1. Nhiệm vụ:
. Là bộ phận liên kết giữa khách hàng với các phòng ban
. Đón tiếp khách tại văn phòng và giải đáp thắc mắc cho khách khi tới công ty.
. Tiếp nhận thư từ, văn kiện gửi đến và chuyển cho các bộ phận.
. Nhận điện thoại từ bên ngoài và liên kết với các bộ phận hoặc giải đáp thắc mắc
. Quản lý việc sắp xếp đồ đạc tại sảnh, bảo đảm vật tư được xếp gọn gàng chờ chuyển xuống tàu.
. Làm các đề nghị thanh toán.
. Các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc
2. Yêu cầu:
. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng
. Kỹ năng hành chính tốt, thái độ chuyên nghiệp
. Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp tốt
. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
. Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế
3. Quyền lợi:
. Lương gross 11 – 13M/ tháng (thử việc 85%) – Nói không với tăng ca
. BHXH, nghỉ phép năm theo quy định Nhà nước
. Chế độ khen thưởng, đào tạo, thưởng lễ Tết hấp dẫn
. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sang thứ 7 (8h00 đến 17h00 nghỉ trưa 1h30 phút)
. Được đào tạo và cung cấp trang thiết bị khi làm việc