
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 52,534 tin tuyển dụng việc làm
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH - VIỆC LÀM TPHCM
CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Chốt đơn và chạy ads trên các nền tảng MXH
- Chấp nhận hoạt động thị trường bên ngoài để giới thiệu các sản phẩm
- Ngoài ra còn chỉ thị công việc khác do cấp trên điều phối
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Parttime: 7H30 - 11H45
13H30 - 17H30
Thời gian làm linh hoạt, 6 buổi/ 1 tuần
- Fulltime: 7H30 - 17H
THU NHẬP
- Từ 3.500000 - 6.500000 / tháng
Thoả thuận, tùy theo năng lực cá nhân
ỨNG VIÊN
- Có sự tư duy chiến lược và biết cách làm việc nhóm
- Quản lý thời gian và linh hoạt trong công việc
- Hoà đồng và thái độ tốt trong công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn + đãi ngộ tốt
- Tham gia các buổi đào tạo, và các khoá hoạt động du lịch, picnic,
- Có cơ hội tham gia teamwork, team building
- Môi trường làm việc linh hoạt
- Thăng tiến trong công việc rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tham gia triển khai kế hoạch kinh doanh theo định hướng của công ty - Tổng đại lý phân phối độc quyền các dự án;
- Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu, giao dịch sản phẩm bất động sản, như: (được đào tạo khi onboard & được quản lý/đồng nghiệp hỗ trợ)
+ Dự án The Emerald 68, CitiGrand, Picity Sky Park, Phố Thương Mại Đức Hoà Central, The Sholi, đất nền Phú Lợi,...
+ Các dự án đất nền và hệ thống hơn 5.000 căn hộ tại TP.HCM.
- Được nhận data nóng từ đội ngũ marketing, truyền thông để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh theo từng giai đoạn của dự án.
- Có Quản lý và đồng đội luôn kề vai sát cánh cùng tư vấn, chốt deal, đồng hành trong từng giao dịch
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Là sinh viên năm cuối (đang thực tập hoặc chờ bằng) hoặc đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, đã có kinh nghiệm có thể làm việc full-time.
- Đam mê kinh doanh, có tinh thần cầu tiến và mong muốn thu nhập cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
- Có điện thoại, xe máy và laptop để hỗ trợ công việc.
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 40 - 100 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 6.5 - 15 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến từ thực tập sinh lên Nhân viên => Trưởng Phòng, Giám đốc sàn... với lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Lương cố định: lương cứng (không phụ thuộc KPI) từ 6.500000 - 15.000.000đ/tháng + thưởng hoa hồng + thưởng đạt KPI;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Thưởng nóng áp dụng chung cho mọi nhân sự ngay sau khi chốt cọc; Được hưởng hoa hồng CHI TRẢ NGAY từ 1% đến 4,2% giá trị sản phẩm từ 50 100 - ... triệu;
- Được tham gia các chính sách: Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng quý lên đến 12 THÁNG LƯƠNG, Thưởng nóng bằng hiện vật/hiện kim, giải thưởng Best Seller hàng quý, Thưởng tháng 13++, Thưởng lễ tết...
- Hỗ trợ Phí Marketing; 100% chi phí điện thoại, xăng Xe; Hỗ trợ data khách hàng;
- Môi trường làm việc: Môi trường trẻ, vui tính cùng nhiều đồng nghiệp tràn đầy kinh nghiệm sẵn sàng support đồng đội;
- Tham gia khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng, chốt deal, marketing,.. và cấp chứng nhận sau khóa học hoàn toàn miễn phí
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông nội bộ và thương mại như:
Bộ nhận diện thương hiệu, brochure, leaflet, standee, POSM, hồ sơ năng lực, proposal, thư mời,...
Phối hợp với Marketing triển khai các thiết kế trên nền tảng Digital:
Banner quảng cáo (Google, Facebook, Zalo, TikTok,...), ảnh social media, landing page.
Hỗ trợ thiết kế các hạng mục sự kiện:
Backdrop sân khấu, photobooth, back LED, thư mời, quà tặng branding,...
Thiết kế các ấn phẩm bán hàng và truyền thông cho dự án bất động sản (tường rào, bản đồ vị trí, phối cảnh, hình ảnh 3D, bộ hình thông tin dự án...).
Triển khai, giám sát in ấn và sản xuất thành phẩm đảm bảo đúng tiến độ & thiết kế. Phối hợp cập nhật và lưu trữ dữ liệu thiết kế khoa học, hỗ trợ phòng ban khi cần.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật, Truyền thông đa phương tiện,...
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thiết kế, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực bất động sản, agency, branding.
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign.
Có tư duy thẩm mỹ tốt, chủ động sáng tạo, cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại.
Làm việc được dưới áp lực deadline, tinh thần teamwork cao, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
Quyền lợi
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (Từ 14 25 triệu VNĐ/tháng) + Thưởng theo hiệu quả công việc.
Đầy đủ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép lễ Tết theo quy định.
Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, 8/3, trung thu, hoạt động team-building hàng quý.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường BĐS hàng đầu, hệ sinh thái thương hiệu mạnh.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 2 đến 10 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hàn sắt, hàn inox theo yêu cầu kỹ thuật.
- Sửa chữa, chế tạo và bảo trì máy móc, thiết bị cơ khí.
- Đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng sản phẩm theo yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến cơ khí theo sự phân công của cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
Tiếp nhận và triển khai nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban (Khối Back-office và Khối Kinh doanh).
Tìm kiếm và phát triển nguồn ứng viên qua các kênh: mạng xã hội, website tuyển dụng, các nhóm tuyển dụng...
Thực hiện quy trình tuyển dụng: lọc hồ sơ, sơ vấn, lên lịch, điều phối phỏng vấn, tham gia đánh giá và gửi kết quả đến ứng viên.
Phối hợp cùng các phòng ban để đảm bảo nhân sự mới được bàn giao đúng tiến độ.
Hỗ trợ truyền thông thương hiệu tuyển dụng qua các kênh Facebook, Tiktok, Website, group nội bộ...
Lưu trữ hồ sơ và thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Nữ, từ 23 27 tuổi.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực Bất động sản, Headhunt, Mass Recruitment.
Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Có tư duy logic, cẩn thận, chỉn chu và có trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: 10 14 triệu/tháng + thưởng theo hiệu quả công việc.
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, chế độ thai sản, Trung thu...
Nghỉ phép năm, chế độ nghỉ lễ theo Luật Lao động.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bên vững với khách hàng hiện hữu
- Tư vấn, phổ biến các chương trình chiết khấu bán hàng, thực hiện báo giá, thương lượng các điều khoản với khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng, phát triển nguồn khách hàng mới, phụ trách các khu vực được phân bổ
- Chăm sóc, xử lý các vấn đề liên quan đến bán hàng
- Tham gia các sự kiện, giải đấu để tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Đo kiểm kích thước insert, chi tiết gia công, và sản phẩm mẫu theo bản vẽ kỹ thuật
- Sử dụng các thiết bị đo như CMM, thước cặp, panme, 3D
- Ghi nhận và phân tích kết quả đo, báo cáo sai lệch nếu có
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý lỗi khuôn hoặc hiệu chỉnh dụng cụ đo
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Cơ khí, Chế tạo máy, Cơ điện tử
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng thiết bị đo kiểm, đặc biệt là máy đo CMM
- Biết đọc bản vẽ kỹ thuật
- Có thể làm việc theo ca và tăng ca
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ hằng năm
Thưởng 02 lần/năm (tháng 06 và tháng 12)
Một tháng nghỉ 02 - 03 ngày Thứ Bảy và các Chủ Nhật
Ngày sinh nhật được nghỉ, hưởng nguyên lương, tặng thêm 100000 đồng
Trợ cấp ngoại ngữ lên đến 1.500000
Các chế độ phúc lợi khác
Quyền lợi được hưởng
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Thực hiện công tác uốn vòm đúng theo bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ sản xuất, đáp ứng theo kế hoạch sản xuất:
- Tiếp nhận bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ sản xuất uốn vòm từ Tổ trưởng Uốn vòm để thực hiện công tác gia công uốn vòm bằng máy uốn lô hoặc máy uốn kéo để tạo ra thành phẩm đúng theo bản vẽ kỹ thuật và hồ sơ sản xuất.
- Xử lý bề mặt bán thành phẩm sau khi uốn để đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ
- Bám sát tiến trình gia công uốn vòm để đáp ứng theo kế hoạch sản xuất đã nhận.
- Theo dõi số lượng sản phẩm sản xuất được trong ca làm việc, ghi chép và báo cáo cho Tổ trưởng Uốn vòm.
- Thực hiện gia công uốn vòm theo đúng các định mức về máy móc thiết bị, nguyên vật liệu được giao.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁP LÝ
1. Mô tả công việc
Tiếp cận và xử lý thông tin pháp lý từ khách hàng;
Nghiên cứu, phân tích hồ sơ pháp lý: đối chiếu với hệ thống pháp luật Việt Nam (và quốc tế nếu cần), xác định cơ sở pháp lý, rủi ro và xây dựng phương án xử lý phù hợp cho từng loại vụ việc (dân sự, kinh doanh thương mại, lao động, đất đai, hành chính);
Làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân: đại diện khách hàng hoặc phối hợp với luật sư trong việc nộp hồ sơ, giải trình, kiến nghị với Tòa án, Sở ngành, UBND các cấp nhằm thu thập tài liệu và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng;
Báo cáo công việc hàng tuần và lập kế hoạch công việc tuần tiếp theo;
Biên soạn bài viết tư vấn pháp lý trên các nền tảng truyền thông của công ty, góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín chuyên môn của Legalens;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý, phù hợp với chuyên môn và nguyện vọng cá nhân: hỗ trợ luật sư trong hoạt động nghiệp vụ, xây dựng cơ sở dữ liệu pháp lý nội bộ, hoàn thiện quy trình tư vấn.
2. Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại công ty/văn phòng luật;
Có phương tiện đi lại chủ động;
Có máy tính, điện thoại và công cụ hỗ trợ làm việc;
Thành thạo các nền tảng hỗ trợ tư vấn & tiếp xúc khách hàng: Facebook, YouTube, Instagram;
Cá tính, độc lập và chủ động trong xử lý công việc.
3. Quyền lợi
Hưởng lương + thưởng + phụ cấp + trợ cấp theo quy định của Công ty và pháp luật;
Đóng BHXH và các chế độ an sinh theo quy định;
Các chế độ khác theo thỏa thuận.
4. Thời gian làm việc
Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h00 17h00);
Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
5. Địa điểm làm việc
Văn phòng chi nhánh: Số 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
6. Hồ sơ ứng tuyển gồm:
CV/Đơn xin việc;
Bảng điểm đại học (bản photo);
Bằng tốt nghiệp đại học (bản photo);
Bằng cấp/chứng chỉ khác (nếu có bản photo).
Quyền lợi được hưởng
Dịch vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Các thương hiệu: King BBQ, Khaolao, Wulao, SushiKei, Hotpot Story, Sizller
- Vị trí công việc sẽ được sắp xếp theo nguyện vọng và nhu cầu của nhà hàng
- Ưu tiên phân bổ về nhà hàng gần nhà
- Mức lương Part time từ 26,000 VND/giờ
- Được đăng ký lịch làm việc hằng tuần
- Làm việc được cuối tuần, ngày Lễ
Từ khóa

Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Đo đạc kích thước và cắt nhôm, kính
Gia công các bộ phận nhôm kính
Không có kinh nghiệm Được hướng dẫn đào tạo từ đầu
- Hỗ trợ bữa trưa: 30000 vnđ/ngày làm việc
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ bao gồm: bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên sẽ tăng thêm 1 ngày phép
- Các chế độ thưởng, tặng quà: sinh nhật, kết hôn, sinh con, các ngày lễ (8/3, 20/10, 1/6, ngày thành lập công ty...), các ngày Tết (cổ truyền, Trung thu), ốm đau, hiệu quả công việc tốt, thâm niên làm việc lâu dài
- Các chế độ phúc lợi khác: nội quy, chuyên cần, khám sức khoẻ định kỳ, Teambuilding, cấp phát đồng phục
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Sáng: 07h30 11h30 Chiều: 13h00 17h00
Ø Đối với bộ phận kỹ thuật, sản xuất, thi công, trong mỗi ca làm việc sẽ có thời gian nghỉ giải lao, dưỡng sức giữa giờ
Quyền lợi được hưởng
Kế toán/ Tài chính
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Phụ trách hoạch toán nghiệp vụ kế toán nội bộ.
Theo dõi lượng hàng nhập, xuất, tồn hàng ngày.
Hỗ trợ một số công việc liên quan hành chính nhân sự
phụ trách liên hệ làm việc với đơn vị kế toán dịch vụ bên ngoài của công ty
thời gian làm việc linh động, phù hợp với những người có con nhỏ hoặc càn thời gian làm việc linh hoạt chăm sóc gia đình
P/S: ưu tiên ứng viên khu vực quận 12
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lập sơ đồ tính, tính toán kết cấu công trình
- Thiết kế, lập bản vẽ thi công
- Phối hợp làm việc với các bộ môn Kiến trúc, cơ điện
- Chi tiết trao đổi khi phòng vấn
- Yêu cầu tốt nghiệp đại học, chủ động trong công việc, cẩn thận, có trách nhiệm, có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Triển khai bản vẽ kết cấu.
-Cung cấp cho nhà thầu bản vẽ thiết kế, các thông số kỹ thuật và mô hình trên máy tính của từng công trình.
-Phối hợp với các nhà thầu xây dựng để đảm bảo công trình mới được xây dựng theo đúng thiết kế và yêu cầu của chủ đầu tư.
- Phụ trách thiết kế: Chịu trách nhiệm thiết kế, phân tích kết cấu, lập bảng tính toán, bản vẽ, dựng mô hình tính toán, phối hợp với Kiến trúc và các bộ môn và các công việc khác liên quan đến thiết kế công trình.
- Quản lý bản vẽ của nhà thầu thiết kế, các nhà thầu phụ Kết cấu, cập nhật thay đổi bản vẽ thiết kế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kết cấu, Xây dựng dân dụng và công nghiệp hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo các yêu cầu thiết kế của QCVN, TCVN,
- Nắm vững các quy định pháp lý liên quan về đầu tư xây dựng cơ bản; đọc hiểu thiết kế bản vẽ thi công các công trình xây dựng và các lĩnh vực khác liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng mô hình tính kết cấu và MS Office (Word, Excel, )
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
GENERAL MISSION/ NHIỆM VỤ CHUNG:
- Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, nội quy, quy chế của Khách sạn
- Khẩn trương hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ được giao
- Phải báo cho người phụ trách trực tiếp biết ngay những bất thường gây ảnh hưởng đến hoạt động và uy tín của Khách sạn.
- Xây dựng và gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các khách hàng, đồng nghiệp.
- Điều hành việc tiếp thị và kinh doanh sản phẩm của khách sạn đạt hiệu quả cao nhất.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nhằm tạo ra sản phẩm thật hoàn hảo.
RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM :
- Đảm bảo diện mạo, tác phong và hình thức đồng phục luôn gọn gàng và sạch sẽ. Đảm bảo tính vệ sinh, mỹ quan nơi làm việc.
- Nắm rõ quy trình làm việc và trách nhiệm của Bộ phận Kinh doanh.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận FO, HK, F&B trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu của khách.
- Soạn các Kế hoạch Kinh doanh và Tiếp thị hàng năm.
- Từ kế hoạch kinh doanh, tạo ra biểu đồ mục tiêu cho Nhân viên bán hàng/ Người quản lý bán hàng khó khăn nhưng có thể đạt được và thực hiện được các chiến lược để đảm bảo thành tích của nó.
- Bắt đầu và triển khai các chương trình bán hàng vào những thời điểm thích hợp.
- Giám sát và cung cấp chỉ đạo cho Bộ phận Kinh doanh để tối đa hóa tiềm năng đầy đủ của nhân viên.
- Đảm bảo phân khúc thị trường mới bằng cách xây dựng các mới quan hệ kinh doanh với những đối tác mới
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng và kế hoạch kinh doanh tháng tiếp theo.
- Đánh giá Tiến độ kinh doanh dựa vào các hoạch định kinh doanh với chỉ tiêu xác định để kịp thời điều chỉnh, bổ sung trình duyệt chủ trương thực hiện bám sát đạt và vượt chỉ tiêu.
- Thực hiện các nhiệm vụ Đối ngoại :
+ Chịu trách nhiệm về nội dung và quảng bá các ấn phẩm của khách sạn.
+ Đề ra các chương trình khuyến mãi (kết hợp với các Trưởng bộ phận liên quan).
- Hướng dẫn nhân viên tham gia và thực hiện các hệ thống quản lý chất lượng và môi trường theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Quyền hạn:
+ Đánh giá nhân viên để tiến hành xét khen thưởng và kỷ luật.
+ Đại diện Khách sạn thương lượng, ký kết hợp đồng với khách.
- Huấn luyện cho các nhân viên:
+ Huấn luyện khởi điểm, huấn luyện trong công việc và tái huấn luyện.
+ Tiếp tục huấn luyện và cố vấn cho các nhân viên tự nhận ra các điểm yếu và theo dõi sự khắc phục này để đảm bảo rằng, tất cả các nhiệm vụ bán hàng được thực hiện kịp thời và đạt hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 1 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Triển khai công việc giám sát thi công các dự án lắp đặt thiết bị xử lý nước dằn tàu.
- Vận hành, chạy thử, bàn giao, trainning cho thuyền viên cách thức vận hành hệ thống sau khi lắp đặt.
- Theo dõi liên hệ với tàu để xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động vận hành hệ thống.
- Triển khai các công việc bảo dưỡng thiết bị khi có yêu cầu.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng, xử lý vướng mắc trong quá trình vận hành hệ thống.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Thực hiện gia công, lắp ráp và điều chỉnh các chi tiết cơ khí theo yêu cầu.
- Kiểm tra, khắc phục, sửa chữa máy móc, thiết bị khi phát sinh sự cố nhằm đảm bảo sản xuất liên tục, an toàn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các công việc như hàn, tiện, phay
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí, chế tạo máy.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật định;
- Nghỉ lễ tết theo quy định.
- Môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Tăng ca được tính lương rõ ràng và đầy đủ.
Quyền lợi được hưởng
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
CÔNG TY SẢN XUẤT CÁ THỊT ĐÓNG TÚI
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
-Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu nhập.
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa xuất đi.
- Kiểm soát quy trình sản xuất.
- Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Thực hiện việc kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất.
- Giám sát việc bảo quản hàng hóa để đảm bảo hàng được bảo quản đúng quy trình, không ảnh hưởng đến chất lượng hàng xuất đi.
- Giám sát việc bảo quản nguồn nguyên liệu nhập để không làm tiêu hao hay suy giảm chất lượng nguyên liệu.
- Đào tạo nghiệp vụ cho công nhân, nhân viên mới.
- Chủ động đề xuất những giải pháp mới để việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
- Làm các báo cáo theo quy định của nhà máy.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 đến thứ 7 (8h - 12h; 13h - 17h + tăng ca theo nhu cầu sản xuất)
QUYỀN LỢI
-Mức lương 9 -12 triệu hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Lương cố định và các khoản phụ cấp (Phù hợp với năng lực và trình độ), lương không bao gồm tiền thưởng;
- Tăng lương ít nhất 01 lần trong năm, mức tăng theo năng lực làm việc.
- Thưởng năm, thưởng nghỉ lễ 30/4, 2/9, tết....
- Được đi du lịch;
- Được tham gia BHXH, BHYT Và các chế độ khác theo Bộ Luật Lao Động;
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao;
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng với thu nhập rất hấp dẫn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản lý chất lượng, các chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực của doanh nghiệp.
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ QC/QA.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành QC và 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương.
- Am hiểu các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình quản lý, giám sát chất lượng.
- Có kinh nghiệm kiểm tra và thử nghiệm chất lượng, thực hiện các chương trình hành động khắc phục và biết cách sử dụng công cụ phân tích dữ liệu, phân tích thống kê.
- Thành thạo kỹ năng tin học.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng phân tích, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thiết lập tầm nhìn, mục tiêu và lộ trình phát triển sản phẩm (Product Vision, Goals, Roadmap) dựa trên định hướng kinh doanh và nghiên cứu thị trường.
- Tiếp nhận, phân tích và xây dựng giải pháp giải quyết yêu cầu về sản phẩm từ Users, Product Manager và các Stakeholder khác.
- Chuyển hóa yêu cầu thành các giải pháp sản phẩm khả thi, phát triển và hoàn thiện các tính năng sản phẩm cốt lõi, đảm bảo phù hợp với đặc thù thị trường và trải nghiệm người dùng.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng công nghệ, kết hợp theo dõi, phân tích bộ chỉ số sản phẩm, đưa ra đề xuất cải tiến nâng cấp sản phẩm.
- Triển khai kiểm tra đánh giá mức độ hiệu quả của sản phẩm/tính năng khi ra mắt thị trường để liên tục tối ưu.
- Quản lý đội nhóm kỹ thuật (developers, biên tập, thiết kế):
o Xây dựng kế hoạch kỹ thuật chi tiết nhằm mục tiêu phát hành và hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm
o Đảm bảo đội ngũ phát triển hiểu rõ yêu cầu và mục tiêu sản phẩm
o Giám sát triển khai đánh giá hoạt động vận hành kỹ thuật dự án, giải quyết các vướng mắc phát sinh, đảm bảo tiến độ và chất lượng
o Quản lý và tinh chỉnh Product Backlog một cách liên tục
o Dẫn dắt các buổi Daily Scrum, Sprint Planning, Sprint Review, Retrospective
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
o Làm việc với đội ngũ Marketing và Kinh doanh để truyền thông, ra mắt và đạt được mục tiêu kinh doanh của sản phẩm.
o Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm trong quá trình vận hành.
o Xác định và theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) của sản phẩm (ví dụ: doanh thu, lợi nhuận, mức độ hài lòng người dùng, chỉ số kỹ thuật...)
- Thực hiện các công việc liên quan đến sản phẩm, dự án theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 2 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động quản lý chất lượng của doanh nghiệp.
Xây dựng các báo cáo về quy trình và chất lượng sản phẩm.
Phân tích nguyên nhân gây ra lỗi và đề xuất các biện pháp khắc phục.
Có năng lực quản lý công nhân viên, phân chia công việc khoa học, hợp lý.....
Tốt nghiệp: Cao Đẳng / Đại học chuyên ngành kỹ thuật hoặc các ngành có liên quan trong lĩnh vực sản xuất MOTOR, ÔTÔ.
Yêu cầu : Biết tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (giao tiếp).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
Mô tả công việc :
- Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới (như website độc lập, thương hiệu DTC, POD...).
- Lập kế hoạch mở rộng thị trường ngành và hoàn thành mục tiêu doanh thu hằng năm.
2. Tích hợp và phối hợp nguồn lực:
- Kết nối với các nền tảng truyền thông chính (như Meta, Google, TikTok và các đại lý liên quan), các nhà cung cấp dịch vụ và đối tác trong hệ sinh thái (như chuỗi cung ứng, công ty thanh toán, KOL).
- Tạo lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Thúc đẩy quá trình triển khai dịch vụ quảng cáo hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng và hợp tác lâu dài của khách hàng.
3. Nghiên cứu thị trường & chiến lược nội dung:
- Theo dõi xu hướng ngành TMĐT xuyên biên giới, cập nhật chính sách quảng cáo quốc tế.
- Xuất bản báo cáo phân tích ngành, tối ưu hóa hệ thống dịch vụ công ty.
- Từ các trường hợp khách hàng tiêu biểu, đúc kết phương pháp marketing có thể nhân rộng.
- Nâng cao danh tiếng công ty trong lĩnh vực marketing toàn cầu.
4. Quản lý đội ngũ:
- Quản lý hoạt động thường ngày của đội kinh doanh.
- Lập và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh, dẫn dắt đội nhóm hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành TMĐT xuyên biên giới và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
- Hiểu biết rõ về các nền tảng quảng cáo quốc tế như Meta, Google, TikTok
- Có nguồn khách hàng tiềm năng trong ngành, đồng thời sở hữu mối quan hệ tốt với các bên dịch vụ (KOL, công ty thanh toán, logistics, chuỗi cung ứng).
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Trung lưu loát.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một điểm cộng.
Quyền lợi :
- Thu nhập cạnh tranh, thưởng hiệu suất & bonus theo kết quả kinh doanh.
- Đầy đủ các chế độ: BHXH, nghỉ phép, team building, du lịch hàng năm, tea break tại văn phòng.
- Cơ hội xây dựng & phát triển đội nhóm từ sớm, thể hiện năng lực lãnh đạo & đóng vai trò chủ lực trong chiến lược tăng trưởng.
- Môi trường trẻ năng động không toxic, đề cao tính chủ động và tinh thần làm việc tích cực.
- Không giới hạn đề xuất & sáng kiến, khuyến khích tư duy chiến lược và sự đóng góp thực chất vào định hướng công ty.
Thu nhập : Lương cứng + Hoa hồng (theo doanh số) + thưởng hiệu quả nhóm + phụ cấp & thưởng khác
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc
Thứ 2 6 (on-site) và 2 thứ 7/tháng (Remote)
Thời gian : 09:00 - 18:00
Địa chỉ: Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Yêu cầu:
- Trình độ: Đại học chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng/Xây dựng Dân dụng
- Chứng chỉ hành nghề Xây dựng dân dụng, công nghệ Hạng II, còn thời hạn tối thiểu đến tháng 01/2026.
- Đã từng đảm nhận vai trò tương tự đối với các dự án/công trình xây dựng dân dụng, nhà liền kề tối thiểu 03 tầng, 30 căn.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thu thập, tổng hợp, xử lý các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh trong kỳ của doanh nghiệp như: Phiếu chi, phiếu thu, hóa đơn, phiếu xuất, phiếu nhập,... kiểm tra tính hợp lệ, hợp lý của các chứng từ
- Lưu trữ, sắp xếp, bảo quản các chứng từ, sổ sách kế toán hợp lý và khoa học
- Hạch toán chi phí, doanh thu, thuế GTGT, khấu hao, công nợ, tài sản cố định, tài sản vô hình,... và báo cáo thuế, lập quyết toán thuế
- Thực hiện giao dịch ngân hàng: tiền mặt, ủy nhiệm chi, các chứng từ liên quan khác
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
TUYỂN GẤP, NỘP CV PHỎNG VẤN LUÔN
Công ty vốn Nhật chuyên sản xuất nguyên phụ liệu ngành may.
Mô tả công việc:
+ Kiểm tra vận hành máy
+ Sửa chữa máy nếu cần
+ Hỗ trợ sản xuất
+ Bảo trì, bảo dưỡng máy
Chế độ:
+ Mức lương hấp dẫn
+ Thời gian làm việc: Đi 3 ca
- Lịch làm việc 265 ngày/ năm (nghỉ 100 ngày/năm).
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh - Thưởng Tết và thưởng doanh thu hàng năm từ 3 đến 6 tháng lương, (Chưa bao gồm thưởng khi vượt doanh số bán hàng).
- Tăng lương hàng năm - Tất niên, Du lịch quy mô Công ty hàng năm - Có cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và thăng tiến - Môi trường làm việc quan tâm tới sức khỏe người lao động Chế độ phúc lợi khác:
- Đóng BHXH, BH tai nạn từ khi nhận việc
- Chế độ phúc đầy đủ, vượt trội hơn so với quy định của Luật (như có thêm ngày nghỉ lễ, ngày nghỉ có hưởng lương và các chế độ phúc lợi khác theo Thỏa ước lao động tập thể)
- Được cung cấp bữa ăn ca miễn phí tại Canteen Công ty
- Cơ hội công bằng để phát triển nghề nghiệp, nâng bậc và thăng chức
- Có xe đưa đón từ Linh Đàm - Hà Nội về nhà máy (ca Hành Chính)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện, hội thảo của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gọi tư vấn sản phẩm bảo hiểm.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo điều kiện của từng loại bảo hiểm.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
- Hỗ trợ hậu cần, điều phối các sự kiện, hội thảo tri ân khách hàng do công ty tổ chức (Tối thứ 6 hoặc trong ngày thứ 7, Chủ Nhật tần suất 2 lần/tháng).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6. Sáng: 08h30 - 12h00. Chiều: 13h30 - 17h30
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
Chi tiết công việc
1. CÔNG TÁC HOẠCH ĐỊNH SẢN XUẤT :
Tiếp nhận các đơn hàng. Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và triển khai bản vẽ kỹ thuật đến công nhân sản xuất, phân bổ công việc và giám sát các khâu trong qui trình sản xuất đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và tiến độ kế hoạch.
Tư vấn , tham mưu cho lãnh đạo Cty về lựa chọn phương pháp, cách thức sản xuất mỗi mặt hàng.
Lên kế hoạch sản xuất và triển khai tổ chức sản xuất.
Chịu trách nhiệm về kế hoạch sản xuất hàng hóa và chất lượng sản phẩm.
Kiểm tra, đôn đốc kế hoạch tiến độ theo yêu cầu.
2. CÔNG TÁC TỔ CHỨC SẢN XUẤT :
Tổ chức, bố trí , sắp xếp nhân viên trong Xưởng sản xuất để đảm bảo vận hành an toàn , hiệu quả các thiết bị được giao theo quy định.
Thiết lập nơi làm việc , phân công trách nhiệm cho mỗi hoạt động, kiểm soát các quy trình thực hiện sản xuất.
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng bảo đảm sự hoạt đồng bình thường của thiết bị máy móc.
Xây dựng các chính sách nhân sự đảm bảo nguồn lực đáp ứng sản xuất.
Theo dõi và kích thích sự nhiệt tình của nhân viên trong việc thực hiện mục tiêu Công ty.
Yêu cầu:
Nam, đã có kinh nghiệm, 30-45 tuổi.
Quyền lợi
- Mức lương: 15-25 triệu/ tháng
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Ưu tiên thành viên cùng đồng hành và phát triển lâu dài.
Thu nhập:
Fulltime (8h00 - 17h00): 8tr5 - 10tr + % hoa hồng 15 - 20% + thưởng kpi
Tham gia các chương trình khích khích, thi đua, thưởng nóng nếu đạt hoặc vượt chỉ tiêu.
Thưởng lễ, Tết, du lịch hằng năm trong và ngoài nước, đào tạo chuyên sâu
Công việc chính:
Tư vấn bán hàng qua nền tảng mạng xã hội Facebook, Fanpage, Zalo, Website,
Làm trực tiếp với đội ngũ chuyên nghiệp.
Chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi:
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thụ nhập có hoa hồng , thưởng cao - Không giới hạn năng lực => Thu nhập không giới hạn
Môi trường năng động, vui vẻ, thoải mái.
Yêu cầu:
Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp, sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp đào tạo trong quá trình làm việc.
Siêng năng, vui vẻ, có tinh thần chủ động trong công việc và hoàn thành KPI hàng tháng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kế toán/ Tài chính
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh: doanh thu, chi phí, công nợ, tài sản, thuế.
- Kiểm tra chứng từ, định khoản, xử lý sai sót kịp thời.
- Thực hiện kê khai, đối chiếu và báo cáo, quyết toán các loại thuế: GTGT, TNDN, TNCN... đúng hạn và đúng quy định.
- Lập báo cáo thuế định kỳ và báo cáo quản trị nội bộ.
- Làm việc với cơ quan thuế khi có thanh tra, kiểm tra.
- Phối hợp với bộ phận khác để hoàn thiện chứng từ, hóa đơn đầu ra/đầu vào.
- Sử dụng phần mềm kế toán MISA AMIS.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán/Tài chính.
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo phần mềm kế toán MISA AMIS, tin học văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và nắm rõ các quy định về kế toán thuế.
Quyền lợi
- Thu nhập: 1215 triệu (thỏa thuận theo năng lực).
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công ty CP ĐT Thương Mại Quảng Cáo Song Hành là Công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất quà tặng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp và các dịch vụ sáng tạo, giải pháp về Marketing, Branding cho doanh nghiệp.
Hiện tại, Song Hành chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng năng động, nhiệt huyết cho vị trí Nhân viên Kinh Doanh. Nếu bạn muốn thử sức với một môi trường năng động, được đào tạo và rèn luyện cách làm việc chuyên nghiệp cũng như muốn được thử sức với khách hàng là những doanh nghiệp; mong muốn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, thì đừng bỏ lỡ cơ hội này!
Nội dung công việc
- Chăm sóc, duy trì nguồn khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng khách hàng mới từ các nguồn Internet và phát triển nguồn khách hàng, kết nối từ các mối quan hệ khác (được training).
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Điều phối thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng,...
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Gửi chứng từ cho khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
- Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận hỗ trợ.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nữ, 22 tuổi trở lên, đã tốt nghiệp.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Tính tình cởi mở, nhạy bén, có khả năng phân tích, đàm phán và ứng biến tốt.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là 1 lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và quan hệ xã hội.
- Tính tình: nhiệt tình, kiên trì, trung thực, điềm tĩnh, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao và cầu tiến trong công việc.
Phúc lợi:
- Lương căn bản 8 10 triệu/tháng (có thể thỏa thuận lương theo năng lực) + phụ cấp gửi xe + % hoa hồng (hợp đồng có giá trị lớn).
- Được cấp điện thoại, máy tính làm việc, free cà phê.
- Thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Được xét khen thưởng và tăng lương trên năng lực thực tế.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được đào tạo kỹ năng sale lĩnh vực B2B, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc với doanh nghiệp/ tập đoàn.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch định kỳ cùng công ty, team building.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
-Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm lên kế hoạch sản xuất và các báo cáo liên quan(ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực linh kiện, lắp ráp)
-Xử lý tốt tình huống phát sinh trong sản xuất.
-Phân tích dữ liệu về kết quả sản xuất, OT,.
Trao đổi công việc chi tiết khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hiện nay mạng Internet ngày càng phát triển và bùng nổ. Hầu hết mọi người đều sử dụng Internet để tìm kiếm mọi thông tin. Chính vì vậy, website Viecoi.vn được cho ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tìm việc làm và đăng tin tuyển dụng miễn phí theo khu vực, lĩnh vực, từ khoá để tìm kiếm việc làm và ứng viên phù hợp.
Gợi ý bạn việc làm Hot tại Viecoi.vn:
Việc làm online tại nhà: là xu hướng trong thời đại 4.0 hiện nay được rất nhiều bạn trẻ sinh viên, các bà nội trợ, nhân viên văn phòng lựa chọn việc làm online trong thời giản rảnh rỗi. Việc làm tại nhà giúp bạn có thêm thu nhập trong lúc thời gian rảnh rỗi, không bị gò bó thời gian, quy định và có thể làm mọi lúc mọi nơi.
Tham khảo thêm việc làm online, cộng tác viên bán hàng online, việc làm nhập liệu…
Việc làm IT: Công nghệ thông tin hay còn gọi là IT đang là một trong những ngành trở thành xu hướng hiện nay. Với tốc độ phát triển toàn cầu, cơ hội Việc làm IT ngày càng rộng mở và phát triển, thu hút giới trẻ bởi mức lương hấp dẫn và không lo thất nghiệp.
Tham khảo thêm việc làm Tester, việc làm PHP, việc làm Python,…
Nhân viên kinh doanh: Hiện nay, Sales - bán hàng ngày càng trở nên phổ biến và thu hút được nhiều sự quan tâm. Vị trí Sales là nhân sự nòng cốt của các doanh nghiệp. Tuỳ vào từng vị trí mà Nhân Viên Kinh Doanh sẽ có yêu cầu và mức lương khác nhau. Cùng Viecoi tìm việc làm Marketing, nhân viên bán hàng, Việc làm chăm sóc khách hàng,… đang tuyển dụng nhé!
Kế toán tài chính: Thị trường việc làm kế toán hiện nay đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Kế toán tài chính là một trong những khía cạnh không thể thiếu của công ty. Từ đó việc làm kế toán tạo nên xu hướng và dần trở thành ngành Hot hiện nay. Cùng tìm việc làm kế toán, tuyển dụng ngân hàng, việc làm tài chính …. đang tuyển dụng
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc