NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách;
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng;
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé;
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay;
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách;
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 – 17h30, Thứ hai đến Thứ bảy
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 69 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học.
- Có kinh nghiệm về vé máy bay, du lịch, khách sạn hoặc visa là một lợi thế/Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, tỉ mỉ trong công việc, giọng nói dễ nghe.
- Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
QUYỀN LỢI
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy đinh (BHXH, BHYT, BHTN ….)
- Trang phục tự do năng động không gò bó.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Thử việc từ 1-2 tháng (Tùy năng lực)
- Lương tháng 13/thưởng tết âm lịch.
- Phụ cấp chuyên cần