- Nghiên cứu, thu thập thông tin của thị trường, xu thế phát triển thị trường với các thiết bị điện.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ trong hệ thống khách hàng của công ty.
- Thường xuyên thăm hỏi, cập nhật thông tin sản phẩm đến khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng hiện tại và khả năng đặt hàng trong thời gian tới để có kế hoạch chuẩn bị sản xuất.
- Đề xuất chính sách bàn hàng, các chương trình hậu mãi nhằm tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty.
- Chăm sóc, tư vấn nhằm thuyết phục, xúc tiến khách hàng đặt hàng và đi đến kết quả là đồng ý ký kết hợp đồng với công ty.
- - Hoàn thành các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của cấp trên trong thời gian sớm nhất, không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất kinh doanh của Công ty.