Đang xử lý

Công Ty Cp Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế

Công Ty Cp Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 5
Công Ty Cp Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế

Công Ty Cp Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

HOANG PHUC International là thương hiệu đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người tiêu dùng yêu thích thời trang của Việt Nam trong hơn 30 năm qua. Hiện HOANG PHUC International đang là ngôi nhà chung của 6 thương hiệu đình đám thế giới: Kappa, Dr Martens, Ecko Unltd, Superga, Replay, Staple được bán tại hệ thống gần 50 cửa hàng rộng khắp toàn quốc được nhận biết rõ ràng thông qua kiến trúc mái vòm gạch cổ, không gian mua sắm hiện đại, thoáng rộng, địa điểm dễ tìm kiếm và website bán hàng thương mại điện tử www.hoang-phuc.com.
HOANG PHUC International không chỉ thổi làn gió thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một dịch vụ phục vụ khách hàng với phương châm "You're Happy - We're Happy" (Bạn hài lòng - Chúng tôi hạnh phúc). Để HOANG PHUC International xứng tầm là điểm đến mua sắm số 1 dành cho những người yêu thời trang.
Hoang Phuc International là "sân chơi" dành cho những con người cháy bỏng đam mê thời trang với văn hóa làm việc "mở", khuyến khích sự đổi mới, chấp nhận thách thức. Nếu bạn yêu thích những thử thách mới, hãy cùng gia nhập đội ngũ Hoang Phuc International để được "cháy hết mình" và cùng nhau tạo nên điều khác biệt.

Thông tin liên hệ

HR Department
52 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cp Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế đang tuyển dụng vị trí:

  4-5 triệu VNĐ
 06/06/2023
  5-7 triệu VNĐ
 08/06/2023
  6-8 triệu VNĐ
 15/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây