Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến
Tìm việc làm: ViecOi có 92 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Trưởng Phòng Nhân Sự
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Tuyển dụng và xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm.
- Hướng dẫn, đào tạo và đồng hành cùng đội ngũ chuyên viên để đạt hiệu quả làm việc cao.
- Hỗ trợ chuyên viên hoàn thành chỉ tiêu doanh số và mục tiêu kinh doanh theo từng giai đoạn.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cá nhân và nhóm để đạt được các mục tiêu trong tháng.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
- Tham gia điểm danh và huấn luyện tại văn phòng vào sáng thứ Hai, Tư và Sáu hàng tuần.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm, Quản trị nhân sự...
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, hoặc nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý đội nhóm hoặc từng đảm nhận vai trò Team Leader.
- Có kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện và truyền cảm hứng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và cầu tiến.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập cạnh tranh: Từ 18 triệu/lần trở lên + hoa hồng + thưởng theo thành tích.
- Thưởng hấp dẫn: Thưởng theo kết quả kinh doanh tháng, quý, năm không giới hạn.
- Đào tạo chuyên nghiệp: Tham gia các chương trình huấn luyện cao cấp từ AIA.
- Cơ hội phát triển: Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch đến các vị trí quản lý cấp cao hơn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Đội ngũ hỗ trợ tận tâm, cơ sở vật chất hiện đại tại trung tâm Quận 1.
- Du lịch, khen thưởng: Cơ hội tham gia các chương trình thi đua, khen thưởng trong và ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 3 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
Tuyển dụng:
- Hoạch định và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu của Công ty.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng.
- Tối ưu hóa các hoạt động tuyển dụng nhằm thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài.
- Hoạch định, tham mưu và triển khai các chương trình đào tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nguồn nhân lực của Công ty.
- Lên kế hoạch và triển khai hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa của doanh nghiệp; tạo môi trường làm việc năng động và kết nối.
- Tổng hợp và báo cáo kết quả định kỳ.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Bất Động Sản.
- Mạnh Tuyển dụng, đào tạo, kết nối.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng social media (Facebook, TikTok, LinkedIn...) cho công tác tuyển dụng.
- Đắc nhân tâm, tư duy bao quát; am hiểu thị trường lao động.
- Có kiến thức sâu rộng về Nhân lực và Phát triển nguồn Nhân lực hiệu quả.
- Chủ động trong công việc, tác phong chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao.
- Hoạt giao, có khả năng thuyết trình trước đám đông, am hiểu chuyên môn, hướng ngoại, tử tế, có kỹ năng quản trị tốt.
Quyền lợi
- Lương cứng từ 15 triệu + Thưởng định kỳ.
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc hoặc định kỳ theo quy định Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Phúc lợi hấp dẫn: Thưởng Lễ tết, nghỉ phép năm, cấp đồng phục, chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản.
- Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Tham gia thường xuyên các chương trình đào tạo phát triển bản thân.
- Hệ thống văn phòng hiện đại, coffee miễn phí mỗi ngày, tham gia hằng tuần các câu lạc bộ thể thao.
- Làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo tầm nhìn lớn & chiến lược rõ ràng.
Thiết bị làm việc
Được cấp Máy tính
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội, Phụ cấp thâm niên, Thưởng hiệu quả làm việc, Thưởng tháng 13, Du lịch hàng năm, Team building, Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 213 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4
Thời gian làm việc
T2 - Sáng T7; 08h00 - 12h00, 13h30 - 17h30.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chuyên viên hành chính tổng hợp là vị trí trực thuộc phòng hành chính tổng hợp. Tại đây, các chuyên viên sẽ phụ trách mọi công việc giấy tờ, sổ sách, lưu trữ dữ liệu hành chính, liên kết thông tin đến các phòng ban chuyên môn.
- Với những doanh nghiệp quy mô nhỏ, phòng hành chính tổng hợp sẽ bao gồm cả công việc của bộ phận nhân sự, nhưng ở doanh nghiệp, tập đoàn lớn sẽ có sự tách biệt rõ ràng. Vì khi đó khối lượng công việc của một chuyên viên hành chính tổng hợp cũng đã khá lớn và họ cần tập trung để hoàn thành tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Provide expertise and consultation in the implementation and management of SAP SuccessFactors for the company.
- Participate in all phases of the SAP SuccessFactors implementation process, from requirement analysis to deployment and post-deployment support.
- Work closely with cross-functional teams to ensure customer requirements are met efficiently and effectively.
- Advise on best practices and process improvements within the SuccessFactors platform.
- Support end-users throughout the implementation and after go-live, providing training and troubleshooting assistance.
Requirements:
- At least 3 years of experience in SAP SuccessFactors or related HR systems.
- Strong problem-solving and analytical skills.
- Excellent communication and teamwork abilities.
- Ability to work independently and manage time effectively.
- Solid understanding of SuccessFactors modules such as Employee Central, Performance & Goals, - Compensation, Learning Management, and Recruitment.
- Good command of English (both written and spoken).
Working time: Mon - Fri : 8:00 - 17:00 open for remote
Benefit
- 13th - month bonus + Bonus for Performance
- Annual salary appraisal
- Vietnam Social Insurance (full salary)
- Premium health care (include familly)
- Annual Health Checkup
- 17+ days of paid leave per year;
- Annual Travel;
- Lunch allowance
- Annual health screening + Well-being allowance
- Training and education sponsorship
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 7 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Human resource management
- Recruiting and arranging office and production personnel according to the requirements of the General Director and related departments
- Training and giving orientation to new employees
- Implementing internal and mandatory training programs according to regulations and labor law
- Monitoring, drafting and managing labor contracts
- Implementing the process of signing contract, terminating labor contract, handing over
-Developing KPIs system, implementing the process of evaluating and rewarding employees
- Employee profile and documents management
Management of C&B
- Implementing and supervising the work of attendance management, salary calculation, social insurance, personal income tax
- Communicating and working with government departments: Social insurance, fire prevention and fighting, Labor management department, etc
- Advising and proposing to the director board on issues in the field of human resources such as: organizational structure, training and recruitment, salary and bonus plans, welfare regimes for employees, regulations of labor law, handling situations occurring in production labor, issue between the company and employees or between employees, etc.
Communication work
- Planning, reporting and implementing company events
- Transmitting documents, announcements, policies from the company's management to employees
Other tasks assigned by director or from regional headquarter HR.
REQUIREMENTS
- Gender: Male
- Education Background: Bachelor's Degree
- Experience: At least 5 years of working experience in production field.
+ Have experience in HR Management is preferred.
- Language: Having ability to speak fluently both English and Korean is plus. Otherwise, English or
Korean - Business Level
- Have a strong network and can deal with government departments: Social insurance, fire prevention
and fighting, Labor management department, etc.
- Living in Phu My or Vung Tau or Long Thanh or other areas near from Phu My town
Salary in NET/gross : HR Department Member: up to 40M gross
Working time: : 8AM 5PM, from Monday to Friday
BENEFITS:
- Bonus/Incentive: 13-month bonus, KPI incentive based on evaluation results (KPI incentive based on the business situation of each year of the company)
- Insurance: social insurance and personal medical insurance (PVI insurance)
Interview step:
1st: HR và Sales Manager người Hàn (online)
2nd: Sếp người Hàn (Offline)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Hoạch định nguồn nhân lực theo chiến lược nhân sự đã đề ra nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và ngân sách nhân sự định kỳ năm, quý, tháng.
- Tuyển dụng nhân sự và giám sát công tác tuyển dụng phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và từng phòng ban.
- Tổ chức và phối hợp tổ chức đào tạo nhân sự mới, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiêp vụ cho nhân viên;
- Xây dựng và triển khai quy chế lương thưởng, quy chế đánh giá hiệu quả công việc và các biện pháp khác khuyến khích, kích thích người lao động làm việc đạt hiệu suất cao.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định quản lý, sử dung tài sản, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Làm đầu mối chính phối hợp với các phòng ban xây dựng, cải tiến bộ máy tổ chức, cơ cấu phòng ban và nghiên cứu, soạn thảo hệ thống các qui chế, qui trình, qui định, vai trò trách nhiệm của các phòng ban, bảng mô tả công việc, hướng dẫn công việc của các vị trí công việc; biên tập tài liệu đào tạo, sổ tay nhân viên.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc trong việc quản trị, bố trí và sử dụng nhân sự cũng như các phương án sử dụng nhân sự hiệu quả của các phòng ban.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc xây dựng quy chế trả lương, thưởng và các chính sách đãi ngộ cho nhân viên.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo, đánh giá nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự... Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ yêu cầu.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương từ 20 25 triệu/tháng (có thể thỏa thuận thêm nếu phù hợp);
- Thưởng các ngày Lễ, tết, lương tháng 13, sinh nhật, quà 08/03, 20/10, hiếu hỷ... theo quy định chính sách của công ty
- 12 ngày phép năm (tăng dần khi có thâm niên)
- Đầy đủ các chế độ BHXH, các phúc lợi theo quy định
- Được cấp trang thiết bị phù hợp cho công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý nhân sự, Luật hoặc các ngành có liên quan.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 1985 1993
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Tư duy logic, phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp: tốt, đặc biệt trong việc đàm phán, xử lý xung đột và ra quyết định nhanh chóng; Xử lý công việc tốt, linh hoạt mềm dẻo, chịu được áp lực cao trong công việc.
Thời gian làm việc: 7h45-11h45; 13h00-17h00 từ thứ Hai để thứ Bảy
Địa điểm làm việc: 569 571 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 4 đến 10 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý chính sách lương thưởng.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty.
- Làm việc với cơ quan chức năng liên quan tới Lao động.
- Quản lý, kiểm tra công việc của nhân viên phòng nhân sự.
- Phụ trách Audit: Trách nhiệm xã hội, ISO9001, ISO2716, HIGG FEM ...
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Tiếng Trung 4 Kĩ Năng Lưu Loát
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương công ty sản xuất
- Quản lý phòng Hành Chính - Nhân Sự
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (W, Excel, PowerPoint, Outlook).
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực, kinh nghiệm.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các chứng từ, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến phòng ban/bộ phận chức năng
- Xử lý công văn, giấy tờ, văn bản gửi ra bên ngoài đối tác hoặc khách hàng theo yêu cầu
- Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ công văn, hợp đồng, tài liệu liên quan trên hệ thống công ty
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của các phòng ban trong công ty
- Thu xếp in ấn, photocopy khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 3 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho hệ thống thẩm mỹ viện (bao gồm khối BO và khối chi nhánh)
- Biết xây dựng ngân sách tuyển dụng và cơ chế để thu hút chiêu mộ nhân tài.
- Xây dựng và đào tạo phòng tuyển dụng gồm 3 – 5 chuyên viên, 3 - 5 thực tập sinh.
- Quản lí team và phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên trong team.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ các nguồn nhân lực tới từ các trường Đại học, Cao đẳng, trường nghề.
- Phối hợp với team Marketing xây dựng chiến lược, nguồn tuyển dụng trên các kênh social (Facebook, TikTok, Youtube,..)
- Báo cáo đo lường, đề xuất, cải tiến tỉ lệ chuyển đổi số lượng tuyển dụng nguồn ứng viên và hiệu quả.
- Biết đánh giá, cải tiến hiệu quả công việc và hiệu suất nhân sự trong team.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến công tác của bộ phận Nhân sự theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
- Có thế mạnh tuyển dụng số lượng lớn.
- Có khả năng xây dựng và đóng gói quy trình làm việc.
- Có khả năng đào tạo và dẫn dắt đội ngũ phát triển.
- Ưu tiên ứng viên đã tham gia các khóa học về nhân sự.
- Ưu tiên có khả năng xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng (EB)
- Biết lập ngân sách chi tiêu tuyển dụng.
- Hiểu biết cơ bản về marketing.
- Có khả năng nắm bắt tâm lý, đánh giá nhân sự.
THU NHẬP QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000 + Thưởng.
- Phụ cấp ăn trưa + gửi xe + tiền điện thoại.
- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT,…
- Thưởng lễ, tết, tháng 13, thưởng hiệu quả.
- Cung cấp thiết bị làm việc.
- Tham gia event, team-building.
- Được tổ chức sinh nhật + tặng quà.
- Được nghỉ lễ theo lịch nhà nước và thưởng tiền.
- (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, trung thu, 20/10,…)
- Môi trường sáng tạo, năng động.
- Được đào tạo chuyên sâu năng lực quản lý và lãnh đạo.
- Cơ hội thăng tiến theo sự phát triển của doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 6 đến 15 năm
Giám Sát
Mô tả công việc
Triển khai hiệu quả các quy trình, quy định và chính sách nhân sự
Giám sát các công việc Nhân sự tập đoàn bao gồm :
- Tuyển dụng nhân sự
- Triển khai các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Giám sát việc thực hiện Bảo hiểm xã hội hàng tháng bao gồm các thủ tục tăng giảm, các chế độ ốm đau, thai sản....
-Theo dõi hợp đồng lao động bao gồm lập hợp đồng lao động mới, gia hạn hợp đồng, thanh lý hợp đồng, thực hiện hợp đồng lao động theo đúng Luật lao động
- Tư vấn và giải quyết các yêu cầu từ bộ phận liên quan theo đúng quy định
- Báo cáo và thực hiện công việc theo chỉ đạo từ Chủ tịch
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 4 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Quản lý đội nhóm , phân công việc, hành chính nhân sự, lên kế hoạch đáp ứng nhu doanh nghiệp,
- Kiểm tra giám sát , đánh giá nhân viên, kĩ năng chuyên môn, kĩ năng nhân sự, quản lý và đề ra
- Chính sách liên quan đến tài nguyên nhân sự Tư vấn các thông tin về chế độ làm việc của doanh nghiệp cho nhân sự,
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch công việc của bộ phận Hành Chính Nhân Sự
- Cập nhật khi có những thay đổi liên quan đến các chính sách quy định mới của khách hàng, luật
- Làm các hồ sơ báo cáo quý, tháng, năm tình hình lao động cho cơ quan quản lý lao động là Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
- Tiếp nhận, xử lý mọi thông tin, ý kiến và khiếu nại của công nhân. Giải quyết và xử lý những vấn đề liên quan trực tiếp đến công nhân báo cáo và đề xuất lên ban giám đốc.
- Phỏng vấn ứng viên đến tuyển dụng
- Lập các thông báo nhân sự khi cần
- Theo dõi các hạng mục đào tạo của các bộ phận trong nhà máy
- Theo dõi và quản lý các công việc liên quan đến bảo vệ
- Tuần tra xưởng để giám sát việc tuân thủ các quy định , tiêu chuẩn của Công ty, khách hàng ,Cập nhật, theo dõi tình hình cải thiện sau kiểm xưởng
- Khảo sát, nhận dạng mối nguy, phân tích những rủi ro liên quan đến công tác ATLĐ tại khu vực sản xuất, từ đó đề xuất các giải pháp khắc phục kịp thời
- Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể hàng năm (khi thay đổi luật hoặc công ty có nhu cầu sửa đổi nội quy)
- Làm tài liệu liên quan đến thủ tục XNC và giấy phép lao động cho người nước ngoài
- Kiểm tra, giám sát việc thực thi các quy định, chính sách tiêu chuẩn ở các phòng ban trong toàn công ty
- Lập báo cáo,Đăng ký nhu cầu lao động, tăng ca hàng năm với SLĐ
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động đào tạo, văn hóa giải trí nâng cao tinh thần gắn kết cho CNV
- Tuyền truyền và phổ biết các chính sách, chế độ, quy định của công ty tới CNV
- Làm việc với địa phương, ban ngành Nhà nước có liên quan, khách hàng của nhà máy
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giám đốc
Mô tả công việc
Lương: 20.000.000VNĐ - 30.000.000VNĐ
Địa điểm: KCN Phú Hà, Thị Xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ
Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực, tâm lý học, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan;
2. 5 năm kinh niệm (trở lên) trong ngành quản lý tuyển dụng cho các công ty sản xuất;
3. Thành thạo quy trình tuyển dụng, có kinh nghiệm phong phú và thành thạo các phương thức, kênh tuyển dụng. Hiểu về những quy định pháp luật Việt Nam liên quan;
Trách nhiệm công việc:
- Cải thiện và tối ưu hệ thống, chế độ, lưu trình tuyển dụng;
- Theo kế hoạch nhân sự, kết hợp với nhu cầu tuyển dụng của bộ phận, xây dựng và
- Thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
- Tổ chức phát triển và cải tiến các kênh tuyển dụng nhân lực, đăng tải thông tin tuyển dụng, tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng;
- Điều phối và sắp xếp các cuộc phỏng vấn và, chịu trách nhiệm phân tích kết quả tuyển dụng và theo dõi kết quả tuyển dụng;
- Tổ chức và thực hiện thống kê nhân viên và xây dựng đội ngũ nhân viên;
- Phụ trách xây dựng và hoàn thiện kho dữ liệu nhân tài;
- Thực hiện công việc do cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
Với tư cách là Back Office Manager, bạn sẽ chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động của bộ phận Back Office. Cụ thể, vận hành hiệu quả các hoạt động của văn phòng như các vấn đề tổng vụ, nhân sự, kế toán và pháp lý.
Bạn sẽ chịu trách nhiệm củng cố các hệ thống trong công ty.
・Giám sát hoạt động kinh doanh và quản lý tiến độ của từng bộ phận (tổng hợp, nhân sự, kế toán, v.v.)
・Giao tiếp với cấp quản lý và quản lý bằng tiếng Nhật và đảm bảo rằng các nhiệm vụ được giao được thực hiện hiệu quả.
・Xây dựng và sửa đổi các quy định nội bộ
・Tạo ra nhiều hợp đồng và hỗ trợ pháp lý
・Quản lý tổng thể quy trình tuyển dụng, xây dựng chiến lược tuyển dụng, đăng tuyển, tuyển chọn ứng viên, phỏng vấn,
Đối với các công việc chuyên môn như kế toán, tính lương, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ công ty tư vấn (nếu có).
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả để ưu tiên các nhiệm vụ và đáp ứng thời hạn
・Kỹ năng làm việc nhóm xuất sắc để hợp tác và cộng tác với các nhóm kỹ thuật và các bộ phận khác nhau.
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt N2~N1
- Có trên 5 năm kinh nghiệm về Back Office Manager (tổng hợp, nhân sự, kế toán, pháp lý,…) tại các công ty CNTT.
- Có kinh nghiệm quản lý
- Có động lực để quản lý và cải thiện tổ chức
ƯU TIÊN:
- Kiến thức cơ bản về kế toán, tài chính
- Kiến thức vận hành hệ thống nhân sự
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt
- Hiểu biết về luật lao động, các quy định có liên quan và phạm vi của chúng.
● Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 8:00-17:00 hoặc 9:00-18:00 (linh hoạt)
Quyền lợi :
● Thưởng tháng thứ 13 + thưởng KPI
● Đánh giá hiệu suất 01 năm/tháng
● Các loại bảo hiểm xã hội theo luật
● 100% lương thử việc
● Màn hình Macbook Pro
● Công nghệ hiện đại + Cơ hội đi công tác Nhật Bản
● 12 ngày nghỉ phép hàng năm + những ngày khác
● Hệ thống đào tạo, huấn luyện đa dạng trong lĩnh vực kỹ thuật
● Giải thưởng MVP
● Miễn phí trà, cà phê, nước botox
● Giờ ăn trưa linh hoạt
● Hội thảo kỹ thuật
● Sự kiện xây dựng đội nhóm
● Sự kiện công ty (Du lịch công ty, Tiệc cuối năm..)
● Quà tặng
● Phí đậu xe
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 3 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Phụ trách, quản lí phòng Tuyển dụng và Đào tạo nhân sự mới.
- Nghiên cứu, tìm hiểu nguồn lao động để có kế hoạch tuyển dụng, đào tạo lao động nhằm phát huy tốt nguồn lực lao động, phù hợp với yêu cầu kinh doanh và phát triển của công ty.
- Tổ chức, lập kế hoạch, triển khai các công việc liên quan đến công tác Tuyển dụng – Nhân sự
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về việc quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Tuyển Dụng và các mặt công việc thuộc phạm vi trách nhiệm.
- Tuyển dụng các vị trí Cấp cao: Trưởng phòng Kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý.
- Sở hữu kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.
- Hiểu biết về các công cụ và phương pháp tuyển dụng hiện đại.
- Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đa nhiệm với áp lực cao.
- Bằng cấp liên quan đến Quản trị Nhân sự, Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Đồng nghiệp:Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng
- Thu nhập đột phá từ Lương + Hoa hồng tuyển dụng
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Ngô Gia Tự, P2, Q4, Quận 10
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
Tuyển Dụng Vị Trí Cấp Cao
- Số lượng 01 / Nữ
- Vị trí: Quản Lý Nhân Sự
- Văn Phòng làm việc: Bến Cát
- Công Ty Kim Thanh Danh (chuyên phân phối vàng bạc/ăn uống)
- Điều kiện : Nữ có độ tuổi từ 30 - 35 tuổi, có kinh nghiệm quản lý nhân sự cấp cao, có trình độ chuyên môn,
- Lương từ 15 triệu/tháng (có thưởng theo Doanh Thu cuối năm công ty)
- Địa chỉ làm việc: Đường D3, K. Phố 4, P.Mỹ Phước, Tp Bến Cát, Bình Dương
- Thời gian làm việc : hành chính
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 5 đến 10 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty trong lĩnh vực bán lẻ và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu kinh doanh của công ty
- Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy trình nhân sự hiệu quả
- Quản lý quy trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho hoạt động nhân sự và quản lý chi phí hiệu quả
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về lao động
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc tích cực
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
• Hoạch định chiến lược tuyển dụng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh doanh theo tháng/quý/năm.
• Xây dựng và kiểm soát ngân sách Nhân sự định kỳ theo tháng/quý/năm.
• Xây dựng, triển khai các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực; các chương trình phát triển nghề nghiệp cho người lao động, các chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
• Soạn thảo các quy trình, nội quy, qui định nhân sự theo yêu cầu của Công ty và khách hàng và giám sát quá trình tổ chức thực hiện.
• Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả công tác tuyển dụng và đào tạo.
• Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động gắn kết làm việc lâu dài.
• Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại...liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật...
Yêu cầu ứng viên :
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp… Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến quản trị nhân sự .
- Kỹ năng: Tiếng Trung giao tiếp thành thạo
- Có khả năng thuyết trình, kỹ năng đào tạo, huấn luyện, đánh giá, phát triển nhân viên.
Quyền lợi ứng viên :
- Cơ hội thăng tiến tốt
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo đúng quy định nhà nước
- Được thưởng tháng lương thứ
- Ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi khác.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Quản lý các công việc của phòng Nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Yêu cầu:
- Từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp ĐẠI HỌC trở lên.
- Ứng viên có kinh nghiệm 02 năm tại các vị trí quản lý nhân sự (ưu tiên ứng viên từng làm quản lý của các công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên).
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
- Sử dụng được các ứng dụng văn phòng phổ biến.
Quyền lợi
- Được đ óng BHXH
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ và nhiệt huyết
- Công việc ổn định và lâu dài
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động của Công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương thưởng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tư vấn, đề xuất, xây dựng/ triển khai các hệ thống đánh giá nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
- Giám sát việc thực hiện nội quy, kỷ luật. Tiến hành xử lý kỷ luật theo quy định.
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
- Tham gia đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV và đưa ra được các đề xuất liên quan;
- Tham gia vào việc đánh giá các bộ phận trong Công ty về việc tuân thủ nội quy và quy chế quản lý nhân sự
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Từ 2 đến 8 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
1. Designing and operating human resources management systems
- Participate in updating: procedures, personnel management regulations.
- Participate in updating: company directorate's internal communication policies, programs, and messages.
- Comprehensive Human Resources Management: Appointment, dismissal, relocation, transfer, evaluation, planning, and discipline of employees;
- Management of employee records, workers, continuously and accurately updating 100% of personnel information;
- Recruitment of labor according to the requirements of departments and the development orientation of the company;
- Coordinate with department heads to conduct personnel evaluations and staffing planning;
- Provide orientation training for new employees on procedures, regulations, and corporate culture integration.
- Update legal documents: taxes, social insurance, labor laws to propose regulations, personnel forms, and policies consistent with the company's direction and legal requirements.
- Manage salary, rewards, and social insurance benefits for employees. Propose human resource policies on appropriate benefits for employees in the company's salary and bonus fund forecast.
- Handling arising conflicts in labor relations.
4. Planning, organizing, implementing, and supervising all human resources-related activities
5. Implementing regular reporting regimes and as required by the General Director
Candidate Requirements
1. Educational background, specialized qualifications: University degree in Human Resource Management or related fields.
2. Experience:
- At least 02 years in an equivalent position.
- Have experience in the education field.
4. Languages: English or Chinese is an advantage.
5. Knowledge
- Deep expertise in personnel management.
- Deep knowledge of labor law, insurance law, and related legal knowledge in the field of human resources.
- Able to handle high pressure and have high responsibility in work.
- Commitment to and success in work.
1. Income:
- Negotiated salary according to candidate's capabilities (Up to 25 million VND/month).
- Entitled to other welfare benefits for employees (holiday bonuses, salary bonuses, travel...)
- Fully enjoy benefits as prescribed by the State and participate in annual tourism and team-building activities.
- Working in a dynamic, youthful business environment, with a flat culture that always welcomes innovation;
- Many opportunities for advancement within the company to leadership positions and enjoy policies as part of the company.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 5 đến 10 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Manage HR team including 1 general HR, 1 general affair, 1 IT
- Ensure the management and operation of the HR team
- Recruiting and arranging office and production personnel according to the requirements of the General Director and related departments
- Training and giving orientation to new employees
- Implementing internal and mandatory training programs according to regulations and labor law
- Monitoring, drafting and managing labor contracts
- Implementing the process of signing contract, terminating labor contract, handing over
- Developing KPIs system, implementing the process of evaluating and rewarding employees
- Employee profile and documents management
- Implementing and supervising the work of attendance management, salary calculation, social insurance, personal income tax
- Advising and proposing to the director board on issues in the field of human resources such as: organizational structure, training and recruitment, salary and bonus plans, welfare regimes for employees, regulations of labor law, handling situations occurring in production labor, issue between the company and employees or between employees, etc.
- Communication work
- Planning, reporting and implementing company events
- Transmitting documents, announcements, policies from the company's management to employees
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Viết bài, đăng bài tuyển dụng lên các hội nhóm tìm việc làm, các trang tin tuyển dụng
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên, đặt lịch hẹn phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn ứng viên
- Thông báo kết quả phỏng vấn
- Có kỹ năng phỏng vấn 1-1
- Có kinh nghiệm lĩnh vực Spa/Thẩm mỹ viện/ Nha khoa/ Phòng khám,.. là lợi thế
- Hướng dẫn thủ tục nhận việc (phổ biến nội quy, cơ chế,...) và theo dõi quá trình thử việc của nhân viên
- Báo cáo tình hình tuyển dụng
- Đề xuất phương án tuyển dụng hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 3 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
Tuyển dụng nhân sự: Quản lý nhân sự
Nội dung công việc
- Hỗ trợ nhân sự trước, trong & sau bán hàng.
- Tham gia các khoá đào tạo: cơ bản & nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Chịu sự quản lý của cấp trên & Công ty
Thời gian làm việc: Làm việc full time: T2 - T6 ( Nghỉ T7, CN)
Yêu cầu
- Tuổi từ: 22 - 40
Quyền lợi
- Thăng cấp sau 12 tháng.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
1. Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty
2. Nghiên cứu , đánh giá và phát triển thị trường
3. Quản lý 3 bộ phận: Thị trường, Marketing, CSKH.
4. Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
5. Huấn luyện , đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên Kinh doanh.
6. Thu thập phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh.
7. Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc Công ty.
8. Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát – theo dõi – chấn chỉnh – hỗ trợ, định hướng cho các cá nhân trong phòng Kinh doanh, đảm bảo không xảy ra những vấn đề tiêu cực (không tập trung, làm việc thiếu chuyên nghiệp, sai định hướng, không thật lòng, bàn tán những vấn đề không liên quan đến công việc…)
9. Chịu trách nhiệm về vấn đề doanh số của Công ty.
10. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên..
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nhân viên Hành Chính Nhân sự có trách nhiệm tổng hợp ý kiến và nhu cầu của các phòng ban
- Lập kế hoạch tuyển dụng để trình lên cấp trên
- Đăng bài tuyển dụng .sàng lọc hồ sơ phối hợp các bộ phận chọn được ứng việc phù hợp.
- Gửi thông báo các ứng viên. soạn thảo hợp đồng lao kia hợp đồng cho ứng viên đủ điều kiện
- Đánh giá kết quả trong báo cáo cho cấp trên
- Giới thiệu hướng dẫn cho nhân viên về công ty .sản phẩm sản xuất của công ty và các chính sách chế độ quy định nhân sự công ty
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Định hướng tất cả các mảng Nhân sự: vận hành, thu hút & quản lý nhân tài.
- Suy nghĩ, đưa ra chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể
- Phát triển và thực hiện các chiến lược nhân sự, chính sách nội bộ và quy trình phù hợp chiến lược nhóm và giá trị cốt lõi của công ty
- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ luật pháp địa phương, giải quyết các nhu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác
- Quản lý tổng thể việc quản lý bồi thường và phúc lợi bao gồm các biện pháp khuyến khích để đảm bảo hiệu suất từ nhân viên
- Giám sát quá trình tuyển dụng, tuyển chọn và giới thiệu từ đầu đến cuối để mở vị trí và tuyển dụng mới
- Quản lý hợp đồng lao động, tiền lương, lương thưởng và lợi ích tổng thể
- Nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực và cung cấp các dịch vụ nhân sự đặc biệt cho tất cả nhân viên
- Đánh giá nhu cầu đào tạo để áp dụng và giám sát các chương trình đào tạo Chi tiết hơn sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
VỊ TRÍ CẦN TUYỂN
01 TP Nhân Sự và đào tạo
YÊU CẦU:
- Có kiến thức về vị trí ứng tuyển.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc.
- Năng động, sáng tạo, có phẩm chất tốt.
- Biết Tiếng anh là một lợi thế.
QUYỀN LỢI KHI LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VICTORY
- Mức lương cạnh tranh: 7-20 triệu tuỳ vị trí;
- Môi trường sáng tạo, năng động ;
- Tham gia seminars/workshops các khoá đào tạo chuyên sâu;
- Khẳng định tài năng và giá trị bản thân;
- Trau dồi chuyên môn cùng đội ngũ;
- Đầy đủ chính sách BHXH, lương thưởng tháng, quý, năm, du lịch và chính sách hỗ trợ đặc biệt cho nhân viên thâm niên;
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Số 67 Lê Nin –Tầng 2 tòa nhà Vietel – TP. Vinh
Hạn nộp hồ sơ ngày 31/10/2023.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận/ mục tiêu xây dựng định biên nhân sự kịp thời theo nhu cầu thực tế
- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các nguồn tuyển dụng dài hạn. Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới tuyển dụng của Công ty.
- Đào tạo hội nhập, đào tạo văn hóa doanh nghiệp và kết hợp với Trưởng bộ phận/các đơn vị đào tạo ngoài để tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn cho các bộ phận.
- Xây dựng các văn bản tài liệu, quy trình công việc và triển khai, giám sát việc thực hiện.
- Quản lý công tác hành chính của toàn công ty.
- Báo cáo công việc định kỳ hàng tuần, tháng, quý
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Trưởng Phòng Nhân Sự trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Nhân sự ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Nhân sự là một bộ phận chịu trách nhiệm tìm kiếm, tuyển dụng, đào tạo và quản lý các chương trình phúc lợi cho nhân viên. Đây là lĩnh vực quan trọng làm cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động. Bộ phận nhân sự bao gồm nhiều vị trí công việc đảm nhận các khâu cụ thể như nhân viên tuyển dụng, đào tạo nhân sự, C&B,… Đây không phải là một lĩnh vực mới mẻ nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ và người làm trái ngành. Với công việc này, bạn cần khả năng giao tiếp, quản lý và cả những kiến thức đa lĩnh vực. Nếu bạn thích lãnh đạo, nghiên cứu về tâm lý học, thích khám phá học hỏi thì lĩnh vực này là dành cho bạn.
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc