Nhiệm vụ công việc
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng, tìm nhà cung cấp dịch vụ, đăng tin tuyển dụng, lọc, tiếp nhận hồ sơ ứng viên.
- Bố trí, sắp xếp, hỗ trợ phỏng vấn ứng viên. Làm các thủ tục tiếp nhận, từ chối ứng viên (điện thoại, Email, kiểm tra hồ sơ, các thủ tục đầu vào…v.v..)
- Soạn thảo các hợp đồng thử việc, đào tạo, chính thức…hướng dẫn ứng viên các nội quy, quy định Công ty. Lập báo cáo kết quả thử việc.
- Hỗ trợ công tác đào tạo (lập danh sách, cập nhật lịch, chương trình đào tạo, chuẩn bị cơ sở vật chất…)
- Quản lý hồ sơ nhân sự (Sắp xếp, bổ sung, …) cập nhật dữ liệu nhân sự lên phần mềm.
- Theo dõi, cập nhật biến động nhân sự tuyển mới, lập báo cáo tăng, giảm lao động hàng tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ công tác hành chính khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao