Tìm việc làm: ViecOi có 15 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Call Center tại Bình Dương
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kinh doanh (200 người)
Không yêu cầu kinh nghiệm Đào tạo bài bản & cấp chứng chỉ hành nghề Lương cơ bản: 5 triệu VNĐ/tháng Thu nhập không giới hạn Hoa hồng lên đến 65% + Thưởng nóng cao nhất thị trường Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp
Dự án nổi bật: Vinhomes Green City, Vinhomes Cần Giờ, Vingroup, Masterise Homes, Đất Xanh Group, Gamuda Land, Sun Group
Quyền lợi dành cho bạn:
- Văn phòng đặt ngay tại dự án Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Thu nhập thực tế từ vài chục đến vài trăm triệu đồng mỗi tháng
- Hỗ trợ truyền thông & hình ảnh cá nhân để nâng tầm thương hiệu cá nhân
Thông điệp đặc biệt: Thái độ làm nên tất cả Sự tận tụy, chăm chỉ chính là yếu tố quyết định đến mức thu nhập và thành công lâu dài của bạn. Chúng tôi cần những CHIẾN BINH THỰC CHIẾN sẵn sàng lăn xả, bứt phá và chinh phục đỉnh cao
Nộp hồ sơ ngay tại: 133 - 135 Lương Định Của, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM
Gia nhập đội ngũ tinh nhuệ hôm nay Viết tiếp câu chuyện thành công của chính bạn ngày mai
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Gọi điện xác nhận nhu cầu mua ô tô Vinfast của khách từ các data có sẵn.
- Chuyển thông tin khách có nhu cầu cho bộ phận chăm sóc ( không cần care chăm sóc khách, không áp dso, không áp KPI)
- Công việc đơn giản thoải mái
Yêu cầu:
- Không yêu cầu KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP, được đào tạo bài bản
- Độ tuổi: 2k6 trở lên
- Có LAPTOP phục vụ công việc
Quyền lợi:
- Lương cứng fulltime: 6.000.000 - 8.000.000 đ+ thưởng 500000đ-1.000.000đ/ đầu khách+thưởng nóng (Có thể deal cao hơn trong lúc phỏng vấn và sau quá trình làm việc )
- Lương cứng parttime: 30000đ/giờ + thưởng 500000đ-1.000.000đ /đầu khách+thưởng nóng ( y.c 5 buổi/tuần ) (Có thể deal cao hơn trong lúc phỏng vấn và sau quá trình làm việc )
- Có thể làm việc remote tại nhà sau 2 tuần - 1 tháng làm quen công việc tại công ty.
- Thử việc 3 ngày.
- Chọn thời gian làm việc linh hoạt theo lịch cá nhân
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định Nhà Nước
- Teambuilding với công ty hàng năm
- Có cấp dấu mộc thực tập nếu cần
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng:
- Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi sản phẩm theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận trực tiếp các thắc mắc, câu hỏi từ khách hàng.
- Tiến hành xử lý, tư vấn các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng:
- Lên kế hoạch một cách rõ ràng và chi tiết về cách tiếp cận cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định mục tiêu hoạt động và phân tích tâm lý từng nhóm khách hàng để đưa ra các chiến lược cụ thể.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp lớp 12 trở lên và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở các ngành dịch vụ, bán lẻ, bất động sản,...
- Biết tiếng Trung là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt: ăn nói trôi chảy, lưu loát, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, thái độ niềm nở, nhiệt tình với trải nghiệm của khách hàng.
- Nhạy bén chủ động xử lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng chịu được áp lực cao.
- Có tính kiên nhẫn, chu đáo và tận tình
- Biết tìm hiểu, nắm rõ thông tin của sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để dễ nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng và có những chiến lược tư vấn hiệu quả hơn.
- Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)
VÌ SAO BẠN SẼ THÍCH LÀM Ở ĐÂY:
- Thời gian làm việc 6 ngày/tuần.
- Thời gian làm việc theo ca (nghỉ giải lao 1 tiếng)
- Ca 1: 10:00 - 19:00
- Ca 2: 13:00 - 22:00.
- Mức lương: 12 triệu + KPI
- Thử việc 2 tháng (85% lương + training online qua zoom/gg meet)
- Thưởng theo KPI (200 call/ ngày) & Doanh Thu , Thưởng Quý/ Thưởng Năm
- Chế độ làm việc remote online 100%.
- Du lịch hàng năm đẳng cấp từ 4*, 5* cùng Công ty ở trong và ngoài nước.
- Cơ hội thăng tiến theo lộ trình.
- Ngoài ra, còn nhiều phụ cấp hấp dẫn khác,….
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp yêu cầu của khách hàng 1 cách hiệu quả.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu hồ sơ khách hàng theo đúng thông tin.
- Có thể đi công tác tại các tỉnh khi công ty tổ chức sự kiện. Trung bình 1-2 sự kiện cách nhau 1,5 - tháng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Mức lương phù hợp với năng lực, có thưởng khi làm tốt. Sẽ kí hợp đồng dài hạn sau 3 tháng thử việc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đảm nhận công việc bộ phận tư vấn - chăm sóc khách hàng sẵn có
- Gọi điện tư vấn khách hàng theo danh sách sẵn có
- Quản lý thông tin, hồ sơ đăng ký của khách hàng trên hệ thống
- Làm việc giờ hành chính - không đi thị trường
- Tháng đầu tiền được hỗ trợ đào tạo các kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng tư vấn
Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 20 - 33
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Biết sử dụng máy tính
- Có khả năng giao tiếp tốt và tình thần học hỏi cao
- Có tinh thần cầu tiến, muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi - Chế độ:
- Thử việc : 6,500000 VND/ tháng + thưởng % doanh số (nhận 100% lương cơ bản)
- Chính thức: 8.000.000 VND - 12.000.000 VND / tháng + thưởng % doanh số
- Phụ cấp: 910000 VND/ tháng (thử việc vẫn được tính phụ cấp)
- Thưởng chuyên cần: 500000 VND/ tháng
- Thưởng hiệu suất công việc: 500000 VND/ tháng
- Có 12 ngày nghỉ phép / năm. Được thưởng lể tết, lương tháng 13
- Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp, phát triển bản thân
- Được training kiến thức lĩnh vực, nâng cao kỹ năng mềm và cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, companytrip...
- Cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn: LEADER - MANAGER
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - thứ 6 : Bắt đầu làm từ 08h15 - 17h45 (nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30)
- Thứ 7 (8h45 - 12h00). Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Gọi điện cskh theo data công ty có sẵn.
- Đăng bài lên các web, hội nhóm tìm thêm khách hàng mới phù hợp với sản phẩm công ty.
- Thực hiện 1 số công việc khác theo yêu cầu cảu quản lí.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu có laptop cá nhân.
- Có tinh thần siêng năng, chịu học hỏi tiếp thu kiến thức mới.
- Biết mkt là 1 lợi thế.
- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Lương : 8,5-15tr/tháng
QUYỀN LỢI
- Sale mới vào nghề ( Quan tâm hh cao hay thấp )
- Sale lâu năm ( Quan tâm CĐT uy tín. Trả hoa hồng đúng hạn )
- Tới Teraland bạn sẽ được hoa hồng cao và cam kết hh đúng hạn
- VP : Bcons City - ngay làng đại học Quốc Gia, sát Quận 9
- Thu nhập: 8,500000 - 15.000.000 triệu /tháng ( Lũy tuyến tới 20tr/tháng )
- Hoa Hồng : 45% - 49% ( 35 - 50tr ) chưa tính thưởng nóng từ 10 - 15tr căn.
- Tới Teraland bạn sẽ được hoa hồng cao và cam kết hh đúng hạn
- Hỗ trợ chạy MKT và cấp HOTLINE mỗi ngày
- Hỗ trợ training tới khi cứng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- chăm sóc và tư vấn thông báo đến khách theo danh sách cty cung cấp theo quy định của cty.
- hỗ trọ thông tin khách hàng và thu thập hình ảnh lên báo giá, mọi điều kiện cty hỗ trợ 80% chỉ việc chăm sóc khách hàng và nhận hoa hồng từ đơn hàng
- thông tin chi tiết phổng vấn sẽ thông báo
Thông tư 39/2015/TT-BCT ngày 18/11/2015: Quy định về hệ thống điện phân phối.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- TPHCM: LÀM VIỆC TẠI NHÀ ( 2 tháng thử việc có xe đưa đón đi đào tạo tại VP Bình Dương, sau 2 tháng sẽ làm việc tại nhà )
- Bình Dương: Làm việc trực tiếp tại Văn phòng Công ty - Khu Phố Bình Đức 1, Phường Bình Hòa, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
- Thu nhập: Lương cơ bản 5.100000 - 7.000.000đ/tháng (Theo năng lực) + Phụ cấp cơm trưa + Thưởng KPI từ 4.000.000 - 7.000.000đ/tháng + Thưởng thành tích không giới hạn
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 Thứ 2 - Thứ 6 và Sáng Thứ 7
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tư vấn & truyền đạt thông điệp sản phẩm đến khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại và các loại ứng dụng mạng xã hội.
- Thực hiện các cuộc gọi tương tác với khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm ở từng giai đoạn phù hợp và chăm sóc khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty.
PHÚC LỢI
- Lương cơ bản 5.100000 - 7.000.000đ/tháng (Theo năng lực)
- Thưởng KPI: 4.000.000 - 7.000.000đ/tháng
- Thưởng thành tích (Vượt thưởng KPI): Không giới hạn
- Thưởng quý
- Thưởng năm
- Phụ cấp cơm trưa tại công ty
- Lương tháng 13
- Phép năm 12 ngày & nghỉ lễ theo quy định
- Chương trình khám sức khỏe toàn diện hằng năm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định
- Thưởng Sinh Nhật, Đám cưới, có con, 30/4, 1/5, Tết Ta, Tết Trung Thu
YÊU CẦU
- Nữ, lanh lẹ, giao tiếp tốt
- Ưu tiên tuổi từ 18 tuổi - 38 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Our company is rapidly expanding and in need of an enthusiastic Senior Business Development Executive that is a self-starter and able to go the extra mile. You will play a key role in the expansion and growth of one product in our effort to scale our users, your responsibilities include, but not limited to the following tasks:
- Identifying, qualifying, and securing business opportunities; coordinating business generation activities; developing customized targeted sales strategies.
- Develop sales presentations, proposals and other materials to illustrate the benefits of the product.
- Creating and maintaining a list/database of prospect clients; maintaining a database of prospective client information
- Contacting clients through cold calls, custom emails, videos, LinkedIn msg etc; Appointment Setting
- Understanding client needs and offering solutions and support; answering potential client questions and follow-up call questions; responding to client requests for proposals
- Maintain and grow sales relationships with new and existing partners.
- Proactively seek new business opportunities
- Team structure : Bên này hoạt động mô hình scrum master.
REQUIREMENTS
- Minimum 3 years of proven success in the similar role
- Experience in lead prospecting, cold calling, email marketing, offline presentation, … is a must
- Excellent verbal and written communication skills and ability to work in an English-speaking environment.
- Strong organizational, time management, and analytical skills.
- Must be self-motivated, proactive and result-oriented, with strong ethics and value system
- Experienced in crypto trading or entertainment industry is a huge plus
Salary in NET/gross : 900$ NET
Working time: from Monday to Friday : : remote
Other benefits:
- Profit Sharing
- Competitive salary
- 13th-month Salary
- Work from anywhere
- Great healthcare - $1000/year
- Computer and software setup - $1300
Sport Allowance: $ $/month
- Professional development allowance
- Annual company retreat to awesome places
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo data có sẵn mà công ty cung cấp
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống quản lý
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ khi có nhu cầu
- Tiếp nhận cuộc gọi và chuyển giao cho bộ phận liên quan giải quyết (nếu có)
- Không tìm kiếm khách hàng, không đi thị trường
- Không yêu cầu kinh nghiệm và bằng cấp, sẽ được training, Pass nhận việc ngay
Thời gian làm việc 8h – 18h30 (T2- sáng T7)
Liên hệ phỏng vấn nhanh qua zalo:
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Thiết lập các cuộc hẹn.
- Thiết kế giải pháp tài chính và tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Đàm phán, ký kết, hoàn thành thủ tục hợp đồng cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
* YÊU CẦU
- Nam/nữ, tuổi từ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó.
- Kiên trì, chịu được áp lực và thử thách trong công việc.
Liên hệ Bộ phận Tuyển dụng:
* QUYỀN LỢI
- Thu nhập bình quân: 10÷20 triệu/tháng + Hoa hồng + Thưởng và có thể cao hơn tùy theo năng lực.
- Được đào tạo toàn diện, chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp và kiến thức thực tế.
- Cơ hội thăng tiến cao với các đợt xét duyệt thường xuyên sau mỗi 3 tháng lên các vị trí Quản lý.
- Được tào tạo nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động kinh doanh, du lịch thường niên cùng với Công ty.
- Được nghỉ lễ, tết theo quy định.
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
__________________________________
=> Gửi CV với Tiêu đề Emai: [Họ và tên]_Ứng tuyển vị trí Chuyên viên Tư vấn Tài chính Bảo hiểm
Đến địa chỉ Email:
Điện thoại liên hệ:
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Lên kế hoạch kinh doanh theo tuần/ tháng/ quý và thực hiện báo cáo với cấp trên trực tiếp
Triển khai kế hoạch kinh doanh đề ra thông qua tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua các phương thức telesales, email, trực tiếp...
Lấy yêu cầu từ khách hàng, phối hợp cùng các phòng, bộ phận khác xây dựng và tư vấn phù hợp yêu cầu của khách hàng.
Follow và support trao đổi công việc giữa Bộ phận sản xuất và khách hàng cho các dự án.
Xây dựng, đề xuất các ý tưởng để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc là gì?
Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe, nói chuyện lưu loát, không nói giọng vùng miền.
Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, đam mê yêu thích công việc đang theo đuổi.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, thương lượng.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sales ở các vị trí tương đương.
Thái độ tích cực, yêu thích kiếm tiền
Giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
• Hẹn lịch với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn đến Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp để gặp Khách hàng tư vấn sản phẩm phù hợp.
• Không phải chịu áp lực doanh số bán hàng, chỉ cần đạt chỉ tiêu cuộc hẹn
• Không cần đi thị trường, không cần tự tìm kiếm khách hàng
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
• Thời gian gọi điện: từ 4 – 5 tiếng/ngày
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Liên hệ và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua tin nhắn và điện thoại.
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng trên hệ thống
- Phối hợp lập Danh sách Thông tin KH chuyển bộ phận kho để hoàn thành các đơn hàng đúng tiến độ.
- Theo dõi hành trình đơn hàng, xử lý kịp thời những đơn hàng chưa phát được.
- Nắm được quy trình bán hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin bao gồm quy trình đổi, trả sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng/kinh doanh là một lĩnh vực đa dạng và phát triển, bao gồm tất cả hoạt động sản xuất, phân phối sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Việc làm bán hàng mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, từ nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh đến việc làm chăm sóc khách hàng, việc làm marketing,... Thị trường tuyển dụng sôi động với nhu cầu từ các công ty bán lẻ, tiếp thị, quảng cáo và tài chính. Bán hàng là lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội phát triển và thành công. Nếu bạn là sinh viên mới ra trường hoặc đang muốn chuyển ngành thì đây là những công việc có nhu cầu tuyển dụng ổn định và không yêu cầu khó khăn về kinh nghiệm như việc làm telesales, việc làm bán hàng, việc làm bất động sản,…
11 KINH NGHIỆM BÁN HÀNG THÀNH CÔNG DÀNH CHO BẠN
- 29/11/2024
- |
- lượt xem: 13850
Nội dung
- Lòng đam mê
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình
- Luôn vì khách hàng
- Người tư vấn chuyên nghiệp
- Trung thực và chân thành
- Khôn khéo hơn so với đối thủ cạnh tranh
- Chăm sóc khách hàng "trước và sau" khi mua hàng
- Kiên nhẫn và kiên nhẫn
- Bán hàng khách hàng cần
- Làm vừa lòng khách hàng
Lòng đam mê
Người bán hàng phải có lòng đam mê, kiên trì, tinh thần trách nhiệm, để theo đuổi mục tiêu phát triển sản phẩm của doanh nghiệp. Bản thân phải luôn tự hào mình là thành viên của doanh nghiệp, điều này tại ấn tượng về lòng tin cho khách hàng.
Khởi đầu của một người bán hàng là tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, trước hết để khẳng định mình, sau đó để chia sẻ và gắn bó trách nhiệm với khách hàng (tránh kiểu đem con bỏ chợ).
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Biết lắng nghe, giao tiếp bằng mắt, sử dụng nụ cười để làm ngôn ngữ giao tiếp, chú ý trang phục phù hợp, chỉnh tề, dáng đứng thẳng, nói năng tự tin khi tiếp cận khách hàng. Luôn đặt câu “Khách hàng luôn đúng” làm nền tảng trong giao tiếp. Có như vậy, cố gắng của bạn sẽ sớm được đền đáp.
Việc làm bán hàng - Kỹ năng giao tiếp
Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình
Đối với người bán hàng trước hết phải hiểu rõ tường tận sản phẩm của mình đang bán, nắm vững những tính năng ưu việt, cũng như yếu kém của sản phẩm mình. Phải nghiên cứu hiểu rõ sản phẩm của đối thủ để có thể so sánh sản phẩm của mình với sản phẩm cùng loại của những đối thủ cạnh tranh. Không chỉ có vậy, người bán hàng còn phải tự nỗ lực nâng cao sự hiểu biết, kiến thức chuyên ngành qua sách báo, hội thảo, các khóa đào tạo, hội nghị khách hàng,…
Luôn vì khách hàng
Phải thực sự quan tâm đến những yêu cầu đòi hỏi của khách hàng cũng như chính sách của công ty của họ trong việc lựa chọn mua sản phẩm của mình.
Người tư vấn chuyên nghiệp
Phải đưa ra những giải pháp cũng như nhiều sự lựa chọn khác nhau để khách hàng có cơ hội so sánh, điều đó sẽ giúp khách hàng nhận định rõ về sản phẩm của bạn đang chào bán, qua đó họ nhận thấy được những tiện ích, tính năng vượt trội khi sử dụng sản phẩm của bạn.
Trung thực và chân thành
Tuyệt đối không được tâng bốc, nói tốt quá nhiều về sản phẩm mà bạn đang chào bán. Điều này dễ làm khách hàng hoài nghi, tìm cách lảng tránh sản phẩm của bạn
Khôn khéo hơn so với đối thủ cạnh tranh
Hạn chế nhận xét về đối thủ của bạn, tuyệt đối không được nói xấu đối thủ cạnh tranh. Luôn đề cao tính năng tiện ích sản phẩm của mình, có như vậy khách hàng mới cảm nhận được sản phẩm của bạn, nên có thái độ nhiệt tình quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, hướng dẫn khách hành từng bước một nhằm khơi dậy niềm cảm hứng cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng "trước và sau" khi mua hàng
Quan tâm và tìm hiểu đến mong muốn và nhu cầu của khách hàng trước khi khách hàng đưa ra quyết định mua. Tư vấn để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.
Cần xây dựng kế hoạch để “ bảo trì niềm tin” mục đích là để bảo vệ sản phẩm, tạo uy tín cho thương hiệu (Lưu lại những thông tin cần thiết về khách hàng, để có kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ sau khi bán hàng).
Dịch vụ chăm sóc khách hàng là điều quan trọng không kém để khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm lần đầu cũng nhưng ra quyết định mua lại sản phẩm những lần tiếp theo.
Đọc thêm: Tuyệt chiêu để bán hàng cho những khách hàng khó tính
Kiên nhẫn và kiên nhẫn
Phải xác định được công việc bán hàng là một nghề có tính nghệ thuật cao. Đòi hỏi phải có sự ứng xử năng động, tư duy sáng tạo kết hợp với sự thông minh và lòng kiên nhẫn.
Bán hàng khách hàng cần
Nguyên tắc này xưa như trái đất, nhưng có lẽ chỉ một số người bán hàng còn dám tuân thủ vào thời điểm kinh doanh gặp bất lợi. Bởi khi buôn bán ế ẩm, ruột gan héo hon với đống hàng tồn chất đống trong kho, mấy ai còn đủ dũng khí mà không tìm mọi cách… bán tất cả những thứ mình có. Một vị khách vào cửa hàng hỏi mua hộp sữa tươi loại 1 lít, có đường. Nhằm ngay thời điểm khan hiếm hàng, người bán cho biết chỉ còn loại sữa tươi không đường, giàu canxi. Khách từ chối mua với lý do không quen dùng sữa không đường. Người bán hàng bèn tư vấn về nhu cầu canxi cho cơ thể của người tuổi trung niên: “Chị ơi, phụ nữ bước vào tuổi trung niên như chị em mình thì cơ thể bị mất dần canxi, nên phải bổ sung…”.
Nể lời, vị khách mua hộp sữa nhưng phát hiện hạn sử dụng của sản phẩm chỉ còn chưa đầy một tháng. Lúc này, vị khách cho rằng người bán hàng thực chất muốn… dọn hàng tồn kho nên đã từ chối mua sản phẩm.
Trong trường hợp này, nếu cửa hàng không còn loại sản phẩm khách hàng cần, người bán có thể chạy đi lấy hàng ở nơi khác, hoặc nếu là khách quen thì xin địa chỉ để giao hàng tận nhà cho họ. Như thế mới là bán đúng thứ khách hàng cần mua, chứ không phải chỉ tìm cách bán cái mình có!
Chưa kể, người bán còn vô tình làm phật lòng khách hàng khi nói rằng chị ta đang bước sang sườn dốc bên kia cuộc đời! Hiển nhiên, vị khách đó sẽ đưa ra những lý do để không mua hàng như lượng canxi cần thiết cho cơ thể có thể bổ sung từ nguồn thực phẩm khác ngoài sữa; việc bổ sung quá nhiều canxi cũng có thể gây hại cho cơ thể…
Làm vừa lòng khách hàng
Đây cũng là câu chuyện cũ. Ai chẳng biết muốn bán được hàng thì miệng lúc nào cũng phải cười tươi như hoa, nói năng nhỏ nhẹ, phục vụ chu đáo, tiếp đãi ân cần… Nhưng xét cho cùng, các thủ thuật trên nếu sử dụng một cách thành thục quá sẽ dễ tạo vẻ xởi lởi giả tạo. Những khách hàng tinh ý, hoặc chỉ cần đi mua hàng thường xuyên sẽ nhận biết ngay. Từ đó, khi vào cửa hàng, khách có thể chỉ xăm săm đi tới chọn hàng, chứ chẳng thèm để ý xem người bán hàng đang chiêu dụ gì.
Vì vậy, chuyện làm vừa lòng khách nên được hiểu là hãy làm cho họ thoải mái, vừa ý, thậm chí là thỏa mãn với ngay cả những thứ họ không phải bỏ tiền ra mua. Ở đây không bàn chuyện tặng quà khuyến mãi, giảm giá sản phẩm… dù trên thực tế một số nơi làm điều này một cách chiếu lệ, được chăng hay chớ.
Giữa năm 2010, một siêu thị bán lẻ tại TPHCM rầm rộ khai trương. Trong ngày đó, khách đến tham quan đông như trẩy hội. Nhân viên, cán bộ quản lý siêu thị ra tận cửa đón khách với thái độ cung kính. Tuy nhiên, ấn tượng tốt đẹp này chỉ có ở tuần lễ khai trương, sau đó khách đến mua sắm thường phải chịu đựng những bực bội không đáng có. Siêu thị có bãi giữ xe rộng, nhiều tầng, lối đi ngoằn ngoèo như mê cung.
Mấy hôm đầu, do đông khách nên nhiều người cố nhẫn nhịn chuyện mấy anh bảo vệ điều khiển xe ra vào bằng những tiếng còi huýt váng tai, những tiếng quát mắng thô lỗ… Khi hết tháng khuyến mãi, lượng khách mua sắm giảm đáng kể nhưng mấy anh bảo vệ vẫn tiếp tục thể hiện uy quyền của mình bằng những cái chỉ tay, tiếng quát tháo, tiếng tu huýt chói tai với những vị khách vì chưa rành đường nên đi sai hướng trong mê cung gửi xe.
Nhiều người quá chán ngán nạn “chỉ trỏ, quát tháo” nên ra ngoài gửi xe. Siêu thị bèn đưa ra chính sách giảm giá giữ xe cho khách mua sắm. Chuyện tưởng đơn giản nhưng các “công đoạn thực hiện” lại quá rườm rà. Ngoài nỗi phiền toái này thì việc nhận tiền hỗ trợ gửi xe cũng có hơi hướm tem phiếu thời bao cấp. Ở các siêu thị khác, nếu đựng hàng trong làn xách tay của siêu thị thì khi tính tiền khách chỉ việc để cả làng lên quầy, nhân viên siêu thị sẽ lấy hàng ra giúp khách. Còn tại siêu thị này, dù không phải lúc đông khách nhưng nhân viên thu ngân vẫn kiên quyết bắt khách phải tự lấy hết hàng ra để trên quầy, rồi mới chịu tính tiền. Dù sao đi nữa ban quản lý siêu thị cũng nên để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mọi lúc mọi nơi, để việc đi mua sắm không chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng cá nhân, mà còn là hành vi ủng hộ doanh nghiệp.
Trên đây là 11 kinh nghiệm bán hàng giúp các bạn yêu thích bán hàng trở thành người tư vấn bán hàng luôn được khách hàng quý mến. Viecoi.vn chúc bạn thành công trên lĩnh vực bánh hàng kinh doanh nhé!
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc