Cung cấp dịch vụ cho khách hàng - giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp kịp thời
Vận hành hệ thống EzyRemit - chịu trách nhiệm xử lý tất cả các giao dịch một cách hiệu quả
Giải quyết và theo dõi các giao dịch đang chờ xử lý khi cần thiết
Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện theo Quy tắc tuân thủ của Công ty
Đề xuất các thay đổi hoặc cải tiến nhắm tăng độ chính xác và hiệu quả trong các quy trình hoạt động
Hỗ trợ Tổng Giám đốc tạo tài liệu hoạt động
Những công việc khác được phân công
Yêu cầu:
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và Việt
Chú ý chi tiết
Kỹ năng quản lý thời gian tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Có tinh thần làm việc nhóm với thái độ "luôn sẵn sàng"
Có thể làm việc linh động theo ca
Có khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh
Có khả năng chịu áp lực
Phúc lợi:
Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, "happy hours" mỗi tháng
Cơ hội đào tạo từ các chuyên gia nước ngoài
Nghỉ phép có lương
Trả lương OT theo quy định của luật lao động
Môi trường vui vẻ và sáng tạo
Được phát triển chuyên môn và đào tạo kỹ năng
EzyRemit Worldwide is a young Fintech company whose leading service is helping people to transfer money overseas. We are regulated and authorised by the Australian Transaction Reports and Analysis Centre (AUSTRAC) and the Australian Securities and Investments Commission (ASIC).EzyRemit Worldwide is a young Fintech company whose leading service is helping people to transfer money overseas. We are regulated and authorised by the Australian Transaction Reports and Analysis Centre (AUSTRAC) and the Australian Securities and Investments Commission (ASIC).