Đang xử lý

Công ty TBYT An Sinh

Công ty TBYT An Sinh


Cổ phần
20 - 99 người
Đà Nẵng
Chưa cập nhật
Đang tuyển 4
Công ty TBYT An Sinh

Công ty TBYT An Sinh


Cổ phần
20 - 99 người
Đà Nẵng

Giới thiệu

Thành lập từ năm 2010

Được sự tin cậy của đội ngũ Y bác sỹ, các cơ sở y tế và sự ủng hộ của đối tác; An Sinh đã không ngừng nỗ lực để đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Đến nay, An Sinh có hàng nghìn khách hàng là các Doanh nghiệp, Bệnh viện và Phòng khám trên khắp cả nước. Hiện nay An Sinh là một trong những Doanh nghiệp phân phối thiết bị y tế uy tín, chuyên nghiệp và có quy mô lớn nhất trên thị trường. Đặc biệt là ngành hàng Vật tư y tế tiêu hao.

An Sinh có mạng lưới phân phối rộng khắp Toàn Quốc, 5 chi nhánh và 4 kho hàng ở TP. Hà Nội, Thanh Hóa, TP. Đà nẵng và TP. HCM với tổng diện dịch hơnm2. Sẵn sàng đáp ứng nhanh, chuyên nghiệp và đồng hành cùng khách hàng, đối tác trên mọi hành trình của Tổ quốc

Về văn hóa Doanh nghiệp, An Sinh luôn tạo không gian làm việc xanh, hiện đại; cán bộ nhân viên được đào tạo và rèn luyên phong cách làm việc chuyên nghiệp và chỉn chu. Trong hầu hết các hoạt động, An Sinh Medical đã áp dụng những tiêu chuẩn, nền tảng quản trị tốt nhất để vận hành Doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ của Hệ thống ERP hiện đại kết hợp với văn hóa Doanh nghiệp: Tự Giác – Ôn Hòa – Chuyên nghiệp; An Sinh đã và đang cung ứng hàng hóa với dịch vụ sau bán hàng uy tín, chất lượng cao.

Thông tin liên hệ

An Sinh Nhân Sự
71 Hải Phòng, Đường Thạch Thang, Quận Hải Châu . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công ty TBYT An Sinh đang tuyển dụng vị trí:

  9-12 triệu VNĐ
 04/05/2024

Nhân viên Kinh doanh

15-25 triệu VNĐ
04/05/2024
  15-25 triệu VNĐ
 04/05/2024
  7-11 triệu VNĐ
 04/05/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây