MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hỗ trợ khách hàng về các chương trình của công ty;
• Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, zalo, sms, email....
• Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp THPT trở lên, từtuổi;
• Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống;
• KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạoXem thêm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hỗ trợ khách hàng về các chương trình của công ty;
• Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, zalo, sms, email....
• Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp THPT trở lên, từtuổi;
• Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống;
• KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo