Đang xử lý

Quản lý nhân viên sales là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể quản lý đội sales hiệu quả. Những vấn đề thường gặp phải như không thể kiểm soát và đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên, dữ liệu khách hàng “biến mất” ngay khi sales nghỉ việc,...

Vậy, làm thế nào để giải quyết những vấn đề này? 5 phần mềm quản lý sales hàng đầu hiện nay sẽ giúp bạn giải quyết bài toán đó một cách hiệu quả.

Phần mềm quản lý sales là gì?

Phần mềm quản lý sales là một giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý đội ngũ sales một cách hiệu quả. Phần mềm này cung cấp các tính năng giúp doanh nghiệp: quản lý quy trình bán hàng, quản lý thông tin khách hàng, quản lý hoạt động của nhân viên sales cũng như hiệu suất bán hàng của họ.

Đừng bỏ qua: 14 kế hoạch kinh doanh mẫu cho các phòng ban và lĩnh vực 2024

Lợi ích của phần mềm quản lý sale là gì?

Phần mềm quản lý sales mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm:

  • Tối ưu hóa quy trình bán hàng, giảm thiểu thời gian và chi phí bán hàng, từ đó tăng hiệu quả bán hàng.

  • Theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhân viên sales, từ đó giúp nhân viên sales cải thiện hiệu quả làm việc.

  • Phần mềm giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng một cách tập trung, từ đó giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn.

Top 5 phần mềm quản lý sales tốt nhất hiện nay

1. SlimCRM - phần mềm quản lý sales tối ưu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

SlimCRM là phần mềm quản lý bán hàng online hiện đại được phát triển bởi công ty phần mềm Vinno - đơn vị có trên 10 năm triển khai các giải pháp quản trị cho hàng nghìn doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn tại Việt Nam.

Với các doanh nghiệp nhỏ, SlimCRM giải quyết hiệu quả các vấn đề sau:

  • Nắm bắt trọn vẹn hiệu quả của toàn bộ phòng sales với dashboard trực quan, chi tiết

  • Quản lý đội sales bằng OKR kết hợp KPI, quản lý hoa hồng cho sales, tạo động lực làm việc liên tục

  • Cung cấp công cụ lưu trữ thông tin khách hàng trên cùng một hệ thống, không lo thất thoát dữ liệu

  • Cho phép sales bám sát hành trình mua hàng để có kế hoạch chăm sóc phù hợp

SlimCRM - phần mềm quản lý sales tối ưu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Những ưu điểm nổi bật của SlimCRM so với các phần mềm quản lý khách hàng khác trên thị trường:

  • Nhấn mạnh sự tinh gọn, dễ dùng: SlimCRM được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ có nguồn lực hạn chế về nhân sự và thời gian.

  • Chi phí triển khai thấp, giá rẻ, phù hợp với ngân sách của SMEs

  • Chuyển đổi số trên cả 3 phương diện: nhà quản lý - nhân viên và khách hàng: nhà quản lý có thể nắm bắt hiệu quả hoạt động kinh doanh toàn diện, nhân viên sales có thể nâng cao hiệu suất làm việc, khách hàng được chăm sóc tốt hơn.

  • Tính năng chuẩn quốc tế: Tính năng phần mềm quản lý sales được thiết kế chuẩn quốc tế nhưng linh hoạt để đảm bảo phù hợp với doanh nghiệp Việt.

Tham khảo tính năng CRM sales của SlimCRM tại đây!

2. Phần mềm quản lý sales miễn phí Hubspot

HubSpot Sales là một trong những hệ thống quản lý sales hàng đầu của quốc tế. Phần mềm này mang đến khả năng quản lý toàn diện, từ quy trình bán hàng đến thông tin khách hàng và hoạt động của nhân viên sales.

Với HubSpot Sales Hub, bạn có thể:

  • Quản lý quy trình bán hàng hiệu quả với các tính năng như tạo và theo dõi các giai đoạn bán hàng, phân bổ khách hàng cho nhân viên sales,...

  • Tích hợp với các ứng dụng khác của HubSpot để tạo ra một hệ sinh thái quản lý khách hàng toàn diện

  • Theo dõi hiệu suất của nhân viên sales với các báo cáo chi tiết về số lượng lead, số lượng khách hàng tiềm năng, số lượng giao dịch thành công,...

hần mềm quản lý sales miễn phí Hubspot

3. Pipedrive - hệ thống CRM quản lý sales chuyên biệt

Pipedrive là một phần mềm quản lý sales trên nền tảng điện toán đám mây, được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm tự động hóa quy trình bán hàng. 

Một số chức năng nổi bật của Pipedrive:

  • Phần mềm này cung cấp khả năng phân loại giao dịch dựa trên hoạt động bán hàng, giúp doanh nghiệp ưu tiên xử lý những giao dịch có tác động cao. 

  • Pipedrive cho phép doanh nghiệp quản lý hiệu quả các kênh bán hàng, lên lịch các cuộc họp và cuộc gọi với khách hàng, nhắc nhở các hoạt động được ưu tiên, theo dõi cuộc gọi, email, tệp đính kèm và ký số. 

  • Cung cấp các tính năng báo cáo và bảng điều khiển, dự báo doanh thu và lợi nhuận, tích hợp với các ứng dụng khác như Google Calendar, Gmail, Mailchimp, Zapier,...

Pipedrive - hệ thống CRM quản lý sales chuyên biệt

4. Phần mềm quản lý sales Salesforce

Salesforce là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cung cấp một loạt các tính năng để giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng. Salesforce được sử dụng bởi hơn 150.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, bao gồm các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Salesforce:

  • Tính toàn diện: Salesforce cung cấp một loạt các tính năng để quản lý tất cả các hoạt động bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng.

  • Linh hoạt: Salesforce có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

  • Khả năng tích hợp: Salesforce có thể tích hợp với các ứng dụng khác để tạo ra một hệ sinh thái CRM thống nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý sales toàn diện, linh hoạt và có khả năng tùy chỉnh, Salesforce là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Phần mềm quản lý sales Salesforce

5. Phần mềm quản lý sales EZsales

Phần mềm quản lý sales EZsales là một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý và phát triển đội ngũ sales hiệu quả. Phần mềm này có các tính năng chính như sau:

  • Giám sát cả chỉ số đo lường hiệu suất KPI của nhân viên sales

  • Đào tạo và đánh giá nhân viên sales

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua công cụ tìm kiếm khách hàng

  • Gọi điện ra/vào trực tiếp ngay trên phần mềm với khách hàng, sử dụng tổng đài ảo Callbot

  • Ghi âm cuộc gọi và lưu trữ dữ liệu khách hàng

  • Tự động trả báo cáo thống kê cuộc gọi khách hàng theo từng thời điểm

Phần mềm quản lý sales EZsales

Trên đây là thông tin về top 5 phần mềm quản lý sales hàng đầu hiện nay. Hy vọng đây sẽ là cơ sở để bạn lựa chọn được giải pháp tốt nhất cho hoạt động bán hàng của mình!

Xem thêm: 

Đăng ký Nhà tuyển dụng tại đây!

Từ khóa:

Dịch Vụ Tuyển Dụng review

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

10 CÁCH CẦN THIẾT ĐỂ LÀM CHỦ CUỘC SỐNG

Mỗi ngày mà bạn chọn nhắc nhở bản thân về 10 kĩ năng này để làm chủ cuộc sống hơn là để cuộc sống làm chủ bạn, bạn sẽ làm tăng lên cảm giác tự chủ và hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn.


2

ĐẶC ĐIỂM CỦA MỘT CÔNG TY NHẬT BẢN

Tôi đã làm việc cho một tập đoàn lớn của Nhật Bản trong 9 năm, và tôi muốn chia sẻ một vài suy nghĩ của mình. Xin lưu ý rằng tôi rất hạnh phúc trong công việc nên quan điểm có thể có chút hồng hào.


3

Theo đuổi ước mơ

Theo đuổi ước mơ công việc là một điều tưởng chừng như đơn giản nhưng không ít người trong chúng ta đã và đang sống, làm công việc mà bản thân không hề yêu thích hay đơn giản là bản thân không hề có ý định chọn công việc hiện tại.


4

Làm gì khi bị nhà tuyển dụng từ chối?

Chắc hẳn trong chúng ta đều ít nhất một lần bị nhà tuyển dụng từ chối khi đi xin việc, đặc biệt đối với những bạn sinh viên mới ra trường thì khả năng bị từ chối “ngay từ vòng gởi xe” là rất cao.


5

Review Công ty Luật ACC - Lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý

Công ty Luật ACC được thành lập từ năm 1998 tư vấn trong lĩnh vực về pháp lý doanh nghiệp cũng như nhiều dịch vụ khác. ACC là đơn vị đi đầu trong hỗ trợ pháp lý trên toàn quốc, các văn phòng trải dài trên các tỉnh thành như: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ,...Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý cho các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.


6

THẾ NÀO LÀ MỘT CÔNG VIỆC HOÀN HẢO?

Lượn một vòng trên mạng internet, facebook, zalo...và thấy đâu đó những quảng cáo, đâu đó những bài viết về tìm kiếm cho mình một công việc hoàn hảo trong thời hiện đại, tôi tự hỏi không biết hai chữ “hoàn hảo” ở đây nó có giống như mình cảm nhận về một người cô gái chân dài, da trắng mỹ miều trong bộ bikini để lộ ra những đường cong hấp dẫn hay vẻ đẹp sang trọng của một chiếc “iphone” vừa mới lên kệ mà người ta đang xếp hàng dài để sở hữu nó. Có lẽ là không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự hoàn


7

Tại sao bạn mãi thất nghiệp?

Bạn giỏi, có tài năng và năng lực, bạn có bằng cấp cao hơn những người khác, thế nhưng lại mãi lận đận với công việc, luôn trong tình trạng thất nghiệp. Nguyên nhân có thể do yếu tố khách quan, yếu tố từ nhà tuyển dụng, tuy nhiên cũng không ngoại trừ một nguyên nhân quan trọng từ chính bản thân bạn.


8

5 Lý do tại sao bạn nên bỏ ngay công việc tại những tập đoàn lớn

Cuộc sống này là vô giá, hãy đối xử tốt và đừng lãng phí nó cho những việc mà bạn không thích. Hãy xem xét 5 lý do bên dưới và tự hỏi liệu bạn đã thật sự hài lòng về công việc hiện tại chưa.


9

THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ VÀ CÁCH ĐỂ BẠN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Công việc là một phần của cuộc sống mỗi người, đó là miếng cơm manh áo để có thể tự trang trải cuộc sống của chính mình. Từ đó tạo ra những áp lực đè nặng cho mỗi người, bạn buộc phải làm điều phải làm thay vì những điều bạn mơ ước. Điều này tất nhiên đúng khi bạn đang không làm công việc mà bạn yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu theo đuổi ước mơ và cách để bạn phát triển bản thân cùng ViecOi nhé!


10

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC

Người ta không tự nhiên sinh ra để thành công hay thất bại. Mà thành công hay thất bại đó là kết quả của cả một quá trình sống, học tập và làm việc. Muốn thành công trong công việc, con người phải trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau. Sau đây là 6 bước tiến tới thành công trong công việc mà tôi đã tích lũy được trong quá trình làm việc, hy vọng nó sẽ là chìa khóa mở cánh cửa tương lại cho bạn.


 

Gợi ý việc làm