Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM OPERATOR (FULLTIME) tại TPHCM - Ezyremit Worldwide

VIỆC LÀM OPERATOR (FULLTIME) tại TPHCM - Ezyremit Worldwide

10,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    2 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Job Description
  • Provide customer service - Professionally deals with customers' inquiries in a timely manner
  • Operate EzyRemit backend system - Responsible for processing all transactions efficiently.
  • Resolve and follow up on pending transactions escalating where needed
  • Ensuring all transactions are performed in accordance with the company’s Compliance Rules
  • Suggest changes or improvements increase accuracy, and efficiency in the operations procedures.
  • Assist General Manager to create Operations documents.
  • Ad-hoc tasks

Job Requirement
  • At least 1 year of experience in Customer services 
  • Excellent communication skills in both English and Vietnamese
  • Have attention to detail
  • Strong time management skills
  • Strong problem-solving skills
  • Be a team player with a “can-do” attitude
  • Be willing to work flexible shifts
  • The ability to work collaboratively in a fast-paced environment
  • The ability to work under pressure is necessary

Nội dung công việc
  • Cung cấp dịch vụ cho khách hàng - giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp kịp thời
  • Vận hành hệ thống EzyRemit - chịu trách nhiệm xử lý tất cả các giao dịch một cách hiệu quả
  • Giải quyết và theo dõi các giao dịch đang chờ xử lý khi cần thiết
  • Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện theo Quy tắc tuân thủ của Công ty
  • Đề xuất các thay đổi hoặc cải tiến nhắm tăng độ chính xác và hiệu quả trong các quy trình hoạt động
  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc tạo tài liệu hoạt động
  • Những công việc khác được phân công

Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và Việt
  • Chú ý chi tiết
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Có tinh thần làm việc nhóm với thái độ "luôn sẵn sàng"
  • Có thể làm việc linh động theo ca
  • Có khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh
  • Có khả năng chịu áp lực

Nhân viên tư vấn

6-8 triệu VNĐ
31/05/2024
  6-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-15 triệu VNĐ
 31/05/2024