Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 38 tin tuyển dụng việc làm lĩnh vực Nghiên cứu thị trường kỹ năng Tư Vấn

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Nghiên cứu thị trường thuộc nhóm ngành Bán hàng/ Kinh doanh, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp khi muốn ra mắt sản phẩm mới hay bước đầu phân khúc thị trường, tìm khách hàng tiềm năng. Nhân viên nghiên cứu thị trường (Market Research Analyst) là người tìm hiểu, thu thập thông tin, dữ liệu về thị trường, danh sách khách hàng. Từ đó thảo luận cùng doanh nghiệp đưa ra các kế hoạch kinh doanh phù hợp cho từng sản phẩm, từng nhóm khách hàng. Công việc liên quan nhiều đến dữ liệu nên rất cần sự tỉ mỉ, chi tiết và kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm là lợi thế cho ứng viên lĩnh vực này. Bạn thích giao tiếp, tìm hiểu hành vi người dùng hay chỉ thích làm việc với dữ liệu, con số thì cũng rất phù hợp cho công việc này.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Tư Vấn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Tư Vấn là hành động đưa ra ý tưởng, đánh giá chúng và đề xuất giải pháp cho hiệu quả, có ích cho các vấn đề. Các chuyên gia tư vấn tốt tự tin vào khả năng, chuyên môn hoặc kinh nghiệm của bản thân. Nội dung cuộc tư vấn tốt chỉ mang tính chất cung cấp gợi ý và thông tin. Bạn không có quyền quyết định thay họ, chỉ nói lên ý kiến ​​của mình. Tư vấn phải đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc đạo đức, xã hội và pháp luật. Người Tư Vấn Tốt sẽ trang bị cho mình những kỹ năng: giao tiếp, truyền đạt thông tin, thuyết phục, tạo dựng niềm tin, và phản ứng nhanh,..