Đang xử lý

Công Ty Tnhh Tư Vấn Bất Động Sản Việt

Công Ty Tnhh Tư Vấn Bất Động Sản Việt


Trách nhiệm hữu hạn
500 - 999 người
Hà Nội
Chưa cập nhật
Đang tuyển 2
Công Ty Tnhh Tư Vấn Bất Động Sản Việt

Công Ty Tnhh Tư Vấn Bất Động Sản Việt


Trách nhiệm hữu hạn
500 - 999 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty TNHH Bất động sản Việt tiền thân là Công ty TNHH thương mại và truyền thông Việt Anh được thành lập năm 2007 với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản Thổ cư tại Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty truyền thông, Bất động sản Việt Anh ra đời đã có sự phát triển vượt bậc về quy mô nhân sự cũng như các lĩnh vực hoạt động có nhiều phòng ban khác nhau như ban tâm linh, ban ăn chơi, ban thể thao.... Ở tất cả các lĩnh vực: Truyền thông, Môi giới Bất động sản, Định giá Bất động sản, Đào tạo Môi giới … công ty đều chứng tỏ sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của mình.
Công ty TNHH Bất động sản Việt với môi trường trẻ trung năng động , sáng tạo, hết sức thân thiện. Công ty đã không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng.
NGÀNH NGHỀ LÀM GIÀU CHÂN CHÍNH TỪ 0Đ
Sau khi được pháp luật công nhận năm , môi giới bất động sản trở thành loại hình dịch vụ chính thức trên thị trường bất động sản, là cầu nối giữa nhà đầu tư, chủ dự án với người có nhu cầu giao dịch bất động sản Công ty TNHH Tư vấn Bất động sản Việt Anh trụ sở: tầng , số ngõ Chùa bộc, Đống Đa, Hà Nội chuyên mua, bán, cho thuê nhà, đất thổ cư tại Hà Nội được nhiều người trong giới đánh giá cao Đặc biệt, Công ty có hình thức đào tạo môi giới bất động sản với các nội dung: Pháp lý, đàm phán, bán hàng, phong thủy, phát triển tư duy, thói quen thành công… Học viên vừa học nghề vừa được hỗ trợ tiền lương
Ngay từ khi thành lập, Công ty TNHH Tư vấn Bất động sản Việt Anh đã hướng đến sứ mệnh: Quy tụ các nhà môi giới bất động sản chính trực, giỏi tại Hà Nội: Không cài giá, không chênh giá; đào tạo ra các môi giới chuyên nghiệp, nhiệt tình, đức độ; sẵn sàng đi đường dài cùng nhau; tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động đang tìm kiếm việc làm tại Hà Nội; giúp các anh em có nguyện vọng làm giàu chân chính, bứt phá thu nhập, góp phần phát triển KTXH…
Một kênh phát triển của Công ty là mở các khóa đào tạo về nghiệp vụ môi giới bất động sản. Với 15 buổi/khóa, học viên sẽ được lĩnh hội đầy đủ các kiến thức về nghề môi giới bất động sản. Có thể đứng trước bất cứ khách hàng nào, tình huống nào cũng xử lý được. Vừa học lý thuyết và được thực hành ngay với thực tế công việc, các tình huống thật, khách hàng thật, sản phẩm thật để dễ dàng tiếp cận thị trường BĐS. Học viên được hỗ trợ đến 5 triệu/ tháng để học và có thể kiếm được thu nhập hấp dẫn nếu áp dụng thành công các kiến thức vào các tình huống thực tế trong môi trường này.
Đối với Công ty Việt Anh, việc kiểm soát chất lượng kho bất động sản, đảm bảo nguồn sản phẩm chất lượng và giúp người bán sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ chính xác từ các nhân viên trong hệ thống của Công ty, tối đa hóa được nhu cầu phù hợp với tình hình thị trường là điều chúng tôi quan tâm hơn cả”.
Tại Hội thảo Môi giới bất động sản Việt Nam: Chuyên nghiệp và Hội nhập quốc tế, ông Trần Minh Hoàng – Phó Tổng thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết, hiện nay nhiều công ty môi giới bất động sản (MG BĐS) đã tạo dựng được uy tín, phát triển theo hệ thống, hoạt động chuyên nghiệp, bài bản. Vì vậy, MG BĐS trở thành kênh phân phối, đối tác quan trọng không thể thiếu của các nhà phát triển bất động sản, nhà ở trên phạm vi cả nước. Công ty TNHH Tư vấn BĐS Việt Anh cũng nằm trong số đó.
Mới đây, Công ty Việt Anh vinh dự nhận cúp vàng “Sao vàng Thương hiệu Việt Nam – Doanh nhân vì sự nghiệp phát triển kinh tế năm 2019” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội tổ chức. Đây là sự đánh dấu cho nỗ lực không ngừng của một tập thể cùng chung chí hướng và mục tiêu “Là một trong những doanh nghiệp đứng đầu thị trường Việt Nam về lĩnh vực bất động sản thổ cư, và trong tương lai BĐS Việt Anh sẽ vươn ra thế giới để khẳng định thương hiệu mạnh của mình”.

Thông tin liên hệ

Ms Thảo
CT2, tòa nhà VinaHud, 536A Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Tư Vấn Bất Động Sản Việt đang tuyển dụng vị trí:

  15-30 triệu VNĐ
 16/06/2023
  35-100 triệu VNĐ
 01/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây