Chi tiết công việc
-Thực hiên các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách với thái độ phục vụ thân thiện. lịch sự,
- Nhận các yêu cầu của khách hàng từ lúc nhận phòng, trả phòng và trong suốt quá trình khách ở khách sạn.
- Đặc biệt quan tâm tới các khách hàng VIP, khách các công ty.
- Chào hỏi khách với thái độ thân thiện, niềm nở, lịch sự, với tinh thần học hỏi và sử dụng tên khách thường xuyên.
- Các thông tin hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ trên hệ thống phần mềm quản lý của khách sạn.
- Nhận điện thoại tuân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Luôn giữ gìn khu vực làm việc ngăn nắp sạch sẽ, sẵn sàng cho mục đích làm việc.
- Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Có kinh nghiệm là một lợi thế.