Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Lộc

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Lộc


Cổ phần
500 - 999 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Lộc

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Lộc


Cổ phần
500 - 999 người
Hà Nội

Giới thiệu

Con người là chìa khoá thành công - Nguồn nhân lực trong bộ máy PLG được xem là tài sản quý giá nhất. Do vậy, chúng tôi luôn quan tâm xây dựng đội ngũ Cán bộ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp để đưa Tập đoàn phát triển ngày càng vững mạnh. Tập đoàn đánh giá khách quan, đúng mức về sự đóng góp của mỗi thành viên nhằm giúp Cán bộ nhân viên (CBNV) ý thức vai trò của mình trong việc hình thành văn hóa Tập đoàn, không ngừng học tập, sáng tạo, cần cù và chính trực. Chính sách nhân sự luôn được cải tiến để CBNV PLG có được môi trường làm việc tốt nhất.
Chính sách nhân sự:
- Tập đoàn thực hiện chế độ làm việc 48 tiếng/tuần.
- Chế độ nghỉ Lễ, Phép và nghỉ khác tuân thủ theo qui định của Bộ luật lao động.
Tại PLG, chúng tôi coi nguồn nhân lực là một trong những yếu tố then chốt đảm bảo cho sự phát triển bền vững; do vậy, chúng tôi chú trọng xây dựng chính sách lương, thưởng phù hợp với từng vị trí, kinh nghiệm, năng lực của CBNV nhằm tạo động lực khuyến khích CBNV không ngừng phát huy hết khả năng để nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc. Hàng tháng, ngoài mức lương cạnh tranh, các CBNV tùy vị trí đặc thù công việc sẽ nhận được các khoản phụ cấp như phụ cấp điện thoại, tăng ca, công trường, đi lại, lưu trú, ổn định đời sống,.. nhằm giúp CBNV yên tâm công tác. Ngoài thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ tết, chính sách thưởng của PLG đảm bảo CBNV có thành tích đột xuất, sáng kiến tích cực, những đóng góp hiệu quả cho các dự án sẽ được ghi nhận kịp thời qua hình thức khen thưởng như thưởng thành tích, thưởng tiến độ, tăng lương trước thời hạn.
Bên cạnh đó, chế độ phúc lợi của PLG rất đa dạng, phong phú như:
+ Đời sống tinh thần của CBNV được Ban lãnh đạo Tập đoàn quan tâm đầy đủ từ việc chúc mừng sinh nhật, tổ chức thăm hỏi CBNV khi ốm đau, hiếu hỉ,….
+ Các chương trình teambuilding, nghỉ mát được tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, các khu resort cao cấp giúp CBNV tăng tình đoàn kết và gắn bó hơn với Tập đoàn.
+ Chính sách phúc lợi của PLG được xây dựng mang tính cạnh tranh cao nhằm mục đích thu hút và thúc đẩy CBNV cống hiến lâu dài vì sự phát triển của Tập đoàn.

Thông tin liên hệ

Ms Nguyễn Thuý
Số 18 Hồ Đắc Di, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Lộc đang tuyển dụng vị trí:

  17-25 triệu VNĐ
 25/04/2024
  14-25 triệu VNĐ
 25/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây