Nội dung công việc
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Gọi điện tư vấn về sản phẩm/ dịch vụ và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện công ty đàm phán, thương thuyết với khách hàng.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Báo cáo tiến độ và kết quả làm việc hàng tuần cho cấp trên.
Yêu cầu:
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo bài bản.
- Giao tiếp tốt, cầu thị, ham học hỏi, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Có sự nhạy bén và linh hoạt.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 7.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng trở lên (bao gồm Lương cứng + Hoa hồng 30% doanh thu không giới hạn thưởng theo kết quả năng lực).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng. - Được hưởng các chế độ, quyền lợi : BHXH, cơ hội thăng tiến, thai sản, thưởng Tết,…
- Xét duyệt tăng lương cơ bản theo qui định của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm và kiến thức về chuyên môn.
- Được tham gia các sự kiện, teambuilding, du lịch hằng năm của Công ty.