NỘI DUNG CÔNG VIỆC
• Hỗ trợ khách hàng về các chương trình của công ty;
• Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, zalo, sms, email....
• Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp THPT trở lên, từtuổi;
• Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống;
• KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc;
• Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế. QUYỀN LỢI
• Lương cứng: 7 triệu VNĐ/tháng + hoa hồng
• Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng; hỗ trợ phí gửi xe; cước điện thoại và các thiết bị làm việc liên quan;
• Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;
• Lương tháng 13, team building, du lịch,….
Địa chỉ làm việc: Thảo Điền ,Quận 2
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 từ 8hh00 nghỉ trưa từ 12h00 -13h30