Đang xử lý

Unimates Vietnam

Unimates Vietnam


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Unimates Vietnam

Unimates Vietnam


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

Unimates Việt Nam là cầu nối dành cho mọi sinh viên Việt Nam đến với các nước quốc tế. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn dành cho mọi đối tượng sinh viên Việt Nam một cách tận tâm để có được sự lựa chọn đúng đắn cho mục đích du học; Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ các hoạt động tuyển sinh của các trường ở nước ngoài với cách thức tạo ra những cơ hội gặp gỡ với các những sinh viên tiềm năng.

Dịch vụ của chúng tôi dành cho sinh viên và phụ huynh Việt Nam.
Du học là một con đường đầy rộng mở nhưng cũng rất dài, nó không chỉ đưa bạn đến với những cơ hội lớn mà còn là những thách thức và đôi khi là những khó khăn gặp phải. Unimates Việt Nam là nơi tốt nhất dành cho bạn để có thể tìm kiếm thông tin đáng tin cậy, các học bổng và những nguồn sáng kiến hữu ích cho cuộc hành trình của mình. Không chỉ giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng để lựa chọn con đường đúng đắn, chúng tôi còn là “những người bạn đồng hành” của bạn trên con đường đưa bạn đến với tương lai tốt đẹp hơn.

Dịch vụ của chúng tôi dành cho các tổ chức quốc tế
Với chiến lược tiếp thị khác biệt và đầy sáng tạo, Unimates Việt Nam tạo điều kiện cho sự hiện diện của các bạn tiếp cận với phụ huynh và học sinh Việt Nam một cách tối đa. Hành trình tuyển sinh của các bạn tại thị trường Việt Nam sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và trôi chảy nhất khi dựa trên những dịch vụ chuyên nghiệp và các mối quan hệ chặt chẽ của chúng tôi với các trường học địa phương, các đối tác quốc tế và các cơ quan chính phủ. Chúng tôi đảm bảo rằng những nỗ lực của bạn sẽ đạt được những kết quả vô cùng tích cực cho tổ chức của các bạn.

Thành lập năm , UNIMATES Education Vietnam hiện có văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh tập trung vào các hoạt động tư vấn du học, nghề nghiệp chọn trường từ hệ thống hơn trường, tổ chức giáo dục uy tín toàn cầu

Thông tin liên hệ

Phòng Nhân Sự
343 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Unimates Vietnam đang tuyển dụng vị trí:

  18-30 triệu VNĐ
 08/05/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây