Thông báo khoản chậm, phạt và hướng dẫn khách hàng thanh toán trước.
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán khoản quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ THPT trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm (Nếu đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tín dụng, ngân hàng là một lợi thế)
Công ty TNHH Flow Vietnam là một công ty có trụ sở chính tại Singapore và hiện diện tại 3 quốc gia: Việt Nam, Indonesia và Ấn độ cùng với hơn 150 nhân sự tại văn phòng Việt Nam. Là công ty cung cấp dịch vụ về quản lý tài chính, sử dụng và cung cấp công nghệ SaaP trong lĩnh vực tài chính. Hiện tại, Flow đang cung cấp dịch vụ cho các Ngân hàng và Công ty tài chính, tiêu biểu như Ngân hàng OCB, Shinhan, MB Bank, HSBC, Maritime Bank, VP Bank,… và công ty tài chính lớn như FE Credit, Home Credit, EasCông ty TNHH Flow Vietnam là một công ty có trụ sở chính tại Singapore và hiện diện tại 3 quốc gia: Việt Nam, Indonesia và Ấn độ cùng với hơn 150 nhân sự tại văn phòng Việt Nam. Là công ty cung cấp dịch vụ về quản lý tài chính, sử dụng và cung cấp công nghệ SaaP trong lĩnh vực tài chính. Hiện tại, Flow đang cung cấp dịch vụ cho các Ngân hàng và Công ty tài chính, tiêu biểu như Ngân hàng OCB, Shinhan, MB Bank, HSBC, Maritime Bank, VP Bank,… và công ty tài chính lớn như FE Credit, Home Credit, Eas