Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Hành chính/ Văn phòng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN LỄ TÂN VĂN PHÒNG tại TPHCM - Du Thuyền Hoa Sen

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN LỄ TÂN VĂN PHÒNG tại TPHCM - Du Thuyền Hoa Sen

11,000,000 - 13,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

1.  Nhiệm vụ:
. Là bộ phận liên kết giữa khách hàng với các phòng ban 
. Đón tiếp khách tại văn phòng và giải đáp thắc mắc cho khách khi tới công ty. 
. Tiếp nhận thư từ, văn kiện gửi đến và chuyển cho các bộ phận.  
. Nhận điện thoại từ bên ngoài và liên kết với các bộ phận hoặc giải đáp thắc mắc  
. Quản lý việc sắp xếp đồ đạc tại sảnh, bảo đảm vật tư được xếp gọn gàng chờ chuyển xuống tàu. 
. Làm các đề nghị thanh toán. 
. Các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc

2. Yêu cầu: 
. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng 
. Kỹ năng hành chính tốt, thái độ chuyên nghiệp
. Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp tốt 
. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên 
. Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế 

3. Quyền lợi:
. Lương gross 11 – 13M/ tháng (thử việc 85%) – Nói không với tăng ca
. BHXH, nghỉ phép năm theo quy định Nhà nước
. Chế độ khen thưởng, đào tạo, thưởng lễ Tết hấp dẫn
. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sang thứ 7 (8h00 đến 17h00 nghỉ trưa 1h30 phút)
. Được đào tạo và cung cấp trang thiết bị khi làm việc
  6-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-7 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  12-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-12 triệu VNĐ
 31/05/2024