Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG MARKETING tại TPHCM - Li Fe Sort

VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG MARKETING tại TPHCM - Li Fe Sort

10,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty. Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám đốc những mô hình và chiến lược .Marketing hợp lý trong từng thời kỳ.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, công cụ và thủ thuật của các kênh marketing, triển khai và đào tạo nhân viên nhằm cải tiến liên tục các hoạt động nâng cao hiệu suất và hiệu quả của chiến lược marketing.
- Quản lý và Xây dựng nhận diện thương hiệu công ty, quản lý quan hệ công chúng.
- Thiết lập ngân sách marketing trong phạm vi ngân sách được giao.
- Theo dõi kết quả sản phẩm mới, đánh giá hiệu quả sản phẩm mới, các phản hồi về sản phẩm mới.
- Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.
- Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Chủ động xây dựng các chiến lược phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng thương hiệu.
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
- Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Giám đốc. Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, điều phối thực hiện các hoạt động Marketing dự án, PR, thiết kế,… và các hoạt động phát sinh tại phòng Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc lập kế hoạch và triển khai các công việc marketing.
- Chủ trì và phối hợp với Phòng Kinh doanh tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường, kênh phân phối mới, đối thủ cạnh tranh để phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu.
- Đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn cho các nhân viên marketing.
- Lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kính phí cho các hoạt động marketing.
- Kiểm soát và triển khai ý tưởng thiết kế hình ảnh sản phẩm, profile, brochure, đoạn phim quảng cáo, các ẩn phẩm phục vụ cho mục đích marketing… trên các tài liệu in ấn và các nền tảng, như: website, facebook, forum, social site,... của Công ty và đối tác.
- Giám sát và đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing online/ offline và digital marketing từ đó tham mưu và báo cáo đến BGĐ Công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024