Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường phát triển, MP Telecom luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và Business Process Outsourcing (BPO) nhờ sự kết hợp chặt chẽ của ba nền tảng chính: Con người – Công nghệ – Giải pháp.Xem thêm
Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường phát triển, MP Telecom luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và Business Process Outsourcing (BPO) nhờ sự kết hợp chặt chẽ của ba nền tảng chính: Con người – Công nghệ – Giải pháp.