Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp cung cấp
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá, chế độ bảo hành,…)
Thu thập và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp;
Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng
Thực hiên các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên ngành liên quan tới nông nghiệp hoặc kinh doanh, kinh tế
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về chăm sóc khách hàng, tư vấn,…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lắng nghe, …
- Trình độ tin học: Work, excel cơ bản
- Cẩn thận, trung thực, hòa đồng, chịu học hỏi, linh hoạt trong giải quyết công việc, chịu áp lực công việc cao, và có đam mê với lĩnh vực nông nghiệp…
Quyền lợi:
Được phát huy tối đa năng lực bản thân, xét tăng lương sau 06 tháng nếu đạt hiệu suất công việc cao;
Thưởng lễ, Tết, thưởng lương tháng 13, … và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác (Dựa theo năng lực và sự đóng góp tại Công ty);
Quà sinh nhật, party cuối năm, du lịch, cùng các chương trình Team building khác theo tình hình hoạt động tại Công ty;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định của Luật Lao động.
Thông tin khác:
Thu nhập: LCB 7 Triệu + thưởng hiệu quả công việc 500k - 1tr
Thời gian thử việc: 2 tháng ( 85% lương chính thức)
Thời gian làm việc: 1 tuần làm 6 ngày, off 1 tuần 1 ngày
4 ngày Ca 1: 8h – 17h30
2 ngày Ca 2: 10h00 – 20h00
Nghỉ trưa: 12h – 13h30
Nghỉ chiều: 17h30 – 18h00
Địa chỉ làm việc: Khu đô thị Vạn Phúc, Số 12 đường 40, P. HBP, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Thủy Sính hướng đến giá trị phụng sự đa khía cạnh, với sự kết hợp giữa phụng sự cộng đồng và phát triển nhân lực. Chúng tôi luôn đề cao giá trị cộng đồng, hướng đến mục tiêu góp phần xây dựng một nền nông nghiệp Việt Nam vững bền nói riêng và phát triển kinh tế nước nhà nói chung. Thủy Sính xác định rõ: Lợi nhuận không phải là đích đến duy nhất trong quá trình kinh doanh, mà hơn hết, mang lại những giá trị có ích cho xã hội mới là lý do chúng tôi khai sinh và tồn tại cho đến tận hôm nay. Cùng vớThủy Sính hướng đến giá trị phụng sự đa khía cạnh, với sự kết hợp giữa phụng sự cộng đồng và phát triển nhân lực. Chúng tôi luôn đề cao giá trị cộng đồng, hướng đến mục tiêu góp phần xây dựng một nền nông nghiệp Việt Nam vững bền nói riêng và phát triển kinh tế nước nhà nói chung. Thủy Sính xác định rõ: Lợi nhuận không phải là đích đến duy nhất trong quá trình kinh doanh, mà hơn hết, mang lại những giá trị có ích cho xã hội mới là lý do chúng tôi khai sinh và tồn tại cho đến tận hôm nay. Cùng vớ