Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Hành chính/ Văn phòng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - KHÔNG SALES tại TPHCM - Minh Phúc - Chi Nhánh Tp.hcm

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - KHÔNG SALES tại TPHCM - Minh Phúc - Chi Nhánh Tp.hcm

7,500,000 - 9,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

1. NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi vào hỗ trợ khách hàng về cuộc gọi thông báo sự cố thang máy và xử lý theo các hướng dẫn, kịch bản có sẵn.
- Hướng dẫn một số lưu ý khi khách gặp sự cố trong thang máy.
- Hỗ trợ tiếp nhận, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng (báo giá mua mới, ký hợp đồng bảo trì, vật tư, …)
- Công việc khác được phân công từ quản lý.

2. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- THỜI GIAN: Ca xoay, Làm việc 6 ngày/tuần, OFF 1-2 ngày bất kỳ/tuần theo sự sắp xếp từ quản lý.
  • Ca 1: 7h30-16h30, Thứ 7 – Chủ nhật
  • Ca 2: 16h30-22h30, Thứ 2 – Chủ nhật
  • Ca 3: 22h30-7h45, Thứ 2 – Chủ nhật
  • Ca đêm cuộc gọi nhận vào rất ít (hoặc không có), ngủ nghỉ giữa ca 2 tiếng. Hoặc có thể đăng ký làm full ca 3 (Lương ca 3: 9 triệu/tháng)
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Center Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

3. CHÍNH SÁCH VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Thu nhập: từ đ – đ/tháng + Tăng cường nếu có (Trao đổi kỹ khi tham gia phỏng vấn)
- Thưởng khi làm đủ 26 công đầu tiên đ/bạn
- Thử việc 100% lương
- Chế độ bảo hiểm, thưởng lễ tết…
- ĐƯỢC HƯỚNG DẪN trước khi bắt đầu công việc (không mất phí)
- Cơ hội phát triển và thăng tiến. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và hoà đồng.

4. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kinh nghiệm về CSKH hoặc công việc liên quan là lợi thế.
  6-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-7 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  12-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-12 triệu VNĐ
 31/05/2024