Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 3,959 tin tuyển dụng việc làm quyền lợi được hưởng Cơ Hội Thăng Tiến
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng, mở rộng quan hệ với các khách hàng (là các cá nhân và tổ chức).
- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ quảng cáo, marketing online trên website như facebook, Web, Google... từ nguồn data có sẵn.
- Đàm phán trực tiếp hoặc online với khách hàng và đi gặp khách hàng để ký kết các hợp đồng dịch vụ.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tham gia vào quá trình triển khai website. Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Y tế
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Biên tập nội dung, kịch bản Video, TVC cho mục đích đăng tải trên Facebook và Youtube
- Đề xuất kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông theo insight của khách hàng và tạo hiệu ứng truyền thông tốt
- Chủ động cập nhật xu hướng, bắt trend và đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông
- Phối hợp với team cùng tham gia vào các khâu quay chụp sản phẩm, làm đẹp
- Tìm kiếm, đề xuất và làm việc với các KOLs/agency phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT
- Nghiên cứu trends trên TikTok và các nền tảng khác
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích sáng tạo làm kịch bản
- Có khả năng diễn đạt ý tưởng, truyền tải idea thành kịch bản quay phim
- Sức khỏe tốt
- Tư duy hình ảnh và thẩm mỹ tốt
- Bắt trend tốt, chủ động tiếp cận các xu hướng mới mẻ
- Có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh là một lợi thế
- Đam mê và am hiểu về chăm sóc da là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm biên tập viên thẩm mỹ/da liễu là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Hà Nội 40 Ngõ 91 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13, Lế tết
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham dự các hoạt động nghỉ lễ, du lịch do công ty tổ chức
Có bảo hiểm và ký hợp đồng lâu dài
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 0 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
NHA TRANG FORD TUYỂN DỤNG : SỐ LƯỢNG 10
NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG / SALE CONSULTANT
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng thông qua các kênh MXH, Showroom
- Chăm sóc, phát triển khách hàng tiềm năng
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và kế hoạch doanh số được giao
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản + doanh số (trung bình 4 triệu/chiếc) + thưởng nóng + thưởng lễ, Tết (nhân viên sales tại công ty trung bình có tổng thu nhập từ từ 7-15 triệu/tháng). Không giới hạn tùy theo năng lực
- Lãnh đạo giỏi, có tâm, nhiệt huyết, truyền cảm hứng và sẵn sàng đầu tư cho sự phát triển của CBNV
- Được hưởng đủ đầy đủ các chế độ và bảo hiểm, team building, du lịch hằng năm
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí team leader
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có từ 6-12 tháng kinh nghiệm SALE
- Không giới hạn giới tính, độ tuổi từ 22-32
- Có bằng lái ô tô là lợi thế
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình
- Ham học hỏi, siêng năng và trung thực
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng trong lĩnh vực B2B;
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến khách hàng;
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình phát triển kinh doanh, bao gồm: dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, đào tạo, và các dịch vụ hỗ trợ khác;
- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường theo định hướng của Công ty.
- Chuyên môn: Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp trung cấp trở lên (ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, ...).
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi gia nhập.
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS Office (Excel, Word...), biết ứng dụng AI vào công việc là lợi thế.
- Kiến thức nền tảng: Có sự hiểu biết nhất định về thị trường, hoạt động kinh doanh và môi trường doanh nghiệp.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, có khả năng trình bày thuyết phục và thương lượng hiệu quả.
- Thái độ: Chủ động, tích cực, có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, chịu khó và có khả năng làm việc đa nhiệm.
- Phụ cấp 1.000.000 VNĐ/ tháng;
- Hỗ trợ suất ăn trưa;
- Hoa hồng doanh số hấp dẫn;
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài;
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nội bộ và bên ngoài;
- Liên hoan, sự kiện, teambuiding hàng năm
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông. |
- Tư vấn giải pháp phù hợp: lắp đặt internet cáp quang, wifi, truyền hình, tổng đài IP, hệ thống mạng nội bộ, camera giám sát, điện thoại cố định, cloud, v.v. |
- Báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng. |
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khảo sát và triển khai lắp đặt dịch vụ cho khách hàng. |
- Chăm sóc khách hàng sau bán, xử lý khiếu nại nếu có. |
- Tham gia các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ. |
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo tuần/tháng. |
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số được giao. |
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. |
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng
- Báo cáo lịch làm việc cho anh chị Leader.
- Từ thứ 2 - thứ 7
- Sáng 7:30 11:30
- Chiều 13:00 - 16:30
- Full time 10tr - 13tr
- Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 19 - 29 tuổi
- Chăm chỉ, chịu khó.
- Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hiện đại, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia các hoạt động nội bộ: sinh nhật tháng, bữa trưa vui vẻ, du lịch.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình bán hàng, phục vụ khách hàng: ghi nhận đơn hàng, ra món cho khách.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu, nhớ tất cả các công thức của sản phẩm và thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.
- Kiểm đếm hàng hóa, sản phẩm.
- Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và công tác vệ sinh sạch sẽ ở khu vực được phân công.
- Thực hiện chấm công, làm việc theo ca làm việc được phân công theo Quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc do Quản lý/ Giám sát ca phân công.
- Hệ thống chi nhánh: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Mỹ Tho, Bến Tre, Cần Thơ, Trà Vinh, Bạc Liêu
- Mức lương khởi điểm:
- Khu vực TP.HCM & các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu: 23,800VNĐ
- Khu vực các tỉnh Mekong (Mỹ Tho, Bến Tre, Cần Thơ, Trà Vinh, Bạc Liêu): 21,200VNĐ
- Chương trình giảm giá nhân viên 20-30%
- Thưởng doanh thu theo quý (Tuỳ tình hình kinh doanh cửa hàng)
- Các cuộc thi nội bộ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/Nữ từ 18 - 24 tuổi
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, có tinh thần đoàn kết, chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao.
- Có khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh, giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tácvới các đồng nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng/thị trường tư vấn/chứng nhận/Cải tiến hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn ISO dựa trên danh sách khách hàng cũ của Công ty đã có.
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu tư vấn (năng lực. hệ thống, cải tiến)/chứng nhận hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn ISO.
- Tư vấn thắc mắc cho khách hàng. Đàm phán về giá cả, hợp đồng, ký hợp đồng. Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng…
- Phát triển thị trường trong các phạm vi kinh doanh của Công ty.
(Chi tiết công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thiết lập tầm nhìn, mục tiêu và lộ trình phát triển sản phẩm (Product Vision, Goals, Roadmap) dựa trên định hướng kinh doanh và nghiên cứu thị trường.
- Tiếp nhận, phân tích và xây dựng giải pháp giải quyết yêu cầu về sản phẩm từ Users, Product Manager và các Stakeholder khác.
- Chuyển hóa yêu cầu thành các giải pháp sản phẩm khả thi, phát triển và hoàn thiện các tính năng sản phẩm cốt lõi, đảm bảo phù hợp với đặc thù thị trường và trải nghiệm người dùng.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng công nghệ, kết hợp theo dõi, phân tích bộ chỉ số sản phẩm, đưa ra đề xuất cải tiến nâng cấp sản phẩm.
- Triển khai kiểm tra đánh giá mức độ hiệu quả của sản phẩm/tính năng khi ra mắt thị trường để liên tục tối ưu.
- Quản lý đội nhóm kỹ thuật (developers, biên tập, thiết kế):
o Xây dựng kế hoạch kỹ thuật chi tiết nhằm mục tiêu phát hành và hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm
o Đảm bảo đội ngũ phát triển hiểu rõ yêu cầu và mục tiêu sản phẩm
o Giám sát triển khai đánh giá hoạt động vận hành kỹ thuật dự án, giải quyết các vướng mắc phát sinh, đảm bảo tiến độ và chất lượng
o Quản lý và tinh chỉnh Product Backlog một cách liên tục
o Dẫn dắt các buổi Daily Scrum, Sprint Planning, Sprint Review, Retrospective
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
o Làm việc với đội ngũ Marketing và Kinh doanh để truyền thông, ra mắt và đạt được mục tiêu kinh doanh của sản phẩm.
o Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm trong quá trình vận hành.
o Xác định và theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) của sản phẩm (ví dụ: doanh thu, lợi nhuận, mức độ hài lòng người dùng, chỉ số kỹ thuật...)
- Thực hiện các công việc liên quan đến sản phẩm, dự án theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công ty CP ĐT Thương Mại Quảng Cáo Song Hành là Công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất quà tặng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp và các dịch vụ sáng tạo, giải pháp về Marketing, Branding cho doanh nghiệp.
Hiện tại, Song Hành chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng năng động, nhiệt huyết cho vị trí Nhân viên Kinh Doanh. Nếu bạn muốn thử sức với một môi trường năng động, được đào tạo và rèn luyện cách làm việc chuyên nghiệp cũng như muốn được thử sức với khách hàng là những doanh nghiệp; mong muốn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, thì đừng bỏ lỡ cơ hội này!
Nội dung công việc
- Chăm sóc, duy trì nguồn khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng khách hàng mới từ các nguồn Internet và phát triển nguồn khách hàng, kết nối từ các mối quan hệ khác (được training).
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Điều phối thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng,...
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Gửi chứng từ cho khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
- Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận hỗ trợ.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nữ, 22 tuổi trở lên, đã tốt nghiệp.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Tính tình cởi mở, nhạy bén, có khả năng phân tích, đàm phán và ứng biến tốt.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là 1 lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và quan hệ xã hội.
- Tính tình: nhiệt tình, kiên trì, trung thực, điềm tĩnh, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao và cầu tiến trong công việc.
Phúc lợi:
- Lương căn bản 8 10 triệu/tháng (có thể thỏa thuận lương theo năng lực) + phụ cấp gửi xe + % hoa hồng (hợp đồng có giá trị lớn).
- Được cấp điện thoại, máy tính làm việc, free cà phê.
- Thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Được xét khen thưởng và tăng lương trên năng lực thực tế.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được đào tạo kỹ năng sale lĩnh vực B2B, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc với doanh nghiệp/ tập đoàn.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch định kỳ cùng công ty, team building.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường Bất động sản Nhà phố tại khu vực trung tâm TPHCM
- Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Lên kế hoạch, gặp gỡ tiếp xúc với khách hàng
- Phối hợp với các trưởng phòng giàu kinh nghiệm để thực hiện các giao dịch Bất động sản
- Báo giá theo yều cầu của khách hàng, lập hợp đồng cho khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Liên hệ, giới thiệu và tư vấn khoá học tiếng Anh trực tiếp, online hoặc qua điện thoại cho các Học viên đang quan tâm và muốn học tiếng Anh
- Hỗ trợ/trực tiếp kiểm tra trình độ tiếng Anh, tư vấn lộ trình học phù hợp.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban của Trung tâm để chăm sóc Học viên trước, trong và sau quá trình học;
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình Marketing của Trung tâm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên:
- Thời gian làm việc (8h/ngày)
- Từ thứ 2 đến thứ 7. (Nghỉ Chủ Nhật hàng tuần)
- Độ tuổi 20-28, giọng nói dễ nghe.
- Giao tiếp tốt, trung thực, có trách nhiệm;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên (lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo, call center, telesales…...)
- Không có kinh nghiệm được đào tạo từ đầu;
- Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục, tiếng Anh
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 10.000.000 - 20.000.000VNĐ/ tháng trong đó:
- Lương cứng từ 7.000.000 – 10.000.000VNĐ + % Hoa hồng theo rank rõ ràng (nhận hoa hồng ngay tháng đầu tiên làm việc) + phụ cấp
- Thưởng hàng tuần, hàng tháng, năm khi đạt thành tích xuất sắc;
- Môi trường startup phát triển nhanh
- Review đánh giá theo năng lực, có cơ hội trở thành Sales Leader, Center Manager,
- Sales Manager chỉ sau 3 - 6 tháng, 1 năm;
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
- Tham gia các buổi Team Building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
- Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức - thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Giảng dạy chuyên môn (Chương trình Ielts hoặc giao tiếp)
- Đứng lớp, giảng dạy và truyền cảm hứng, niềm đam mê chinh phục tiếng Anh cho Học viên;
- Thiết kế hệ thống bài giảng, bài tập về nhà, kiến thức bổ trợ cho khóa học;
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng Học viên, đề ra kế hoạch nâng cao chất lượng Học viên và đảm bảo đầu ra cam kết;
- Nghiên cứu hoàn thiện, cải tiến chất lượng chương trình đào tạo;
- Tham gia chương trình đào tạo, các buổi thỉnh giảng, quan sát, chia sẻ để trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ năng sư phạm.
- Thời gian làm việc: các buổi tối trong tuần 2,4,6 hoặc 3,5,7 hoặc theo lịch trình lớp học
YÊU CẦU
- Thành thạo tiếng Anh, phát âm chuẩn;
- Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh sau: IELTS trên 7.0, TOEIC 900, TOEFL iBT103, TOEFL paper 620;
- Có tâm với nghề, trách nhiệm, nhiệt tình, có đam mê và muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực giáo dục; có khả năng truyền lửa, truyền cảm hứng học tiếng Anh;
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp trường đại học khoa Ngoại ngữ, ứng viên có kinh nghiệm sống, học tập và làm việc trong môi trường tiếng Anh là ngôn ngữ chính;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy trên 6 tháng;
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Cập nhật lịch học, sắp xếp phòng học hàng ngày, phát giáo trình cho học viên,...
- Theo dõi việc cập nhật bài học của giáo viên hàng ngày
- Tiếp nhận phản hồi và hỗ trợ giáo viên và học viên trong quá trình làm việc
- Theo dõi, nhắc nhở giáo viên về lịch thi giữa kỳ, cuối kỳ của các lớp học
- Hỗ trợ kiểm soát mức độ chuyên cần của học viên, liên hệ học viên khi nghỉ học, liên hệ, sắp xếp lịch học bù cho học viên
- Thực hiện lấy phản hồi của học viên định kỳ, giải đáp các thắc mắc của học sinh và phụ huynh liên quan đến các khóa học của trung tâm
- Quản lý danh sách học viên của trung tâm
- Tổ chức các kỳ thi, gác thi và kiểm tra chất lượng giữa kì, cuối kì (lập danh sách chỗ ngồi, danh sách phòng thi, ...)
- Tổng hợp kết quả thi, chấm bài thi, cập nhật điểm, thông báo và lưu trữ kết quả thi của các lớp
- Hỗ trợ kiểm tra trình độ đầu vào của học viên
- Kịp thời xử lý các sự cố phát sinh
- Hỗ trợ các công việc theo sự phân công của quản lý
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy (Off Chủ Nhật hàng tuần)
- Sinh viên năm 2,3,4 hoặc đã tốt nghiệp các ngành liên quan đến tiếng Anh và Ngôn Ngữ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sống và học tập và làm việc trong môi trường tiếng Anh là ngôn ngữ chính;
- Tiếng Anh tốt, phát âm chuẩn hoặc có các chứng chỉ tiếng Anh
- Có trách nhiệm, nhiệt tình, có đam mê và muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực giáo dục; có khả năng truyền lửa, truyền cảm hứng học tiếng Anh;
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong môi trường giáo dục
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo từ đầu chỉ cần đam mê với công việc trong nghành giáo dục.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Y tế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phân tích hành vi,thói quen mua sắm và xu hướng của người tiêu dùng
- Nghiên cứu đối thủ , theo dõi hoạt động và chiến lược cạnh tranh
- Lập báo cáo, đánh giá thị trường và đưa ra đề xuất kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban triển khai chiến dịch marketing phù hợp
- Cập nhật các xu hướng mới về sản phẩm, hành vi khách hàng
- Hỗ trợ đề xuất chiếc lược định vị, phát triển sản phẩm mới
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 0 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
- Theo dõi công nợ, kiểm tra công nợ theo từng hợp đồng, từng dự án được phân công.
- Liên hệ khách hàng đối chiếu số liệu theo yêu cầu, làm hồ sơ thanh toán
- Nhắc nợ, thu hồi công nợ đến hạn hoặc quá hạn.
- Phối hợp với bộ phận dự án/lãnh đạo xử lý các khoản nợ khó đòi (nếu có)
- Hạch toán kế toán
- Hạch toán các nghiệp vụ công nợ phát sinh trên phần mềm kế toán theo đúng chuẩn mực kế toán.
- Đảm bảo chứng từ đầy đủ, hợp lệ trước khi thanh toán.
- Báo cáo:Lập báo cáo công nợ theo tuần/tháng/quý.
- Phân tích tuổi nợ, cảnh báo công nợ quá hạn, rủi ro.
- Cung cấp số liệu công nợ khi được yêu cầu (phục vụ kiểm toán, nội bộ, lãnh đạo...).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học;
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
- Chịu khó, ham học hỏi.
- Có khả năng thích ứng nhanh chóng với các thay đổi.
- Có mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
QUYỀN LỢI
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực (Thử việc 2 tháng)
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ lộc
- Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ BHXH sau khi trở thành nhân viên chính thức
- Miễn phí tập gym, yoga có giáo viên hướng dẫn luyện tập
- Hàng năm năm đi teambuilding, nghỉ mát 2 lần
- Có đồ ăn thức uống đượng bổ sung thường xuyên trong tủ lạnh và quầy minibar
- Ăn trưa tại công ty, phụ cấp phí gửi xe
- Thời gian làm việc: 8h00 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, 8h00 12h00 thứ 7, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi.
- Địa điểm làm việc: Aqua 4, Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật 2D cho các dự án nội thất & kiến trúc (AutoCAD, layout chi tiết, mặt bằng, trần, sàn...).
- Phối hợp với team 3D & thi công để đảm bảo bản vẽ chính xác và thực tế.
- Hỗ trợ cập nhật hồ sơ thiết kế và hoàn thiện bản vẽ kỹ thuật trình chủ đầu tư
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 0 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng website, mạng xã hội.
- Trực tiếp triển khai (trực tuyến, thực tế) các chiến dịch quảng bá hình ảnh, mục tiêu doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng.
- Tiếp cận địa điểm, khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu về các hạng mục làm sạch của công ty.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, khảo sát địa điểm và lên phương án thực hiện gửi báo giá cho khách hàng
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, kinh doanh và có kiến thức về ngành vệ sinh công nghiệp là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, các nền tảng mạng xã hội.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt huyết.
- Kỹ năng tổ chức, quản lí công việc tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, phản ứng nhanh, sáng tạo
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 10 20 triệu/tháng (bao gồm lương cứng + % hoa hồng kinh doanh + KPI hoàn thành công việc)
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc (phó Giám đốc kinh doanh)
- Được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn để nâng cao kĩ năng mềm, kĩ năng nghiệp vụ
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn sản phẩm cho khách hàng theo nguồn data công ty cấp sẵn
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty
- Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường
Quyền lợi được hưởng
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 2 đến 4 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính trong việc giám sát và quản lý toàn bộ hoạt động thi công tại công trình.
- Lập kế hoạch thi công tổng thể và chi tiết theo tiến độ hợp đồng đã ký.
- Tổ chức triển khai công việc tại hiện trường, phân công công việc cho các đội thi công và kiểm soát tiến độ thực hiện.
- Kiểm tra và thử nghiệm hệ thống điện sau khi hoàn thành .
- Quản lý vật tư, thiết bị, máy móc trong quá trình thi công.
- Phối hợp với các đơn vị tư vấn giám sát, ban quản lý dự án và các bên liên quan để xử lý các vấn đề kỹ thuật, tiến độ, hồ sơ.
- Hỗ trợ Chỉ huy trưởng bóc tách khối lượng thi công thực tế phục vụ cho việc thanh toán với chủ đầu tư
- Báo cáo định kỳ tiến độ, chất lượng và các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công.
- Đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ, đạt yêu cầu kỹ thuật và an toàn theo quy định.
- Tham gia việc phân tích rủi ro dự án và chủ động đề xuất giải pháp xử lý, phòng ngừa.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Duy trì hình ảnh, đảm bảo tình trạng vệ sinh cửa hàng và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
- Thực hiện giao, nhận hàng hóa theo quy trình
- Trưng bày, sắp xếp, bảo quản hàng hóa, bán hàng, thanh toán, tư vấn, hỗ trợ khách hàng
- Lọc/hủy hàng kém chất lượng, kiểm hạn sử dụng
- Không yêu cầu kinh nghiệm _ Không thu phí trong quá trình tuyển
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Từ 1 đến 3 năm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
Điều kiện làm việc:
- Thời gian làm việc: từ 15:00 đến 23:00, 6 ngày/tuần
- Mức lương: 5.500000/tháng, trả 23 lần/tháng theo thoả thuận
- Có bữa ăn trong ca làm
- Xem xét tăng lương sau 3 tháng, tuỳ theo hiệu quả công việc và mức độ học hỏi
Công việc bao gồm:
- Hỗ trợ trong bếp và quầy bar
- Giữ gìn vệ sinh, dọn dẹp
- Phục vụ đồ ăn, thức uống và hỗ trợ khách
- Thực hiện các công việc kỹ thuật và bảo trì đơn giản
- Trong thời gian đầu, chúng tôi sẽ cùng bạn lập danh sách 10 nhiệm vụ chính mà bạn sẽ chịu trách nhiệm.
Yêu cầu:
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc năng động
- Biết tiếng Nga hoặc tiếng Anh cơ bản
- Có trách nhiệm, tinh thần học hỏi và phát triển
- Có ít kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ ăn uống
- Chúng tôi mang lại cho bạn:
- Làm việc tại nơi đẹp nhất Nha Trang đảo Vinpearl
- Môi trường làm việc thân thiện với đội ngũ châu Âu
- Cơ hội phát triển kỹ năng nhanh chóng
- Cơ hội thăng tiến và tăng thu nhập
- Nếu bạn muốn có công việc ổn định tại một nơi tuyệt vời và sẵn sàng học hỏi hãy nhắn tin cho chúng tôi, chúng tôi đang chờ bạn!
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Lên ý tưởng, kịch bản video viral trên nền tảng video ngắn Tiktok, Facebook
- Tham gia diễn các video theo kế hoạch.
- Bắt trend nhanh, sáng tạo nội dung thu hút người xem.
- Quay, dựng video trên điện thoại hoặc phần mềm chỉnh sửa cơ bản.
- Phối hợp với team để tối ưu hiệu quả nội dung, phát triển kênh TikTok, Facebook
- Livestream
Hãy đăng ký ứng tuyển ngay để gia nhập đại gia đình S20 Group
Địa điểm làm việc: Văn phòng lô A1.08, Shophouse An Phú Thịnh, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì quan hệ đối tác với khách hàng hiện tại và mới.
- Sắp xếp các cuộc họp, trả lời email, cuộc gọi điện thoại với khách hàng để xác định nhu cầu của họ
- Đưa ra giải pháp phù hợp.
- Xử lý các hoạt động bán hàng (Đề xuất/trình bày, gửi catalog/mẫu cho khách hàng, báo giá)
- Tạo hợp đồng mới / theo dõi PO / thanh toán / cập nhật giá lên hệ thống.
- Theo dõi kế hoạch sản xuất và đảm bảo đáp ứng được yêu cầu về thời gian xuất hàng.
- Kiểm tra biến động thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh. Luôn cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng. Theo dõi dự báo doanh số hàng tháng và đạt được mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện theo ETD, ETA CO, Packing List, hóa đơn trước khi giao hàng
- Cập nhật dữ liệu vào hệ thống ERP.
- Kiểm tra trạng thái thanh toán.
- Giải quyết khiếu nại về chất lượng.
- Làm việc tại: KCN Hòa Bình, Thủ Thừa, Long An
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 0 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng
- Lập hóa đơn tài chính từ phiếu xuất, tra cứu thông tin khách hàng, kiểm tra số lượng, đơn giá, chiết khấu, khuyến mãi, thành tiền, của hoá đơn trước khi xuất.
- Hỗ trợ các báo cáo số liệu, hóa đơn định kỳ
- Hiểu biết về thuế
- Thực hiện một số công việc khác được BGĐ giao thuộc chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Người quản lý có quan điểm quản lý và chịu trách nhiệm tối đa hóa hiệu suất của nhóm. Vị trí này vượt ra ngoài thành tích cá nhân và thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ tổ chức. Ngoài ra, vị trí quản lý mà chúng tôi đang tuyển dụng sẽ là vị trí lãnh đạo giám sát không chỉ bộ phận bán hàng mà còn tất cả các bộ phận khác.
- Thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch chiến lược
- Thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch cho các nhóm và phòng ban (nửa năm)
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược để cải thiện hiệu suất kinh doanh (bao gồm phát triển doanh nghiệp mới)
- Tối ưu hóa và hợp lý hóa các quy trình kinh doanh
- Quản lý tiến độ thành viên và đánh giá kết quả (Toàn diện)
- Quản lý và đào tạo thành viên
- Hướng dẫn và đào tạo cấp dưới, đánh giá và phản hồi
- Động viên và xây dựng nhóm
- Phối hợp với các phòng ban khác
- Báo cáo với ban quản lý và hỗ trợ ra quyết định
- Xác định các vấn đề và sự cố và triển khai các biện pháp đối phó
- Dự đoán và quản lý rủi ro kinh doanh
REQUIREMENTS
- Tuổi: 35 41
- Giới tính: Bất kỳ
Ngôn ngữ: Tiếng Anh tốt hoặc tiếng Nhật tốt
PHẢI
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lãnh đạo hoặc quản lý
- Có khả năng quản lý các phòng ban trên toàn hệ thống
- Tư duy linh hoạt cho những thách thức hoặc tình huống mới
SALARY: 30~45 triệu tổng thu nhập (bao gồm phụ cấp quản lý 10 triệu đồng và các khoản phụ cấp khác tương đương 1,17 triệu đồng)
WORKING TIME: Mon-Fri : 8:00-17:00
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn. Đang tuyển ở khu vực Hà Nội - Vinhomes Gardenia Cầu Diễn
- Nắm rõ được mục tiêu kinh doanh và văn hóa Công ty, các quan hệ hợp tác trong nội bộ Công ty và hồ sơ ISO.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các dịch vụ IT, theo yêu cầu của khách hàng và yêu cầu của các dự án IT (bao gồm cả phần Presales, Postsales và Afterales Service), (Phối hợp cùng các phòngnhóm trong Công ty).
- Tự học nghiên cứu hoặc tham gia các khóa đào tạo của hãng để nắm vững được các giải pháp, công nghệ và sản phẩm của các đối tác của Công ty.
- Có kỹ năng chuyên sâu về hệ thống hạ tầng IT như:
+ Ảo hóa, với các hệ thống như VMware.
+ Triển khai và bảo trì máy chủ, tủ đĩa, các thiết bị mạng, thiết bị và phần mềm bảo mật.
+ Cấu hình và bảo mật mạng riêng ảo (VPN). Quản trị Windows, Linux.
+ Có khả năng xây dựng các cấu hình kỹ thuật phù hợp yêu cầu khách hàng về các dự án đầu tư CNTT.
- Các công việc, nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, MS Excel, MS Power Point, Visio, MS Outlook, MS Project, ).
- Có kinh nghiệm làm việc trên các hệ điều hành Linux, UNIX (AIX, Redhat, CentOS ...), Windows Server.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí triển khai giải pháp hạ tầng CNTT, đã làm việc với các hệ thống máy chủ, tủ đĩa, Thiết bị mạng của các hãng lớn như HPE, IBM, DELLEMC, ORACLE, Cisco ... Có các chứng chỉ về chuyên môn.
- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống ảo hóa (Vmware HyperV KVM IBM Hypervisor...)
- Tiếng Anh: Làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài, đọc viết dịch tiếng Anh khi làm việc. Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Yêu cầu tối thiểu: Đọc viết: 810, Nghe nói 710.
- Có thể làm thêm giờđi công tác khi cần.
- Cần cù và chủ động khi làm việc và khi học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn; có các kỹ năng mềm là điểm cộng.
Quyền Lợi Công Việc
- gửi mail cv về đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
- Được hưởng các chế độ phù hợp với chính sách, chế độ của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp, rèn luyện nâng cao các kỹ năng mềm và chuyên môn nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Theo dõi quá trình sản xuất theo kế hoạch sản xuất.
- Tổng hợp dữ liệu liên quan đến sản xuất (WIP, BOM, Material,...) để lập báo cáo hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng, hằng năm, hiệu quả, sử dụng vật tư và tồn kho....
- Quản lý toàn bộ các vấn đề liên quan trong sản xuất hằng ngày (báo cáo, cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ....).
- Làm việc với các phòng ban liên quan khác.
2. Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ / Female
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên đối với vị trí ứng tuyển.
- Kỹ năng Excel
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
3. Quyền lợi
- Lương thỏa thuận
- Địa điểm làm việc: Bến Lức, Long An
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7 ( 8h – 17h)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng & duy trì và tạo các mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Hỗ trợ & giải quyết các vấn đề phát sinh với các khách hàng trong quá trình triển khai thực hiện quy trình bán hàng.
- Viếng thăm điểm bán, làm việc với khách hàng (quản lý khách hàng, quản lý mua hàng, tài chính)
- Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được phân bổ & doanh số gia tăng khi cần thiết theo mục tiêu của toàn công ty.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm sale thị trường, ưu tiên có kinh nghiệm làm kênh General Trade ngành hàng FMCG (ngành hàng Giấy Tissue là một thế mạnh). Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Không ngại giao tiếp, thái độ làm việc nghiêm túc
- Ưu tiên: ứng viên có thể đi làm ngay
- Tốt nghiệp THPT trở lên
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ, nhà phố,shop house,căn hộ thương mại.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc