1. NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi vào hỗ trợ khách hàng về cuộc gọi thông báo sự cố thang máy và xử lý theo các hướng dẫn, kịch bản có sẵn.
- Hướng dẫn một số lưu ý khi khách gặp sự cố trong thang máy.
- Hỗ trợ tiếp nhận, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng (báo giá mua mới, ký hợp đồng bảo trì, vật tư, …)
- Công việc khác được phân công từ quản lý.
2. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- THỜI GIAN: Ca xoay, Làm việc 6 ngày/tuần, OFF 1-2 ngày bất kỳ/tuần theo sự sắp xếp từ quản lý.
Ca 1: 7h30-16h30, Thứ 7 – Chủ nhật
Ca 2: 16h30-22h30, Thứ 2 – Chủ nhật
Ca 3: 22h30-7h45, Thứ 2 – Chủ nhật
Ca đêm cuộc gọi nhận vào rất ít (hoặc không có), ngủ nghỉ giữa ca 2 tiếng. Hoặc có thể đăng ký làm full ca 3 (Lương ca 3: 9 triệu/tháng)
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Center Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
3. CHÍNH SÁCH VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Thu nhập: từ đ – đ/tháng + Tăng cường nếu có (Trao đổi kỹ khi tham gia phỏng vấn)
- Thưởng khi làm đủ 26 công đầu tiên đ/bạn
- Thử việc 100% lương
- Chế độ bảo hiểm, thưởng lễ tết…
- ĐƯỢC HƯỚNG DẪN trước khi bắt đầu công việc (không mất phí)
- Cơ hội phát triển và thăng tiến. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và hoà đồng.
4. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kinh nghiệm về CSKH hoặc công việc liên quan là lợi thế.
Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường phát triển, MP Telecom luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và Business Process Outsourcing (BPO) nhờ sự kết hợp chặt chẽ của ba nền tảng chính: Con người – Công nghệ – Giải pháp.Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường phát triển, MP Telecom luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và Business Process Outsourcing (BPO) nhờ sự kết hợp chặt chẽ của ba nền tảng chính: Con người – Công nghệ – Giải pháp.