoạt động văn hóa doanh nghiệp
- Tư duy hướng đến hiệu quả và tối ưu hóa quy trình làm việc
- Khả năng làm việc nhóm tốt và phối hợp với các bộ phận khác
-Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý nhiều công việc cùng lúc
-Tinh thần chủ động, sáng tạo trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp
-Cẩn thận, tỉ mỉ trong các công việc hành chính và tính toán
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 5 năm
Giám Sát
Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và lên kế hoạch tuyển dụng các vị trí IT tại Nhật, đặc biệt là các vị trí: BrSE, Front PM, SE, Sales IT có tiếng Nhật
- Effort công việc: Tuyển dụng trực tiếp: 70%, tổ chức sự kiện nội bộ 30%
- Trực tiếp triển khai truyền thông thương hiệu tuyển dụng của Công ty tại Nhật
- Mở rộng liên tục nguồn ứng viên của các vị trí theo kế hoạch tuyển dụng
- Tham gia đề xuất cải tiến công tác hoặc chiến tuyển dụng cấp bộ phận và cấp Công ty
- Triển khai các sự kiện tuyển dụng, tuyển sinh tại các trường ĐH hoặc ở các event lớn tại các tỉnh ở Nhật (Osaka, Tokyo)
- Phối hợp với team HR VN tuyển dụng các vị trí khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác từ Trưởng bộ phận.
Requirement:
- Tiếng Nhật tương đương N2
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm HR tại các công ty IT trong lĩnh vực tuyển dụng;
- Có kinh nghiệm triển khai hoặc hỗ trợ các sự kiện về tuyển dụng, tuyển sinh tại Nhật.
- Đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, am hiểu văn hóa Nhật bản là 1 điểm cộng.
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo và truyền thông thương hiệu tuyển dụng.
- Có lượng data ứng viên với các vị trí trong mảng IT như: Dev, PM, Techlead, BrSE, IT Comtor, BA tiếng Nhật.
- Am hiểu và sử dụng tốt các kênh tuyển dụng, đặc biệt là các mạng xã hội trong hoạt động tuyển dụng: Facebook, Linkedin, Top CV, Vietnamwork, ITviec, TopDev
- Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt
- Ưu tiên có quản lý team và có cơ hội trở thành HRM của chi nhánh ở Japan (đối với các vị trí senior/Leader)
Working time: T2-T6: 10:00 ~ 19:00 (Giờ Nhật Bản). Nghỉ trưa 1 tiếng
Salary: Nenshuu: man/năm + KPI Comission
Benefits :
Review lương: 1 lần/năm
- Chế độ hỗ trợ em bé 10000 Yên/tháng (nếu có)
- Thưởng performance 1 lần/năm
- Trợ cấp tiền nhà 40000 Yên/tháng
- Hỗ trợ chuyển vùng (áp dụng theo từng trường hợp)
- Nghỉ thêm 2 ngày so với lịch nghỉ Nhật Bản
- Thuế và Bảo hiểm theo luật pháp tại Nhật
- Trợ cấp đi lại (tiền vé tháng) tối đa 20000 Yên/ tháng,
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật công ty, sinh nhật nhân viên, hỗ trợ vé máy bay về nước,
- Trợ cấp vé máy bay về VN thăm nhà hàng năm Đối với thành viên có thâm niên 1 năm trở lên (theo thực tế và tối đa 40000 JPY)
- Thưởng các ngày nghỉ lễ theo lịch Việt Nam,
- Hỗ trợ lệ phí thi và thưởng chứng chỉ
- Phụ cấp chế độ công tác và onsite cho nhân viên
- Các hoạt động tập thể, du lịch toàn công ty, nghỉ hè
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho bộ phận kinh doanh như chuẩn bị hợp đồng, hồ sơ khách hàng, dịch thuật tài liệu,
- Cập nhật và theo dõi dữ liệu khách hàng, doanh số, tiến độ chăm sóc khách hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ, dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ soạn thảo báo giá, thư chào hàng, tài liệu thuyết trình theo hướng dẫn.Hỗ trợ và đào tạo các đối tác của công ty về sản phẩm và dịch vụ.
- Sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu họp và hỗ trợ công tác hậu cần cho bộ phận kinh doanh..
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm sale admin trong lĩnh vực tư vấn định cư, tài chính, bất động sản hoặc các sản phẩm cao cấp là một lợi thế.
- Có kỹ năng Tiếng Anh tốt
- Có kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, canva,)
- Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng tương tác và chủ động trong công việc
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm và mong muốn gắn bó lâu dài
- Hà Nội: tầng 3, tòa nhà Lancaster, 20 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Quản lý hồ sơ và theo dõi hợp đồng tái ký/ký mới của nhân viên;
- Theo dõi biến động nhân sự khối kinh doanh;
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện các hồ sơ cho quy trình offboarding;
- Quản lý và thực hiện hồ sơ báo tăng/giảm BHXH (ốm đau, thai sản, nghỉ việc, ...);
- Theo dõi và hoàn trả tờ rời cho nhân viên đã nghỉ việc
- Thực hiện hồ sơ thanh toán BHXH của khối kinh doanh;
- Thực hiện chấm công và tính lương thuế thu nhập cá nhân;
- Giải đáp thắc mắc của nhân viên về phúc lợi của công ty;
- Các công việc khác do Công ty giao;
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động văn hóa doanh nghiệp;
- Lên ý tưởng và hỗ trợ khâu tổ chức các sự kiện nội bộ; và
- Hỗ trợ tuyển dụng các vị trí theo kế hoạch phát triển của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
+ Kiểm kê tài sản công cụ dụng cụ, bảo dưỡng định kỳ máy móc cơ sở hạ tầng theo định kỳ
+ Phục trách công việc oder hàng hóa, cấp phát cho nhà hàng
+ Quản lý kho bia + nước ngọt + Rượu
+ Tìm kiếm các nhà cung cấp, đàm phán giá cả, đặt mua hàng
+ Giải quyết các công việc phát sinh nhà hàng
+ Phân công, phân ca làm việc các bộ phận
+ Hoàn thành các bộ hồ sơ thanh toán
+ Các công việc Tổng quản lý giao
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng phù hợp (LinkedIn, Facebook, Job boards, v.v.).
- Tìm kiếm, sàng lọc và tiếp cận ứng viên tiềm năng theo yêu cầu tuyển dụng.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn, hỗ trợ follow-up ứng viên trước và sau phỏng vấn.
- Tham gia xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên.
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình văn hoá nội bộ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ anh/chị HR chính thức.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
We are looking for a detail-oriented and proactive HR Admin to join our team. In this role, you will support the HR & Admin Department in managing key functions such as recruitment, internal communication, C&B, employee record management, and day-to-day HR operations across both Vietnam and Australia offices.
1. Employee Records:
- Maintain and update accurate employee records in both digital and physical formats.
- Prepare and manage HR documents such as offer letters, employment contracts, and resignation paperwork.
- Track key employee lifecycle events (probation periods, contract renewals, promotions, and terminations), and send timely reminders to relevant stakeholders.
- Post job advertisements on online platforms and internal channels; maintain job tracking spreadsheets.
- Assist in screening candidate CVs, scheduling interviews, and communicating with candidates throughout the hiring process.
- Support onboarding processes: collect necessary documents, set up orientation meetings, and ensure new hires are fully integrated into the team.
- Monitor and maintain daily attendance, leave requests, and overtime records.
- Verify and consolidate monthly timekeeping data to ensure accuracy for salary calculation.
- Draft internal communications such as announcements, notices, and HR updates to be shared via email and internal platforms.
- Support internal surveys, gather employee feedback, and assist in follow-up actions to improve engagement and workplace experience.
- Collect and compile monthly KPI data from team leads.
- Schedule and coordinate quarterly performance reviews, and assist in taking minutes or consolidating feedback.
- Maintain and secure confidential performance review records.
- Provide daily administrative support to the HR department.
- Ensure HR operations comply with internal policies and labor regulations in both Vietnam and Australia.
- Perform other duties assigned by the line manager, including short-term projects or urgent HR-related requests.
REQUIREMENTS
- Bachelor's degree in Human Resources, Business Administration, or related field
- 1-2 years of experience in HR Admin or a similar role
- Strong communication and coordination skills
- Proficient in Microsoft Office (especially Excel & Word)
- Well-organized, detail-oriented, and capable of handling confidential information
- Intermediate English proficiency (spoken and written)
BENEFITS
- Salary: 8M - 10M/month
- 13th-month salary.
- Professional and dynamic working environment.
- Performance-based bonuses.
- Comprehensive social, health, and unemployment insurance in compliance with legal requirements.
- Team-building activities and company events.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 4 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Biên dịch tài liệu, báo cáo từ Nhật - Việt và ngược lại
- Phiên dịch cuộc họp, phiên dịch giữa tổng giám đốc và các bộ phận liên quan
- Phiên dịch cho các chuyên gia khi sang làm việc tại nhà máy
- Dịch báo cáo, hồ sơ, giấy tờ khác
- Biên phiên dịch giữa các bộ phận kinh doanh, kế toán, sản xuất khi cần
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
A. Công tác nhân sự (quy mô dưới 20 nhân sự) (20%)
- Quản lý hồ sơ nhân sự: cập nhật, lưu trữ đầy đủ hồ sơ nhân viên.
- Theo dõi hợp đồng lao động, ký, tái ký, thanh lý hợp đồng.
- Thực hiện chấm công, tính phép, tổng hợp dữ liệu cho Kế toán phụ trách tính lương.
- Phối hợp thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn khi phát sinh tuyển dụng mới.
- Theo dõi và cập nhật các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản, ốm đau,...
- Theo dõi, in, scan lưu, soạn thảo Hợp đồng kinh doanh, Biên bản thanh lý Hợp đồng, Nghiệm thu quyết toán, Đề nghị thanh toán, Thu chi (thường xuyên).
- Soạn thảo, lưu trữ công văn, thông báo nội bộ (thường xuyên).
- Nhận hóa đơn hàng hóa, kiểm tra rà soát tính hợp pháp của hóa đơn, chứng từ (thường xuyên).
- Theo dõi tổng quát công nợ (thường xuyên).
- Phối hợp kiểm tra tất cả các giao dịch kế toán phát sinh hàng ngày / hàng tháng / hàng năm (thường xuyên).
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ năng lực (hàng năm, và cập nhật khi có thay đổi thông tin).
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý (theo thời vụ phát sinh).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Hành chính văn phòng bao gồm những công việc hàng ngày như quản lý công tác lễ tân, khánh tiết, đưa đón và tiếp khách cho công ty, sắp xếp lịch làm việc, lịnh họp, đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc cho cán bộ, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, quản lý và thực hiện việc .
2. Nội dung công việc
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
3. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đăng tải và duy trì nội dung, hình ảnh sản phẩm trên các trang website thương mại điện tử lớn của nước ngoài.
- Nhận file dữ liệu và các thông tin về sản phẩm (mô tả sản phẩm, giá bán, tên sản phẩm,...), và xử lý trên bảng tính excel.
- Tìm kiếm thông tin sản phẩm và so sánh sản phẩm của khách hàng với các đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý hệ thống billing thanh toán của đối tác.
- Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi
- Mức lương khởi điểm 6.100000 VNĐ - 7.100000 VNĐ, thử việc 2 tháng hưởng 85%.
- Review lương lần đầu sau 6 tháng làm việc.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích Best Member, xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Hỗ trợ gửi xe và dán vé xe buýt,...
- Được huấn luyện, đào tạo các nghiệp vụ liên quan công việc.
- Hưởng đầy đủ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam.
- Tham gia các câu lạc bộ được hỗ trợ kinh phí từ công đoàn như: Yoga, cầu lông...và còn nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn khác.
Yêu cầu
- Không yêu cầu kinh nghiệm hay bằng cấp.
- Sử dụng Excel cơ bản (sử dụng được định dạng, các hàm if, vlookup).
- Tiếng Anh đọc dịch cơ bản (không yêu cầu chứng chỉ) + giao tiếp Tiếng anh là lợi thế.
hời gian & Địa điểm
- Từ 7:00 - 16:00, nghỉ cuối tuần (04 ngày chủ nhật và 02 ngày thứ bảy).
- Cơ sở 1: Tầng 3, 4, 5 Nhà D, số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
- Cơ sở 2: Tầng 3 Tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2, số 02 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Cơ sở 3: 150 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Gọi điện cho khách hàng từ data có sẵn do bộ phận Marketing cung cấp
- Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ điều trị chăm sóc da công nghệ cao tại PPP
- Thuyết phục khách hàng đặt lịch hẹn và đến trải nghiệm dịch vụ
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trước và sau liệu trình
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu, hồ sơ pháp lý doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm về các thủ tục liên quan đến các giấy phép: thành lập, thay đổi, giải thể doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu, ....
- Đại diện doanh nghiệp, làm việc với các cơ quan ban ngành chức năng trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp.
- Giải quyết, tham mưu cho doanh nghiệp các tình huống pháp lý phát sinh liên quan đến pháp lý doanh nghiệp, lao động, ...
- Phụ trách tư vấn về pháp luật liên quan đến chính sách và xu hướng, các rủi ro pháp lý trong hoạt động vận hành kinh doanh của công ty
- Tư vấn các phòng ban về khía cạnh pháp lý doanh nghiệp
- Soạn thảo và/hoặc soát xét xét văn bản, hợp đồng, quy chế và quy định nội bộ
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Theo dõi và triển khai các đợt đánh giá (Audit) của Công ty.
- Cập nhật luật, các tiêu chuẩn và các yêu cầu của khách hàng về tuân thủ (có thể bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt)
- Thiết lập và cập nhật các chính sách và thủ tục liên quan
- Phụ trách công viêc tuân thu các công việc liên quan về an toàn vệ sinh lao động, chất lượng, hóa chất, môi trường, an ninh,...
- Điều phối và kiểm tra các công việc liên quan đến tuân thủ với các bộ phận khác.
- Tham gia các đợt kiểm tra và đánh giá chất lượng, trách nhiệm xã hội, an ninh và các đánh giá khác theo yêu cầu của khách hàng
- Liên hệ nội bộ & bên ngoài bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
1.1. Mảng Hành chính Văn phòng (40%)
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị văn phòng
- Soạn thảo lưu trữ công văn, thông báo, biểu mẫu
- Thực hiện các công tác hậu cần cho các hoạt động nội bộ (họp, sinh nhật, du lịch, v.v.)
- Chấm công, theo dõi ngày phép, cập nhật thông tin nhân viên
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động và các giấy tờ liên quan
- Tiếp nhận và đăng tải thông tin tuyển dụng
- Tìm kiếm, lọc hồ sơ và gọi điện mời phỏng vấn
- Sắp xếp lịch, phối hợp tổ chức phỏng vấn
- Theo dõi hiệu quả tuyển dụng, hỗ trợ onboarding nhân sự mới
- Hỗ trợ tổng hợp công chấm công, tính lương hàng tháng
- Theo dõi các khoản thưởng, phạt, tăng ca, tạm ứng
- Soạn thảo quyết định điều chỉnh lương, khen thưởng, kỷ luật
- Phối hợp đối chiếu BHXH và làm việc với cơ quan liên quan khi cần
Tiêu chuẩn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Hành chính, Nhân sự, Luật, Kế toán.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng tốt Word, Excel; ưu tiên biết dùng phần mềm chấm công hoặc HRM
- Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng tổ chức, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần chủ động và trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định theo năng lực, thưởng lễ tết đầy đủ
- Cơ hội phát triển đa kỹ năng hành chính nhân sự lương thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ và có lộ trình rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và gửi đi các công văn, giấy tờ của công ty
- Tiếp nhận đơn hàng và báo giá cho khách hàng
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin, tài liệu, hợp đồng, hồ sơ liên quan
- Theo dõi quản lý, lý lịch làm việc, nhân sự trong công ty
- Phụ trách photocopy, in ấn....
- Kiểm kê, mua sắm, thống kê thiết bị, đồ dùng, văn phòng phẩm trong công ty
Thời gian làm việc:
- Từ t2 đến t7 ( 7h30 - 17h00 )
Quyền lợi:
- Lương khởi điểm: 8tr / tháng + phụ cấp
- Hưởng lương - thưởng đầy đủ và các chế độ theo quy định của công ty
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước, nghĩ mát du lịch hằng năm
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hỗ trợ kiểm soát toàn bộ hoạt động kế toán, bao gồm kế toán công nợ và kế toán thuế.
- Ghi nhận và kiểm tra chính xác các nghiệp vụ phát sinh, bao gồm doanh thu, chi phí, tiền lương, thuế, và tài sản cố định.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ hàng tháng, quý, và năm theo quy định.
- Tổng hợp và phân tích số liệu tài chính để dự báo dòng tiền, lợi nhuận, và rủi ro.
- Quản Lý Dòng Tiền: Theo dõi, kiểm soát dòng tiền vào và ra của công ty.
- Lập kế hoạch tài chính để đảm bảo công ty luôn có đủ tiền mặt cho các hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện kê khai, quyết toán thuế (GTGT, TNCN, TNDN) đúng thời hạn.
- Đảm bảo các thủ tục liên quan đến thuế và pháp lý kế toán tuân thủ đúng quy định hiện hành.
-Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả.
- Kiểm tra và đối chiếu dữ liệu công nợ với các bộ phận liên quan.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán để quản lý và lưu trữ dữ liệu.
- Kiểm tra và bảo đảm tính chính xác, đầy đủ của các chứng từ và hồ sơ kế toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Thời gian làm việc: 7:30 16:30 từ thứ 2 đến Thứ 7.
Quyền lợi:
- Tham gia đầy đủ BHXH.
- Lương thưởng tháng 13
- Mức lương thỏa thuận.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
-Thực hiện công tác lễ tân hành chính.
-Công tác tuyển dụng,HĐLĐ
-Công việc hành chính,văn thư, chấm công,...
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm làm 1 năm công tác hành chính, tuyển dụng.
- Biết tổ chức sắp xếp công việc. Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Ham học hỏi, trau dồi kiến thức.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức tiền lương theo thỏa thuận, phù hợp năng lực ứng viên.
- Phụ cấp theo quy định của công ty.
- Chế độ ngày lễ, phép.
- Cơ hội tăng lương định kỳ.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Theo dõi doanh thu, đối chiếu KPI cho cửa hàng hàng tháng
- Lập danh sách chương trình khuyến mãi;
- Thực hiện phiên dịch trực tiếp (Trung-Việt-Trung) cho Giám Đốc Vận Hành
- Tham gia cùng Giám Đốc Vận Hành tại các cuộc họp, ký kết hợp đồng cùng đối tác
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để triển khai công việc theo chỉ đạo của cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Quản lý thông tin, hồ sơ và HĐLĐ của nhân viên.
- Thực hiên tổng hợp công, tính lương, thanh toán lương và các công viêc liên quan đên lương cho nhân viên mình phụ trách.
- Làm viêc chặt chẽ với các bên liên quan như HRI, Kê toán, Tài chính, Quản lý dự án, v.v.
- Thực hiên quản lý và báo cáo thuê TNCN, BHXH, Công đoàn, BH tai nan/sức khỏe cho nhân viên và các báo cáo khác có liên quan.
- Tư vấn và giải quyêt các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng/nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận tuyên dụng khi cần thiêt. Hợp tác hiêu quả với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công tác Nhân sự:
- Chấm công, tính lương
- Nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội: lập sổ bảo hiểm xã hội, theo dõi chế độ bảo hiểm xã hội, khai báo tăng giảm chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động...
Công tác Hành chính:
- Lưu trữ sổ sách công văn đi đến, theo dõi và chịu trách nhiêm ban hành các văn bản, thông báo theo chỉ đạo của quản lý cấp trên.
- Quản lý và kiểm kê tài sản công ty chống thất thoát tiêu dùng không đúng mục đích
- Cập nhật, soạn thảo các quy trình, quy định, văn bản, hướng dẫn liên quan đến Hành chính, Nhân sự, Đào tạo từ Công ty;
- Thực hiện các công việc hành chính hậu cần (mua sắm, cung cấp, quản lý VPP, công cụ dụng cụ, quản lý tòa nhà, hội họp,...)
Công tác tuyển dụng, đào tạo:
- Tiếp nhận và xử lý nhu cầu tuyển dụng từ các Phòng ban trong công ty.
- Lựa chọn kênh tuyển dụng phù hợp, tìm kiếm ứng viên và tổ chức phỏng vấn để đảm bảo đáp ứng yêu cầu về tuyển dụng của công ty.
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận và đào tạo hội nhập nhân sự mới.
Công tác theo dõi thực hiện nội quy, quy định công ty:
- Theo dõi việc thực hiện nội quy của các Phòng/Ban/Bộ phận. Lập biên bản xử lý với các trường hợp vi phạm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, lịch sự hòa nhã với mọi người; nhanh nhẹn, trung thực.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...)
QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:
- Thu nhập: 7 – 9 triệu/tháng (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng...)
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ tết, tham gia BHXH, BHYT...
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
1. Thực hiện thủ tục pháp lý liên quan đến dự án
- Nghiên cứu, phân tích và chuẩn bị các tài liệu pháp lý phục vụ quá trình triển khai dự án.
- Làm việc, trao đổi với các cơ quan nhà nước để hoàn tất các thủ tục pháp lý: xin phê duyệt, giấy phép, văn bản liên quan.
- Thẩm định hồ sơ pháp lý, hợp đồng, văn bản theo quy định hiện hành.
- Tư vấn pháp lý, đề xuất giải pháp hạn chế rủi ro pháp lý trong quá trình triển khai dự án.
- Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, thỏa thuận trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các phòng/ban liên quan trong công tác đàm phán, ký kết và theo dõi thực hiện hợp đồng dự án.
- Cập nhật hệ thống văn bản pháp luật mới và đang có hiệu lực để tư vấn và cảnh báo rủi ro.
- Tham gia xử lý các vấn đề công nợ pháp lý với khách hàng, nhà thầu, nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc hành chính: lưu trữ hồ sơ, đề xuất thanh toán chi phí văn phòng, quản lý văn phòng phẩm,...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận hoặc Ban lãnh đạo.
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp/dự án đầu tư.
- Nắm vững quy định pháp luật liên quan đến đất đai, xây dựng, đầu tư, thương mại,...
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phân tích và xử lý tình huống tốt.
- Độ tuổi: 27 40 tuổi.
- Mức lương: 14 16 triệu đồng/tháng
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ mát, team building hằng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thiết kế bản vẽ kỹ thuật chi tiết về công trình dân dụng.
- Sử dụng AutoCad 2D tạo bản vẽ, triển khai bản vẽ theo yêu cầu từ khách hàng tại Nhật bản.
- Chỉnh sửa, thay đổi nội dung chi tiết bản vẽ kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng và cấp trên.
- Chỉ làm công việc thiết kế tại văn phòng. Không đi công trình, nhà máy.
Tiêu chí tuyển dụng
CriteriaYêu cầu
Requirements
- Trình độ học vấn, kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo AUTO CAD.
- Tiếng Nhật N4 trở lên
Quyền lợi
Company benefits- Lương: 11 - 14 tr gross (thương lượng)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham gia BHXH
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, lương tháng 13
Working time
Làm việc hành chính
Thứ 2 Thứ 7 và nghỉ 1 Thứ 7
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thông dịch Nhật -Việt, Việt - Nhật
- Hỗ trợ một số công việc trong bộ phận theo sự phân công của cấp Quản lý
- Công việc cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Requirements
- Nam/Nữ, từ 23 35 tuổi
- Tiếng Nhật N2 (có chứng chỉ)
- Tốt nghiệp Senmon/ CĐ/ ĐH
- Vi tính khá (Excel)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sinh sống tại Đồng Nai
Benifit
- Lương: 12 - 13 triệu
- Thưởng trung bình 2 tháng lương gross/ năm
- Tăng lương, nâng bậc hằng năm
- Cơm trưa tại công ty
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định
- Ngày làm việc: Thứ 2-Thứ 6 và thứ 7 cách tuần (8:00-17:00)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động của Việt Nam.
- Lộ trình xe
+ 1 xe từ cv Hoàng Văn Thụ > Hàng Xanh > Quận 2 (Thảo Điền) > Cao tốc về Long Thành
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thông dịch Nhật -Việt, Việt - Nhật
- Hỗ trợ các công việc trong quá trình sản xuất: qui trình, đối ứng sự cố, chất lượng,
- Công việc cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu
Requirements
- Nhật ngữ N2 trở lên (có bằng), giao tiếp tiếng nhật
- Nữ/Nam (25 - 35).
- Trình độ trung cấp trở lên
- Vi tính khá (Excel)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi
Benifit
- Lương: 12 triệu (có thể điều chỉnh lương cao hơn tùy vị trí và kinh nghiệm làm việc)
- Thưởng trung bình 2 tháng lương gross/ năm
- Tăng lương, nâng bậc hằng năm
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định
- Ngày làm việc: Thứ 2-Thứ 6 và thứ 7 cách tuần (8:00-17:00)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động của Việt Nam.
- Lộ trình xe
+ 1 xe từ cv Hoàng Văn Thụ > Hàng Xanh > Quận 2 (Thảo Điền) > Cao tốc về Long Thành
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc người Nhật trong các công việc hàng ngày:
- Sắp xếp lịch trình, họp với khách hàng, theo dõi tiến độ các dự án (chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản/marketing/cho thuê văn phòng).
- Làm cầu nối giao tiếp giữa Sếp Nhật và các phòng ban/khách hàng Việt Nam.
- Phiên dịch trực tiếp và/hoặc viết giữa ba ngôn ngữ: Nhật Việt Anh (ưu tiên Nhật Việt, thỉnh thoảng Nhật Anh).
- Soạn thảo, dịch tài liệu, báo cáo, email liên quan đến công việc dự án.
- Đi công tác (trong nước) cùng sếp khi cần, tùy thuộc vào dự án .
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Ngôn ngữ, Kinh tế, Marketing hoặc Bất động sản.
- Giao tiếp tốt tiếng Nhật (N2 trở lên) và tiếng Anh (upper-intermediate trở lên)
- Tối thiểu 23 năm kinh nghiệm ở vị trí phiên dịch Nhật Việt Anh, ưu tiên đã từng làm việc với sếp người Nhật.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, linh hoạt, có khả năng xử lý đa nhiệm và sắp xếp công việc hiệu quả.
Phúc Lợi:
- Lương thử việc: 85%
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Review tăng lương 1 lần/năm.
- Du lịch hằng năm, phép năm
- Thưởng tháng 13
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1. Hỗ trợ vận hành hàng ngày Lên lịch và điều phối hoạt động Theo dõi và tổng hợp tình hình hoạt động các bộ phận: bếp, bar, tạp vụ, thợ gỗ, bảo trì, văn phòng, workshop. Đảm bảo đủ nhân sự trong các ca trực, xử lý thay ca khi có phát sinh đột xuất.
2. Quản lý nhân sự Theo dõi giờ làm, chấm công, nghỉ phép của nhân viên toàn khu. Hỗ trợ tuyển dụng, tổ chức đào tạo nội bộ và đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ. Là cầu nối giữa Quản lý và các tổ trưởng, nhân viên trong việc truyền đạt thông tin và phản hồi.
3. Giám sát an toàn & chất lượng dịch vụ Thực hiện kiểm tra định kỳ an toàn cho các trò chơi vận động: zipline, leo núi, bắn cung, Phối hợp với bộ phận kỹ thuật/bảo trì để xử lý nhanh các sự cố. Tham gia xây dựng, cải tiến và hướng dẫn quy trình vận hành an toàn.
4. Quản lý thiết bị và vật tư Kiểm kê định kỳ trang thiết bị, đồ chơi, công cụ làm việc. Theo dõi lượng tiêu hao vật tư (đặc biệt ở khu bếp, bar, workshop), lập kế hoạch đặt hàng.
5. Hỗ trợ truyền thông & dịch vụ khách hàng Phối hợp tổ chức các sự kiện, chương trình workshop cho trẻ. Quản lý fanpage (nếu cần), hỗ trợ phản hồi khách hàng, xử lý khiếu nại nhỏ. Ghi nhận phản hồi từ phụ huynh để đề xuất cải tiến dịch vụ.
6. Báo cáo và đề xuất Tổng hợp báo cáo hàng tuần về tình hình hoạt động, sự cố, nhân sự và tài chính cơ bản. Đề xuất cải tiến vận hành, lịch trình hoạt động, quy trình làm việc nhằm nâng cao hiệu quả chung. Yêu cầu công việc Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành, tổ chức sự kiện, giáo dục trẻ em hoặc ngành dịch vụ tương đương. Khả năng tổ chức, phân phối công việc và xử lý tình huống linh hoạt. Giao tiếp tốt, trung thực, có trách nhiệm và tinh thần hỗ trợ đội nhóm. Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (Excel, Google Sheets, email)
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Chức năng
- Giúp việc cho Trưởng phòng trong việc mua vật tư, hàng hoá, máy móc thiết bị phục vụ nhu cầu sản xuất của nhà máy theo kế hoạch cũng như đột xuất.
- Trực tiếp mua các loại vật tư, hàng hoá phục vụ sản xuất, sửa chữa bảo dưỡng.
- Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, bao gồm:
- Lập danh sách các nhà cung cấp uy tín.
- Lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn các nhà cung cấp, phù hợp với tiêu chí của công ty.
- Cung cấp các thông tin về nhà cung cấp lên cấp trên để được xem xét và phê duyệt.
- Lưu trữ lại tất cả những thông tin về nhà cung cấp theo quy định của doanh nghiệp.
- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.
- Khảo sát bảng giá của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.
- Nếu như giá có sự chênh lệch quá cao thì có thể tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với nhà cung cấp.
- Lập các báo cáo chi tiết về nguồn nguyên liệu để báo giá lên cấp trên.
- Đảm bảo tình trạng thu và chi phải trong trạng thái cân bằng.
- Xác định lại các yêu cầu về số lượng, loại hàng, lập các đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Theo dõi toàn bộ quá trình mua hàng, nhận hàng.
- Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa khi nhận.
- Kiểm tra các giấy tờ liên quan và phải đảm bảo chính xác đầy đủ.
- Giải quyết và làm báo cáo phát sinh nếu có nhanh chóng.
- Thực hiện theo các yêu cầu phân công từ cấp trên.
- Đề xuất những hướng giải quyết giúp tiết kiệm chi phí đồng thời nâng cao được chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc:
Trình độ:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kiến thức về kế toán hoặc đã có kinh nghiệm thu mua trên 01 năm
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Phân tích và ra quyết định
- Đàm phán và thuyết phục
- Giải quyết vấn đề
- Quản lý mối quan hệ
- Quản lý thời gian
- Tư duy chiến lược.
Quyền lợi được hưởng:
- BHXH theo quy định.
- Chế độ thưởng tháng, quý, năm.
- Tăng lương định kỳ hoặc trước thời gian nếu đạt hiệu suất cao trong công việc.
- Phụ cấp các loại.
- Có xe đưa đón CBNV từ TP. Huế vào nhà máy.
- Phòng nghỉ nội trú cho CBNV ở xa.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
- Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
- Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
- Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
- Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.
- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
- Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có đam mê trong lĩnh vực bất động sản
- Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Đặc biệt là Excel
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Hành chính/ Văn phòng ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Hành chính/ Văn phòng là một lĩnh vực, bộ phận có nhiệm vụ quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên, các thủ tục, giấy tờ, hợp đồng. Nếu bạn cho rằng lĩnh vực này nhàm chán thì có lẽ bạn chưa tìm hiểu về công việc của nhân viên hành chính văn phòng, không đơn điệu như bạn nghĩ. Đây là bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ công ty nào với những công việc không phải “nhỏ nhặt”: lễ tân văn phòng, văn thư lưu trữ, thư ký, quản lý trang thiết bị,… Hành chính văn phòng yêu cầu bạn “đa zi năng” nên kinh nghiệm ở nhiều vị trí hay thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào sẽ là điểm cộng lớn khi bạn ứng tuyển lĩnh vực này.Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Những Kỹ Năng Cần Thiết Của Thư Ký Văn Phòng Là Gì?
- 27/11/2024
- |
- lượt xem: 12655
Nội dung
Thư ký là một công việc dường như không mấy xa lạ với mọi người, nhưng nhiều người chưa biết làm thế nào để trở thành một thư ký chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có ý định trở thành một nhân viên thư ký thì hãy theo dõi bài viết sau đây của Viecoi, bài viết sẽ đưa tới các bạn một số kỹ năng cần thiết mà người thư ký văn phòng phải có để hoàn thành tốt công việc.
Công việc của thư ký văn phòng là gì?
1. Thư ký văn phòng là gì?
Một nhân viên thư ký là người thực hiện các công việc liên quan đến việc hỗ trợ quản lý, sắp xếp hồ sơ, thực hiện các công việc có liên quan đến giấy tờ, điều hành trong văn phòng, soạn thảo văn bản, làm các công việc tạp vụ hành chính, tổ chức cuộc họp, tiếp khách, lên lịch trình và kiểm soát kế hoạch cho giám đốc.
2. Mô tả công việc của thư ký văn phòng
Thư ký văn phòng là người hỗ trợ công việc cho các phòng ban và cho lãnh đạo của tổ chức, vì thế mà khối lượng công việc cũng khá là nhiều. Tùy thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp mà thư ký văn phòng sẽ có những công việc khác nhau. Cụ thể thì những công việc chính của thư ký văn phòng bao gồm những việc sau:
- Thu thập thông tin, xử lý số liệu và cung cấp thông tin cho bộ phận có liên quan và lãnh đạo.
- Soạn thảo văn bản và gửi đến bộ phận liên quan.
- Quản lý văn bản và lưu trữ các hồ sơ quan trọng.
- Sắp xếp lịch trình như lịch họp, lịch công tác. Tổ chức và ghi chép chi tiết nội dung cuộc họp.
- Giải quyết các thủ tục, giấy tờ, giao dịch theo yêu cầu từ lãnh đạo.
- Đón tiếp khách hàng, thực hiện các công việc liên quan đến lễ tân.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp chuyến công tác, phương tiện đi lại của lãnh đạo.
Đó là những công việc mà một thư ký văn phòng phải làm, tuy nhiều nhưng công việc cũng không phải quá khó. Thư ký văn phòng được xem là vị trí quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp, lãnh đạo thực hiện công việc hiệu quả và thuận tiện.
Thư ký văn phòng cũng là người hỗ trợ lãnh đạo trong việc đưa ra các quyết định và duy trì quan hệ của lãnh đạo với cấp dưới.
Những kiến thức chuyên môn cần có của một thư ký văn phòng
Vì yêu cầu công việc của thư ký văn phòng nhiều và liên quan đến nhiều bộ phận, làm việc với nhiều bộ phận khác nhau. Vì thế mà thư ký văn phòng cần có những kiến thức chuyên môn như sau:
- Hiểu biết sâu về nghề nghiệp của mình, về những nhiệm vụ mà mình được giao.
- Thành thạo các nghiệp vụ chuyên môn đúng theo yêu cầu.
- Có khả năng truyền đạt, hướng dẫn chuyên môn cho người khác.
- Có thể thực hiện một số kỹ năng cơ bản trong nghiệp vụ chuyên môn nghề thư ký văn phòng và sử dụng tốt các trang thiết bị hiện đại.
Những kỹ năng cần có của một thư ký văn phòng
1. Kỹ năng quản lý
Là một người thư ký chuyên nghiệp thì kỹ năng quản lý là vô cùng quan trọng. Không chỉ cần biết quản lý công việc mà còn cần quản lý thời gian, biết tổ chức tốt công việc và phối hợp công tác quản lý.
Có khả năng quản lý thì thì bạn có thể quyết định chính xác và kịp thời những vấn đề cần thiết giúp nâng cao hiệu quả công việc.
2. Kỹ năng giao tiếp tốt
Không chỉ riêng công việc thư ký mà bất kỳ công việc nào cũng cần có kỹ năng giao tiếp. Là một thư ký thường sẽ phải làm việc trực tiếp với cấp trên, đồng nghiệp hoặc có thể là khách hàng nên nếu bạn giao tiếp kém thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí này.
Ngoài ra, công việc của một thư ký tổng hợp khá nhiều mảng nên số lượng người hàng ngày phải giao tiếp khá là nhiều.
3. Kỹ năng tin học văn phòng
Việc thành thạo kỹ năng tin học văn phòng không nhất thiết là bạn phải giỏi các kỹ năng về tin học như những chuyên gia nhưng ít nhất một người thư ký văn phòng cũng phải biết được các chương trình căn bản như Word, Excel, Powerpoint để soạn thảo văn bản, làm một bản hợp đồng, chuẩn bị nội dung thuyết trình, thu chi hay thư mời…
Nếu như trong thời đại này mà những kỹ năng cơ bản như trên mà bạn còn chưa nắm được thì khả năng được tuyển dụng của bạn sẽ rất thấp. Để không lúng túng trong việc sử dụng máy tính, khiến cho Giám đốc và đồng nghiệp đánh giá thấp tất cả các khả năng khác của bạn thì khi muốn trở thành thư ký văn phòng bạn nên trang bị những kiến thức tối thiểu trong việc sử dụng vi tính.
4. Nhạy bén trong công việc
Thư ký văn phòng như cánh tay phải của sếp trong mọi việc cho, nhận và xử lý thông tin nên khi tuyển dụng nhân sự, các nhà tuyển dụng luôn đòi hỏi một thư ký văn phòng nhạy bén và có thể khéo léo xử lý tất cả những sự kiện liên quan.
Ví dụ bạn phải biết được thông tin nào là quan trọng trong một hợp đồng mới của công ty hay công việc nào cần làm trước trong lịch trình của cấp trên.
5. Trí nhớ tốt
Những số điện thoại cần thiết, ngày giờ cuộc họp, lịch trình sếp có hẹn với khách hàng, hoặc đơn giản chỉ là câu hỏi “Hôm nay là ngày bao nhiêu?” cũng là những điều mà một thư ký văn phòng chuyên nghiệp cần lưu ý và phải ghi nhớ.
Để giúp việc ghi nhớ tốt hơn thì các bạn nên lập cho mình những bảng biểu thời gian hoặc bảng ghi nhớ. Như vậy, các bạn sẽ có ấn tượng tốt hơn rất nhiều trong mắt vị sếp của mình.
6. Độc lập, kiên định và có chính kiến
Bạn mặc dù không được toàn quyền quyết định mọi công việc trong công ty nhưng nếu gặp những trường hợp cần thiết với kỹ năng này bạn cũng có thể giải quyết được vấn đề.
Ngoài ra khi sếp đi vắng bạn cũng phải có khả năng xử lý những rắc rối như khất nợ, lùi lịch hẹn, thỏa thuận hợp đồng mới… Nếu không thì bạn cũng phải biết điều hướng được các công việc sang một hướng tích cực có lợi cho công ty bạn.
Mức lương của một thư ký văn phòng
Mức lương của một thư ký văn phòng sẽ tùy thuộc vào kinh nghiệm làm việc và kỹ năng. Nếu một thư ký văn phòng có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng làm việc tốt, giải quyết tốt mọi vấn đề cho lãnh đạo thì mức lương khá cao và xứng đáng.
Với một thư ký văn phòng bình thường, chưa có nhiều kinh nghiệm thì mức lương cũng được xem là ở mức ổn định.
- Mức thu nhập trung bình của thư ký văn phòng là 6 đến 9 triệu/tháng.
- Mức thu nhập của thư ký văn phòng chuyên nghiệp là 15 - 20 triệu/tháng.
Đặc biệt, nếu bạn có tiếng anh hoặc ngoại ngữ khác và làm thư ký văn phòng cho các doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài thì mức lương sẽ còn hơn thế nữa.
Môi trường làm việc năng động sẽ đòi hỏi một người thư ký văn phòng phải thành thạo nhiều kỹ năng, đồng thời đây cũng là một vị trí cho phép bạn học hỏi được nhiều kiến thức đa dạng trong công việc.
Ngoài các kỹ năng chuyên môn trong nghề nghiệp hoặc kỹ năng mềm khác thì các bạn nên trang bị cho mình những kỹ năng Viecoi nói trên thật tốt để bạn có thể trở thành một cánh tay phải đắc lực cho sếp của mình.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc