Đang xử lý

Review Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về sửa chữa điện lạnh, sửa chữa điện tử, sửa đồ điện gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Đến với trung tâm Limosa khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ uy tín, nhanh chóng, chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành.
  • 22/11/2023
  •  | 
  • Lượt xem: 665

Sự hình thành và phát triển của Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa

Được thành lập vào năm 2016, Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa có trụ sở chính đặt tại 15/35 Khuông Việt, phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM. Cho đến hiện tại, Trung tâm đã và đang xây dựng được một đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, chuyên nghiệp và hệ thống mạng lưới cộng tác viên liên kết hoạt động rộng khắp 24 quận huyện tại TPHCM và Hà Nội, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi nơi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Sự hình thành và phát triển của Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa

Kể từ khi thành lập, Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ của mình, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trong mảng dịch vụ sửa chữa điện lạnh, sửa chữa điện tử, sửa chữa đồ điện gia dụng và sửa chữa điện nước… Chính vì lẽ đó, Trung tâm Limosa đã chiếm lĩnh được thị trường Việt Nam với sự tăng trưởng liên tục và luôn nằm trong top những trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử được nhiều khách hàng và đối tác ưa chuộng nhất.

Review dịch vụ tại Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa

Hệ thống chi nhánh và CTV của trung tâm rộng lớn, có mặt ở hầu hết các quận, huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chính vì vậy, chỉ cần khách hàng có nhu cầu, Limosa sẽ có mặt ngay sau 15 – 30 phút.

Trung tâm Limosa luôn có một bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm có thể sửa chữa tất cả các lỗi hư hỏng của máy móc, thiết bị, đồng thời vệ sinh cũng rất kỹ, chính vì vậy mà dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Limosa luôn được khách hàng tin tưởng.

Nhân viên tại Trung tâm Limosa luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm, tận tâm và uy tín. Thường xuyên tổ chức những đợt tập huấn để nâng cao chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật viên nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi lựa chọn Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa.

Review dịch vụ tại Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng, áp dụng kỹ thuật sửa chữa bắt đúng bệnh mang tới dịch vụ hiệu quả, chất lượng nhất. Dụng cụ, thiết bị để sửa chữa đảm bảo luôn được chuẩn bị đầy đủ, hiện đại, đáp ứng được việc sửa chữa cho khách hàng tốt nhất.

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa là đơn vị sửa chữa máy móc, thiết bị hàng đầu, các dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất như: Sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh, sửa máy giặt, sửa tivi, sửa amply, sửa loa, sửa robot hút bụi,... chính những dịch vụ trên đã giúp Trung tâm Limosa khẳng định vị trí đầu ngành.  

Cơ hội học tập, thăng tiến cho các bạn trẻ tại Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa

Tại Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa, không chỉ được biết đến về chất lượng dịch vụ mà là nơi có môi trường làm việc lý tưởng với nhiều chính sách đãi ngộ tốt cho nhân viên và cơ hội phát triển trong tương lai dành cho các bạn muốn học hỏi và trau dồi bản thân mình ngày càng tốt hơn. Chính bởi lẽ đó, tại Trung tâm Limosa luôn thu hút được sự quan tâm của khá nhiều ứng viên trẻ và mang đến sự trải nghiệm thật tuyệt vời khi làm việc tại đây. 

Ngoài mức thu nhập khá cao và ổn định, nhân viên còn được hưởng các chế độ thưởng lễ, tết và các hoạt động teambuilding, du lịch trong dịp lễ. Tất cả những điều này tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và năng lượng tại Trung tâm Limosa.

Cơ hội học tập, thăng tiến cho các bạn trẻ tại Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa

Ngoài ra, Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa còn hỗ trợ các bạn thực tập với mức trợ cấp hấp dẫn, được hướng dẫn chỉ việc tận tâm bởi các đội ngũ Marketing có chuyên môn cao, luôn tạo điều kiện để các thực tập sinh có thể hoàn thành tốt việc học tập tại trường. Đồng thời, các bạn sẽ được hỗ trợ dấu mộc, cung cấp số liệu báo cáo đầy đủ chi tiết và còn được các anh/chị trong phòng chỉnh sửa báo cáo tốt nghiệp (nếu cần).

Trung tâm Limosa luôn khuyến khích và tạo cơ cơ hội cho các bạn có mong muốn trở thành nhân viên chính thức nếu trong quá trình thực tập luôn có sự cố gắng và nỗ lực học hỏi, trau dồi và phát triển bản thân. 

KẾT LUẬN

Tổng kết lại, Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa là một trong những đơn vị sửa chữa, bảo trì, lắp đặt máy móc, thiết bị hàng đầu tại Việt Nam luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đồng thời, đây cũng là một môi trường làm việc lý tưởng cho các bạn trong ngành. Trung tâm Limosa đang thu hút được nhiều tài năng trẻ và ứng viên tốt nhất bởi chế độ đãi ngộ và mức thưởng hấp dẫn, cùng với môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Ngoài việc giúp các nhân viên tại Công ty phát triển nghề nghiệp, Trung tâm Limosa còn hỗ trợ cho các sinh viên thực tập có cơ hội trải nghiệm thực tế và tạo nên những cơ hội nghề nghiệp tốt trong tương lai. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín và một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Từ khóa:

Dịch Vụ Tuyển Dụng Nghề Điện Lạnh review

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

10 CÁCH CẦN THIẾT ĐỂ LÀM CHỦ CUỘC SỐNG

Mỗi ngày mà bạn chọn nhắc nhở bản thân về 10 kĩ năng này để làm chủ cuộc sống hơn là để cuộc sống làm chủ bạn, bạn sẽ làm tăng lên cảm giác tự chủ và hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn.


2

ĐẶC ĐIỂM CỦA MỘT CÔNG TY NHẬT BẢN

Tôi đã làm việc cho một tập đoàn lớn của Nhật Bản trong 9 năm, và tôi muốn chia sẻ một vài suy nghĩ của mình. Xin lưu ý rằng tôi rất hạnh phúc trong công việc nên quan điểm có thể có chút hồng hào.


3

Theo đuổi ước mơ

Theo đuổi ước mơ công việc là một điều tưởng chừng như đơn giản nhưng không ít người trong chúng ta đã và đang sống, làm công việc mà bản thân không hề yêu thích hay đơn giản là bản thân không hề có ý định chọn công việc hiện tại.


4

Làm gì khi bị nhà tuyển dụng từ chối?

Chắc hẳn trong chúng ta đều ít nhất một lần bị nhà tuyển dụng từ chối khi đi xin việc, đặc biệt đối với những bạn sinh viên mới ra trường thì khả năng bị từ chối “ngay từ vòng gởi xe” là rất cao.


5

Review Công ty Luật ACC - Lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý

Công ty Luật ACC được thành lập từ năm 1998 tư vấn trong lĩnh vực về pháp lý doanh nghiệp cũng như nhiều dịch vụ khác. ACC là đơn vị đi đầu trong hỗ trợ pháp lý trên toàn quốc, các văn phòng trải dài trên các tỉnh thành như: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ,...Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý cho các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.


6

THẾ NÀO LÀ MỘT CÔNG VIỆC HOÀN HẢO?

Lượn một vòng trên mạng internet, facebook, zalo...và thấy đâu đó những quảng cáo, đâu đó những bài viết về tìm kiếm cho mình một công việc hoàn hảo trong thời hiện đại, tôi tự hỏi không biết hai chữ “hoàn hảo” ở đây nó có giống như mình cảm nhận về một người cô gái chân dài, da trắng mỹ miều trong bộ bikini để lộ ra những đường cong hấp dẫn hay vẻ đẹp sang trọng của một chiếc “iphone” vừa mới lên kệ mà người ta đang xếp hàng dài để sở hữu nó. Có lẽ là không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự hoàn


7

Tại sao bạn mãi thất nghiệp?

Bạn giỏi, có tài năng và năng lực, bạn có bằng cấp cao hơn những người khác, thế nhưng lại mãi lận đận với công việc, luôn trong tình trạng thất nghiệp. Nguyên nhân có thể do yếu tố khách quan, yếu tố từ nhà tuyển dụng, tuy nhiên cũng không ngoại trừ một nguyên nhân quan trọng từ chính bản thân bạn.


8

5 Lý do tại sao bạn nên bỏ ngay công việc tại những tập đoàn lớn

Cuộc sống này là vô giá, hãy đối xử tốt và đừng lãng phí nó cho những việc mà bạn không thích. Hãy xem xét 5 lý do bên dưới và tự hỏi liệu bạn đã thật sự hài lòng về công việc hiện tại chưa.


9

THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ VÀ CÁCH ĐỂ BẠN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Công việc là một phần của cuộc sống mỗi người, đó là miếng cơm manh áo để có thể tự trang trải cuộc sống của chính mình. Từ đó tạo ra những áp lực đè nặng cho mỗi người, bạn buộc phải làm điều phải làm thay vì những điều bạn mơ ước. Điều này tất nhiên đúng khi bạn đang không làm công việc mà bạn yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu theo đuổi ước mơ và cách để bạn phát triển bản thân cùng ViecOi nhé!


10

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC

Người ta không tự nhiên sinh ra để thành công hay thất bại. Mà thành công hay thất bại đó là kết quả của cả một quá trình sống, học tập và làm việc. Muốn thành công trong công việc, con người phải trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau. Sau đây là 6 bước tiến tới thành công trong công việc mà tôi đã tích lũy được trong quá trình làm việc, hy vọng nó sẽ là chìa khóa mở cánh cửa tương lại cho bạn.


 

Gợi ý việc làm