I. CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Công tác Tuyển sinh:
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh, sắp xếp lịch kiểm tra đầu vào, tư vấn đánh giá năng lực học viên (80% data khách hàng có sẵn và được cập nhật hàng tháng)
- Tham gia các nhóm khách hàng tiềm năng, nhóm lớp zalo để giải đáp các thắc mắc của học viên về nội dung khóa học, quy trình, thủ tục,
2. Công tác Chăm sóc khách hàng:
- Hỏi thăm thông tin, nhu cầu, nguyện vọng của học viên và phụ huynh
- Trao đổi tình hình của học viên với phụ huynh, thu thập phản hồi về giáo viên, chương trình học và mong muốn của phụ huynh theo định kỳ
II. Quyền lợi:
- Lương cứng: Đến 10 triệu (tùy kinh nghiệm) + thưởng hiệu suất tới 5% => Thu nhập lên tới 15-20 triệu/tháng
- Tệp khách hàng cao cấp, đã có nhu cầu là sẽ chốt, có cơ hội mở rộng network
- KHÔNG ÁP KPI
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiểu hỉ, ốm đau và các sự kiện đặc biệt của E-Home
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
- Làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp
- Tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của công ty
III. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng HOẶC sinh viên năm 3 trở lên
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
E-HOME là học viện chuyên đào tạo các bộ môn về tiếng Anh cho đa dạng lứa tuổi. E-HOME không chỉ giảng dạy các sản phẩm tiếng Anh tiên tiến như Cambridge Maths-Science-English, Tích hợp mà còn xây dựng các sản phẩm hiện đại như Tranh biện, Hùng biện, Viết sáng tạo cho các học viên có nhu cầu tham gia các cuộc thị trong nước và quốc tế.
E-HOME là học viện chuyên đào tạo các bộ môn về tiếng Anh cho đa dạng lứa tuổi. E-HOME không chỉ giảng dạy các sản phẩm tiếng Anh tiên tiến như Cambridge Maths-Science-English, Tích hợp mà còn xây dựng các sản phẩm hiện đại như Tranh biện, Hùng biện, Viết sáng tạo cho các học viên có nhu cầu tham gia các cuộc thị trong nước và quốc tế.