Tìm việc làm: ViecOi có 73 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Content Marketing tại Bình Dương
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Lập chiến lược, đề xuất kế hoạch marketing, ngân sách để phát triển các kênh truyền thông của công ty đến khách hàng như website, facebook, youtube, tiktok, hội chợ, triển lãm...
- Đánh giá phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch marketing hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch marketing tổ chức bán hàng, sự kiện bán hàng theo tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban Giám đốc.
- Các công việc khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, công nghệ thông tin chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Marketing hoặc các vị trí tương đương
YÊU CẦU
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Cầu tiến, trung thực, trách nhiệm và chịu khó.
- Sẵn sàng đi công tác xa
QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 8.000.000- 30.000.000 tùy năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
"Bạn muôn biến ý tưởng thành nội dung bùng nổ, thu hút hàng ngàn người? Content Creation chính là nghệ thuật kể chuyện, sáng tạo không ngừng và chinh phục mọi nên tảng! Hãy cùng khám phá hành trình đây cảm hứng này!"
II. CÔNG VIỆC CỤ THẾ:
- Sáng tạo nội dung: Viêt bài và sáng tạo nội dung cho videos theo xu hướng, băt trend và thu hút người xem.
- Thiêt kê/edit: Hồ trợ lên ý tưởng vê poster, banner.... về sản phẩm/chương trình khuyên mãi, hô trợ edit video ngăn trên nên tảng social (Tiktok, Facebook).
- Hô trợ marketing: Phôi hợp với team marketing để phát triển nội dung chiên lược, brainstorm ý tưởng cho chiên dịch.
- Tư vân khách hàng: Hô trợ khách hàng trực tiếp và trên social, thu thập insight để đê xuất ý tưởng nội dung mới.
III. YÊU CÂU CÔNG VIỆC:
- Độ tuổi 18-25 (từ 2006): Ứng viên trẻ, năng động, nhạy bén với xu hướng nội dung số
- Biêt dùng công cụ chỉnh sửa: Canva, CapCut, Photoshop hoặc tương tự là lợi thế
- Giao tiếp và làm việc nhóm: Không ngại giao tiếp với khách hàng, phôi hợp hiệu quá trong team.
- Hình thức làm việc: Hybrid (kết hợp onsite + remote).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ xây dựng và phát triển hệ thống cộng tác viên/đại lý online cho thương hiệu Thái An.
- Trực tiếp liên hệ, trò chuyện, kết nối và chăm sóc các đại lý/cộng tác viên đang hoạt động.
- Tham gia lên ý tưởng và triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, mini game, quà tặng,... cho đại lý.
- Học cách vận hành một hệ thống bán hàng bài bản, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông nội bộ trong cộng đồng đại lý (viết bài ngắn, làm nội dung vui, chăm group, v.v.).
Chính sách đãi ngộ:
- Phụ cấp thực tập 2.000.000đ/tháng + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được đào tạo thêm kỹ năng trong công việc từ những người có kinh nghiệm trong doanh nghiệp
- Cơ hội trở thành nhân sự chính thức sau kỳ thực tập nếu thể hiện tốt.
- Hỗ trợ đóng mộc sau thực tập nếu cần.
- Môi trường trẻ trung, thân thiện
Yêu cầu:
- Là sinh viên năm 24 hoặc mới tốt nghiệp, yêu thích lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, phát triển cộng đồng.
- Tự tin, hoạt ngôn, có khả năng giao tiếp tốt, kết nối và tạo thiện cảm với người khác.
- Có tư duy tích cực, ham học hỏi, chủ động, cầu tiến.
- Có đam mê với các sản phẩm thiên nhiên, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp là một lợi thế.
- Có laptop, biết sử dụng các công cụ online cơ bản (Tiktok, Facebook,)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện tối ưu hóa website theo chuẩn SEO.
- Nghiên cứu từ khóa, xây dựng và tối ưu hệ thống bài viết chuẩn SEO.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên website, tăng lượng truy cập tự nhiên.
- Phân tích đối thủ, đưa ra chiến lược SEO hiệu quả để nâng cao thứ hạng từ khóa.
- Phối hợp với team content để định hướng nội dung chất lượng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả SEO thông qua các công cụ như Google Analytics, Search Console,...
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình SEO của website.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lịch làm việc: 1 buổi họp cố định tại trung tâm (do quản lý và các thành viên trong team tự quyết định)
- Thời gian làm việc: linh hoạt
- Tham gia xây dựng kế hoạch marketing của công ty
- Thực hiện các hoạt động marketing gồm:
+ Xây dựng tài liệu tiếp thị, thiết kế nội dung cho các hoạt động Marketing, PR nhằm phát triển mạng lưới khách hàng.
+ Tham gia quản lý các kênh truyền thông online trên mạng xã hội.
+ Viết bài quảng cáo (chủ yếu dạng content hình ảnh và video) trên các kênh Marketing Online như Facebook, Youtube, Tiktok và instagram
+ Thiết kế các tờ rơi, banner, ...
+ Thực hiện các chiến dịch marketing theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm về quản lý các kênh social media
- Có kỹ năng viết bài và biên tập bài (content marketing);
- Có kỹ năng thiết kế ảnh cơ bản
- Có tư duy marketing tốt, hiểu biết về thương hiệu cơ bản;
- Có kỹ năng quay chụp cơ bản
- Tố chất cần có: Tư duy sáng tạo; Khả năng học hỏi và cập nhật; Linh hoạt và thích nghi; Trung thực, thẳng thắn.
- Co kinh nghiêm sư dung Canva, Capcut, Photoshop la 1 lơi thê
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Mức lương: trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp (tỉ lệ với lượng công việc làm / tuần)
- Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
- Được trải nghiệm công việc thực tế với các kế hoạch, dự án, sử dụng các phần mềm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: số 30 ngõ 203 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng
- Hà Nội: 304 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Quản Lý
Mô tả công việc
Location: An Phat Commercial Residential Area, Lai Thieu Ward, Thuan An City, Binh Duong Province
Working Hours: Monday Saturday 7:30 AM 4:30 PM
Salary: Based on experience (Approx. 812 million VNDmonth)
POSITION: Digital marketing officer
Are you creative and strategic when it comes to digital content and branding? Join us in shaping the voice of a growing beauty brand!
WHAT YOULL DO:
- Develop creative content (photos, videos, captions) for Facebook, TikTok, and Instagram
- Write product descriptions, ad copy, and social media posts
- Plan and execute content calendars and marketing campaigns
- Support marketing activities such as promotions, launches, and events
- Track social media engagement and suggest improvements
WHO WERE LOOKING FOR:
- Minimum 2 years of experience in content creation and social media marketing
- Understanding of current trends, especially in the beauty and cosmetics field
- Familiar with Facebook Ads, TikTok, and other digital tools
- Strong communication skills in both Vietnamese and English
- Creative, proactive, and organized
- Willing to work full-time in-office
WHAT YOU GET:
- Access to high-end equipment and tools
- A collaborative and professional working environment
- A chance to grow with a dynamic company in the beauty industry
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Record voice-overs for videos.
- Upload videos to the companys media channels (e.g. YouTube, Facebook, TikTok).
- Add effects, insert text, and incorporate graphic elements to enhance video appeal.
- Collaborate with other departments to ensure video content accurately reflects the companys messaging and brand.
- Develop concepts and scripts for new videos based on current trends and company requirements.
- Ensure compliance with music and image copyright regulations during video production.
Requirements:
- Basic English communication skills.
- Experience using video editing tools.
- Having experience writing blogs is an advantage.
- Edit videos shot using CapCut, Premiere or any other video editing software.
- Work schedule: 4 hours per day, 3 days per week, 4 weeks per month.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Định hình & xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu công ty thông qua các ấn phẩm truyền thông.
- Phối hợp cùng team Marketing để hoàn thành sản phẩm và ấn phẩm một cách tốt nhất.
- Phát triển nội dung trên mạng xã hội, lên lịch nội dung theo từng tuần, tháng và triển khai nội dung chi tiết theo hướng đã được duyệt.
- Tìm kiếm, biên tập và xây dựng nội dung và chịu trách nhiệm về nội dung bài viết trước khi đưa lên các kênh Social: Facebook, Tiktok, Youtube,
- Lên ý tưởng, trực tiếp sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên TikTok.
- Phối hợp với team Media triển khai sản xuất nội dung kênh TikTok theo đúng timeline đã đề ra.
- Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả nội dung: Đưa ra đề xuất cải thiện content theo hiệu suất.
- TikTok/Reels để tối ưu hiệu quả hoạt động của kênh.
- Xây dựng, phát triển và duy trì cộng đồng khách hàng, người dùng hoặc người quan tâm đến thương hiệu trên các nền tảng online và offline, nhằm tăng cường sự gắn kết, độ nhận diện và chuyển đổi khách hàng trung thành cho thương hiệu.
- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của GĐ.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing,
- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
- Có khả năng sáng tạo, bắt kịp xu hướng, sản xuất hình ảnh, nội dung, viết content social
- Có khả năng phỏng vấn, quay chụp, triển khai các video ngắn trên capcut và xử lý hình ảnh đơn giản trên canva
- Năng động, hoạt bát, không ngại xuất hiện trước ống kính
- Biết sử dụng một số công cụ AI cần thiết để phục vụ cho công việc
- Trung thực, nhiệt tình, hòa đồng, teamwork tốt
- Ưu tiên ứng viên có khả năng xây dựng cộng đồng
CHẾ ĐỘ, CHÍNH SÁCH
Thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi
- Giờ làm việc: 08h00 17h30 từ Thứ 2 đến hết Thứ 7
- Nghỉ trưa: 12h00 13h30
- Nghỉ hàng tuần: 02 ngày Thứ 7 và các ngày Chủ nhật trong tháng
- Thu nhập = LC + HH dự án (TB: 8.000.000 10.000.000đ/tháng)
- Thử việc 2 tháng, 85% lương cứng
- Nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 03 tháng làm việc
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật,
- Thưởng hoa hồng theo doanh thu hàng tháng
- Thưởng chủ động và hiệu suất công việc hàng tháng
- Thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động của công ty
- Được tạo điều kiện học tập, nâng cao kỹ năng
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Phối hợp để lên ý tưởng, kế hoạch nội dung, bài đăng chi tiết cho social media (Facebook, Instagram, Tiktok…)
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như idea video / hình ảnh,…
- Triển khai các hoạt động marketing khác theo sự phân công của quản lý
- Tự sắp xếp, lên kế hoạch làm việc và báo cáo tiến độ với quản lý
Yêu cầu công việc:
- Sinh viên khoa Marketing, Truyền thông, Báo chí năm 3, 4 có nhu cầu làm việc part time hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội
- Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
- Có khả năng viết tốt và tư duy sáng tạo
- Đọc và hiểu được Tiếng anh căn bản
- Biết design/edit ảnh và video căn bản
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Được rèn luyện tính cẩn thận, khả năng teamwork và quản lý công việc tốt
- Được thỏa sức sáng tạo trong công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, năm (online và offline).
- Chịu trách nhiệm về tạo, quản lý và phát triển các hoạt động trên Website, Facebook, Fanpage, Tiktok,livestream, Youtube, sàn thương mại điện tử..nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm công ty, thúc đẩy doanh số thông qua hoạt động marketing online
- Tăng lượng khách đến hệ thống cửa hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing, đảm bảo quy trình làm việc của đội ngũ Marketing đạt hiệu quả tối đa.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Hình Ảnh để triển khai các kế hoạch Visual Concept.
- Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi. - Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông online nhanh chóng.
- Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing kết hợp chặt chẽ với các bộ phận sale để theo sát yêu cầu đặt ra
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cử nhân Marketing, Quản trị Kinh doanh, và các lĩnh vực có liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại công ty bán lẻ ngành thời trang
- Nhiều kinh nghiệm triển khai về các kênh như Facebook Livestream, Tiktok clip,
- Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động digital marketing SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, B2C social media
- Đam mê nghệ thuật, thời trang, tỉ mỉ, chỉnh chu
- Kỹ năng mềm khác: viết lách tốt, làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch;
- Tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h - 17h
QUYỀN LỢI CHUNG
- Bao cơm trưa
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật. ( Nghỉ lễ + tham gia BHXH -YT)
- Được làm việc và phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ, nhiệt tình.
- Được trang bị đồng phục và hỗ trợ tất cả đồ nghề cần thiết.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch marketing (online & offline).
- Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông: Facebook, Instagram, Website, TikTok,...
- Phối hợp với team thiết kế và bán hàng để thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩmdịch vụ.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Giới thiệu và bán các khóa học online chất lượng cao về Thiết kế Rập, Bán hàng đa kênh, Kỹ năng mềm, Kỹ năng quay chụp và edit.
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online
- Chốt đơn khóa học và hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
QUYỀN LỢI
- Hoa hồng cực hấp dẫn: 5-10% trên mỗi đơn hàng thành công.
- Mức lương tăng theo tầng: Doanh số càng cao, thu nhập càng lớn.
- Không giới hạn thu nhập: Chăm chỉ bao nhiêu, thu nhập tăng bấy nhiêu
- Thời gian linh hoạt: Tự do sắp xếp thời gian làm việc
- Được hỗ trợ thông tin bài bản: Được hướng dẫn từ A-Z về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Cơ hội thăng tiến: Phát triển thành quản lý nhóm CTV với thu nhập cao hơn
- Nhận thanh toán đúng hẹn: Thanh toán hoa hồng vào mỗi ngày 5 hằng tháng
YÊU CẦU
- Từ 18 tuổi trở lên, không giới hạn độ tuổi
- Có điện thoại thông minh và kết nối internet
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình trong công việc
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến, chăm chỉ
- Có tài khoản mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok...)
- Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng online, chạy quảng cáo (không bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Chức năng, nhiệm vụ:
- Có tư duy tốt về việc quay và dựng các định dạng nội dung video ngắn.
- Lên ý tưởng về set quay cho các dự án quay của công ty
- Trực tiếp quay và dựng clip để upload lên các nền tảng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram..).
- Content có sử dụng tiếng Anh nên cần phải có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Hỗ trợ chụp hình để phục vụ các bài đăng trên mạng xã hội
Yêu cầu:
- Có điện thoại phục vụ công việc, có laptop cá nhân.
- Từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản (CapCut, Adobe Premiere...).
- Sáng tạo, có gu thẩm mỹ tốt, bắt kịp xu hướng.
- Chăm chỉ, chủ động, có trách nhiệm.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi:
- Mức lương: 7.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng.
- Thời gian làm việc linh hoạt theo dự án.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo tạo cơ hội phát triển.
- Tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
- Các quyền lợi khác theo quy định công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
+Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm.
+Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
+Đàm phán và ký kết hợp đồng.
+Thực hiện báo cáo bán hàng và đề xuất chiến lược kinh doanh
+các công việc kinh doanh do cấp trên giao
Địa điểm làm việc: số 3a, Ngõ 65, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Viết content quảng cáo & truyền thông:
- Viết bài chạy ads Facebook: mẫu quảng cáo, tiêu đề thu hút.
- Viết caption, nội dung PR, bài viết chia sẻ kiến thức, văn hóa thương hiệu.
- Vận hành hệ thống nền tảng bằng iSocial:
- Quản lý lịch đăng, phân phối nội dung tự động trên các nền tảng.
- Theo dõi tương tác (comment, inbox), phản hồi khách hàng kịp thời.
- Báo cáo hiệu quả bài đăng, đề xuất tối ưu định kỳ.
- Phân tích & tối ưu nội dung:
- Theo dõi xu hướng trên mạng xã hội để ứng dụng vào nội dung sáng tạo.
- Phân tích hiệu suất, tối ưu tiêu đề hook nội dung giữ chân người xem.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
![[Online] MiT Group tuyển dụng thực tập sinh Content Marketing](https://cdn.viecoi.vn/public/images/rand/thums-bh-07.webp)
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
Nếu bạn muốn rèn luyện kỹ năng viết bài chuẩn SEO, tối ưu nội dung và xây dựng chiến lược content, đừng bỏ lỡ cơ hội này!
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Sáng tạo nội dung bài viết chuẩn SEO để đăng trên website.
- Nghiên cứu từ khóa, tối ưu nội dung để bài viết đạt thứ hạng tốt trên Google.
- Chỉnh sửa, cập nhật bài viết theo yêu cầu.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược nội dung và phát triển blog.
- Thực hành các kỹ năng Content Marketing thực tế.
2. Ai có thể ứng tuyển?
- Sinh viên năm 2, 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngôn ngữ học,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu.
- Yêu thích viết lách, có tư duy logic, sáng tạo.
- Chăm chỉ, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
3. Thời gian & hình thức làm việc
- Hình thức: Online Không cần đến công ty.
- Thời gian: Thứ Hai - Thứ Sáu, từ 8h00 đến 17h00.
- Thời gian thực tập: 3 tháng.
4. Quyền lợi
- Trợ cấp: 2 triệu đồng/tháng.
- Được đào tạo chuyên sâu về Content Marketing, SEO, tối ưu hóa nội dung.
- Cơ hội thực hành viết bài chuyên nghiệp, xây dựng portfolio cá nhân.
- Cung cấp tài liệu & mộc xác nhận hỗ trợ khóa luận tốt nghiệp.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu thể hiện tốt.
5. Cách thức ứng tuyển
- Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất MiT
- Hạn nộp hồ sơ: 20/4/2025
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng: Chủ động tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng mới qua nhiều kênh khác nhau.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại: Giữ liên lạc và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tạo cơ hội bán hàng thêm.
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ: Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ đàm phán và ký kết hợp đồng: Tham gia vào các cuộc đàm phán, thương thảo với khách hàng và hỗ trợ ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình sau khi mua sản phẩm/dịch vụ.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Thu thập thông tin thị trường, phân tích đối thủ để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược kinh doanh: Đóng góp ý tưởng và phối hợp với các bộ phận để xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Làm việc độc lập và sáng tạo: Chủ động trong công việc, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới và sáng tạo trong các chiến lược tiếp cận khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả.
- Đáp ứng chỉ tiêu và yêu cầu công việc: Làm việc dưới áp lực và đạt được các mục tiêu kinh doanh được giao.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Quản Lý
Mô tả công việc
Địa chỉ làm việc tại trụ sở: Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Xây dựng quản lí thực hiện kế hoạch MKT tổng thể và kiểm soát chi phí MKT của toàn bộ hệ thống Chi nhánh của công ty;
- Tham mưu đề xuất với BLĐ: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/ quý/ năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực;
- Nghiên cứu và sử dụng các kênh truyền thông hiệu quả
- Đảm bảo tăng trưởng doanh số và khách hàng
- Đánh giá hiệu quả chiến lược kinh doanh và có đề xuất phù hợp 2. Quản lý hoạt động Marketing
- Quản lý nội dung trên kênh Online
- Hoạch định kế hoạch chạy Ads và SEO
- Định hướng và chịu trách nhiệm về mặt nội dung và hình ảnh.
Yêu Cầu Công việc:
- Có nền tảng mạnh về Digital Marketing (tiếp thị kỹ thuật số).
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng Marketing, ưu tiên trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, trang sức.
- Có kinh nghiệm thiết lập plans, triển khai chiến lược marketing: branding, sản phẩm, phân phối, price,trung hạn, ngắn hạn và cấp bách.
- Có thể đi công tác dài ngày
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ quản lý và vận hành các kênh Social Media.
- Sáng tạo và sản xuất nội dung phục vụ các chiến dịch quảng cáo và truyền thông.
- Hỗ trợ vận hành, kiểm soát, và phân tích số liệu từ các công cụ online, digital, social media.
- Sáng tạo nội dung cơ bản, đảm bảo phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu chiến dịch.
YÊU CẦU:
- Năng động, nhanh nhẹn, có khả năng thích ứng nhanh với các nhiệm vụ mới.
- Tinh thần làm việc quyết liệt, không ngại khó.
- Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI:
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập và số liệu cần thiết cho báo cáo.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng và kiến thức chuyên môn về Marketing.
- Có khả năng trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
- Được đào tạo và training nếu chưa có kinh nghiệm.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 3 ca offline /tuần (theo lịch đăng kí linh động).
- Còn lại làm việc online
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Golden King Building, 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đăng bài trên nhiều page
- chăm sóc khách hàng
- tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- làm văn phòng hoặc tại nhà
- thời gian linh động
- công việc nhẹ nhàng
- được đào tạo bài bản, phát triển bản thân liên tục
- làm tốt sẽ được thưởng theo doanh số
- được cung cấp đầy đủ thiết bị điện tử để phục vụ cho công việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: 97 99 101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1.
- Thời gian làm việc: 8:30 17:30 (Thứ 2 - Thứ 6, linh hoạt theo lịch học).
- Loại hình công việc: Thực tập (bán thời giantoàn thời gian), tối thiểu 3 tháng.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ tạo nội dung (bài viết, hình ảnh, video) cho các kênh truyền thông như Facebook, LinkedIn, Website
- Hỗ trợ chạy quảng cáo online, tối ưu nội dung để tăng tương tác và thu hút khách hàng.
- Cập nhật và đăng bài trên website, hỗ trợ tối ưu SEO.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, workshop tại trường đại học hoặc online.
- Tìm hiểu và hỗ trợ áp dụng các công cụ AI vào Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
YÊU CẦU
- Sinh viên năm 3, năm 4 các ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin
- Yêu thích Marketing, sáng tạo nội dung và có khả năng viết lách tốt.
- Biết sử dụng các công cụ cơ bản như Canva, CapCut, Photoshop (Có kinh nghiệm chạy quảng cáo là lợi thế).
- Có thể làm việc ít nhất 20 giờtuần, tham gia sự kiện khi cần.
- Hỗ trợ lương thực tập và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được đào tạo trực tiếp, tham gia miễn phí các khóa học công nghệ thông tin.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông phục vụ chiến dịch Marketing - PR của công ty như: Banner Social/Blog/Ads, Event, và các hình ảnh, thumbnails video để đăng tải Social Media (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok) thu hút và sáng tạo;
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm (Catalogue chuyên môn, poster, tờ rơi, standee, backdrop, bandroll, thư mời, ...);
- Quản lý kho hình ảnh trong hệ thống của công ty;
- Sử dụng các nguồn tài nguyên của Công ty để thiết kế hình ảnh phục vụ cho các sự kiện, quảng bá, đào tạo...;
Yêu cầu công việc
- Vốn kiến thức về visual branding: typography, color theory (lý thuyết sắc màu), icon design (thiết kế biểu tượng)...;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa;
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa thiết kế như AI, Photoshop, After effect;
- Có khả năng sáng tạo và tư duy thẩm mỹ tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc;
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học và xử lý khối lượng công việc đáp ứng deadline;
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Quản lý và theo dõi số liệu tương tác và hiệu suất KPI trên các mạng xã hội của công ty. Từ đó, đưa ra các ý tưởng để cải thiện sự tương tác và thu hút khách hàng.
- Thu thập và phân tích dữ liệu để nhận diện các xu hướng khách hàng và nghiên cứu thị trường cùng đối thủ trong các lĩnh vực như dịch vụ tài chính, dịch vụ bất động sản,...
- Đưa ra định hướng và xây dựng kế hoạch marketing rõ ràng cho các sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp, đảm bảo các chiến dịch truyền thông được thực hiện đúng tiến độ và đạt mục tiêu rõ ràng.
- Quản lý và cải thiện việc cung cấp nội dung, sử dụng công cụ quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội để tăng cường nhận diện sản phẩm và dịch vụ tại cả thị trường trong nước và quốc tế.
- Phát triển các tiêu chuẩn KPI để đánh giá nội dung truyền tải.
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận khác để xử lý thông tin, cung cấp các ý tưởng tư vấn và phát triển kế hoạch truyền thông.
- Viết báo cáo về hiệu quả, các kế hoạch truyền thông và ý tưởng, cùng các đánh giá thị trường.
- Cập nhật các xu hướng thường xuyên để phát triển ý tưởng truyền thông
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tạo nội dung và video bán hàng trên các nền tảng như Shopee, Facebook, TikTok.
- Lên ý tưởng và sản xuất video marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Nữ, 18-30 tuổi.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm content cho cửa hàng online.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- LẬP KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG MẠNG XÃ HỘI VÀ CÁC TRANG THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG TY, NHẰM ĐƯA THƯƠNG HIỆU CÔNG TY ĐẾN GẦN HƠN VỚI KHÁCH HÀNG.
- PHỐI HỢP VỚI CÁC NHÓM NỘI BỘ ĐỂ PHÁT TRIỂN VÀ TÍCH HỢP KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI.
- CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ LƯU TRỮ HÌNH ẢNH CƠ SỞ DỮ LIỆU VỀ HÌNH ẢNH, VIDEO.
- LÀM VIỆC VỚI CÁC CELED, KOL THEO TỪNG DỰ ÁN MÀ BỘ PHẬN TRIỂN KHAI.
- NẮM BẮT XU HƯỚNG VÀ SÁNG TẠO Ý TƯỞNG MỚI CHO KÊNH TIKTOK, YOUTUBE, TWITTER, INSTAGRAM ĐỂ PHÁT TRIỂN
- ĐÀO TẠO NHẬN SỰ TRONG NHÓM LÀM VIỆC.
- THỰC HIỆN CÁC CHIẾN LƯỢC TĂNG LƯỢT TƯƠNG TÁC, TỐI ƯU NỘI DUNG, HIỆU SUẤT KÊNH.
- THỰC HIỆN CÁC KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG CHÉO GIỮA CÁC KÊNH THEO PHÂN BỔ.
- XỬ LÝ CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH TRÊN KÊNH/NHÓM KÊNH PHỤ TRÁCH.
- NGHIÊN CỨU, CẬP NHẬT XU HƯỚNG VÀ ĐƯA RA PHƯƠNG ÁN PHÁT TRIỂN NỘI DUNG PHÙ HỢP CHO KÊNH/NHÓM KÊNH
Yêu cầu công việc
-TỐT NGHIỆP TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP TRỞ LÊN NHÓM NGÀNH LIÊN QUAN.
-ƯU TIÊN ỨNG VIÊN TỪNG LÀM VIỆC Ở CÁC CÔNG TY LIÊN QUAN ĐẾN TRUYỀN THÔNG, NGHỆ THUẬT, GIẢI TRÍ.-TINH THẦN HAM HỌC HỎI, CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC CÔNG VIỆC.
-CÓ KHẢ NĂNG LÀM VIỆC ĐỘC LẬP, SÁNG TẠO, NẮM BẮT ĐƯỢC NHANH CÁC XU HƯỚNG TREND TRÊN CÁC NỀN TẢNG SOCIAL (TIKTOK, YOUTUBE, TWITTER, INSTAGRAM VÀ CÁC KÊNH THÔNG TIN XÃ HỘI KHÁC…)
-CÓ KINH NGHIỆM LÀM VIỆC ĐA CHỨC NĂNG VỚI ĐỘI NHÓM NỘI BỘ VÀ CÁC ĐỘI BÊN NGOÀI.
-KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ.
Yêu cầu hồ sơ
- HỒ SƠ XIN VIỆC ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN CÁ NHÂN
- CÓ ẢNH CCCD
- TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG CHÍNH CHỦ NHẬN LƯƠNG
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
1. YÊU CẦU
- Nam/ Nữ tuổi 30-50
- Yêu thích chụp hình, ưa nhìn
- không cần chuyên nghiệp, bằng cấp
2. CÔNG VIỆC
- KHÔNG LIVESTREAM, KHÔNG TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG
- KHÔNG ĐẶT CỌC
- Làm tại nhà
- Bạn chỉ cần gửi hình/clip bất kỳ mà bạn có để team mình tạo nội dung về các chủ đề khác nhau
-Thay vì bạn thường chụp hình, quay video post trên facebook, instagram, tiktok cho vui nhưng không có lợi nhuận thì bên mình tạo ra lợi nhuận cho bạn
3. QUYỀN LỢI
- Nhận ngay 800k - 1tr200 nếu được duyệt hợp tác
- Lợi nhuận từ nội dung của bạn được khách hàng yêu thích/ chia sẻ, donate, trung bình 5 triệu/tháng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
2 Nhân viên CSKH, trực Page
Yêu cầu:
- các bạn làm cskh từng có kinh nghiệm làm sale,
- có khả năng giao tiếp chốt đơn nè!
- Vị trí Marketing thì mình cần kĩ năng văn phòng cơ bản
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được trainning nhé
- Có khả năng làm việc xoay ca linh hoạt vì bên mình hoạt động 24/24
Lương cứng : 7tr-9tr + BHXH
- Môi trường làm việc có sẵn thiết bị đầy đủ, tiện nghi và các bạn nv bên mình GenZ cũng rất hòa đồng và năng lượng nè
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
– Phát triển và thực hiện các chiến lược quảng cáo trực tuyến để nâng cao nhận thức về thương hiệu công ty. Sử dụng tài nguyên Internet và phương tiện trực tuyến khác nhau để tăng cường khả năng hiển thị và độ nhận diện của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc lập kế hoạch chiến lược cho các kênh quảng cáo, tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm (SEO), v.v.
– Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý các nền tảng truyền thông xã hội của công ty (bao gồm nhưng không giới hạn ở các phương tiện truyền thông phổ biến như FACEBOOK, ZALO, TIKTOK, v.v.), gồm cập nhật nội dung, tương tác của người dùng, phân tích dữ liệu, v.v., đảm bảo duy trì hoạt động các tài khoản truyền thông của công ty;
– Quản lý và duy trì các mối quan hệ khách hàng trực tuyến của công ty, bao gồm tiếp nhận, thu thập và tóm tắt thông tin khách hàng trực tuyến. Đăng ký và cập nhật thông tin công ty trên nền tảng trực tuyến của bên thứ ba và thu thập thông tin khách hàng;
– Báo cáo công việc với IT Lead + Marketing team Lead để đảm bảo mục tiêu chung của công ty.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp từ Đại học/ Cao Đẳng các chuyên ngành MKT/QTKD/Kinh tế/Thương mại.
– Có trên 1+ năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vận hành và quản lý quảng bá mạng self-media, am hiểu các quy định vận hành Internet, có khả năng thao tác thực tế và độc lập trên các nền tảng tiếp thị như ZALO, FACEBOOK, TIKTOK và các nền tảng video ngắn khác- Có kỹ năng phân tích dữ liệu tiếp thị trực tuyến, có khả năng trong việc viết quảng cáo, có thể lập kế hoạch và thực hiện độc lập các kế hoạch quảng cáo trực tuyến, có tư duy đổi mới;- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, phân tích và phán đoán tốt, tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp cao, có tư duy hướng đến kết quả;- Có tư duy tốt về Internet, cập nhật các chủ đề nóng hổi, tư duy tích cực, sáng tạo và có nguồn và ưu tiên các ứng viên có kênh quảng cáo riêng;
– Có kinh nghiệm về mảng thương mại điện tử là 1 điểm cộng.
– Có tiếng Trung giao tiếp là 1 điểm cộng.
Quyền lợi ứng viên
1. Thu nhập: từ 10- 12 triệu/tháng – ứng viên có thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
85% lương trong thời gian thử việc.
2. Hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hiểm theo quy định.
3. Ứng viên có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7, 8 giờ 30 sáng – 5 giờ 30 chiều, nghỉ 1 ngày cuối tuần.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đề xuất chiến lược SEO cho trang web của công ty.
- Nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung trang web để tăng độ thân thiện với các công cụ tìm kiếm.
- Quản lý và tối ưu hóa các thông tin sản phẩm, mô tả sản phẩm, bài viết blog, video, hình ảnh và các nội dung khác.
- Quản lý backlink, tăng độ tin cậy của trang web thông qua các liên kết (backlink) từ các trang web có uy tín. Đánh giá các trang web liên kết và tạo các chiến lược để tăng số lượng liên kết.
- Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến SEO
- Theo dõi các xu hướng mới để đảm bảo chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của công ty luôn đạt hiệu quả tốt nhất.
- Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
- Phối hợp với kỹ thuật để giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật của website
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu suất các chiến dịch SEO.
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng: 8-10 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty..
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, và có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tham gia các hoạt động theo quý, teambulding cùng công ty
3. YÊU CẦU
- Có kiến thức chuyên môn sâu về SEO
- Thành thạo SEO onpage, SEO offpage, Technical
- Có kinh nghiệm dày dặn về nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết, và sử dụng các công cụ SEO ( Screaming Frog. Ahrefs...)
- Kinh nghiệm 2+ năm làm việc trong lĩnh vực SEO (Đã từng làm tại Agency chuyên SEO là 1 lợi thế)
- Tư duy định hướng kết quả và khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CTV báo chí cho các đơn vị tạp chíbáo chí: Làm việc cho các đơn vị báo chítạp chi sau: doanhnghiepthoidai.vn, truyenhinhtruyenthongso.biz.vn, bienvietnam.vn, arttimes.vn, ocopvietnam.com.vn
Yêu cầu:
+ Trình độ: không yêu cầu.
+ Kinh nghiệp: không yêu cầu (ưu tiên có kinh nghiệm trong marketing, có mối quan hệ rộng, sale).
+ Tửng hoạt động, mối quan hệ trong showbiz, doanh nghiệp là lợi thế.
+ Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên.
+ Thời gian làm việc: tự do.
+ Hình thức làm việc: không thử việc.
+ Địa điểm làm việc: tự do.
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường báo chí, các đơn vị truyền thông chính thống.
- Được xem xét làm phóng viên của cơ quan báo chítạp chí.
- Làm việc tự do, không gò bó thời gian, không giới hạn địa điểm làm việc.
- Không áp doanh số, chỉ tiêu.
- Được xem xét tham gia các chuyến công tác như: thăm các vùng Hải quân Việt Nam, thăm các đảo Tây Nam Việt Nam, thăm Trường Sa, thăm và giao lưu với các Vùng 3 - 4 - 5 Hải quân Việt Nam, thăm Cảnh sát Biển...
- Thu nhập theo hoa hồng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng/kinh doanh là một lĩnh vực đa dạng và phát triển, bao gồm tất cả hoạt động sản xuất, phân phối sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Việc làm bán hàng mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, từ nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh đến việc làm chăm sóc khách hàng, việc làm marketing,... Thị trường tuyển dụng sôi động với nhu cầu từ các công ty bán lẻ, tiếp thị, quảng cáo và tài chính. Bán hàng là lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội phát triển và thành công. Nếu bạn là sinh viên mới ra trường hoặc đang muốn chuyển ngành thì đây là những công việc có nhu cầu tuyển dụng ổn định và không yêu cầu khó khăn về kinh nghiệm như việc làm telesales, việc làm bán hàng, việc làm bất động sản,…
11 KINH NGHIỆM BÁN HÀNG THÀNH CÔNG DÀNH CHO BẠN
- 29/11/2024
- |
- lượt xem: 13846
Nội dung
- Lòng đam mê
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình
- Luôn vì khách hàng
- Người tư vấn chuyên nghiệp
- Trung thực và chân thành
- Khôn khéo hơn so với đối thủ cạnh tranh
- Chăm sóc khách hàng "trước và sau" khi mua hàng
- Kiên nhẫn và kiên nhẫn
- Bán hàng khách hàng cần
- Làm vừa lòng khách hàng
Lòng đam mê
Người bán hàng phải có lòng đam mê, kiên trì, tinh thần trách nhiệm, để theo đuổi mục tiêu phát triển sản phẩm của doanh nghiệp. Bản thân phải luôn tự hào mình là thành viên của doanh nghiệp, điều này tại ấn tượng về lòng tin cho khách hàng.
Khởi đầu của một người bán hàng là tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, trước hết để khẳng định mình, sau đó để chia sẻ và gắn bó trách nhiệm với khách hàng (tránh kiểu đem con bỏ chợ).
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Biết lắng nghe, giao tiếp bằng mắt, sử dụng nụ cười để làm ngôn ngữ giao tiếp, chú ý trang phục phù hợp, chỉnh tề, dáng đứng thẳng, nói năng tự tin khi tiếp cận khách hàng. Luôn đặt câu “Khách hàng luôn đúng” làm nền tảng trong giao tiếp. Có như vậy, cố gắng của bạn sẽ sớm được đền đáp.
Việc làm bán hàng - Kỹ năng giao tiếp
Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình
Đối với người bán hàng trước hết phải hiểu rõ tường tận sản phẩm của mình đang bán, nắm vững những tính năng ưu việt, cũng như yếu kém của sản phẩm mình. Phải nghiên cứu hiểu rõ sản phẩm của đối thủ để có thể so sánh sản phẩm của mình với sản phẩm cùng loại của những đối thủ cạnh tranh. Không chỉ có vậy, người bán hàng còn phải tự nỗ lực nâng cao sự hiểu biết, kiến thức chuyên ngành qua sách báo, hội thảo, các khóa đào tạo, hội nghị khách hàng,…
Luôn vì khách hàng
Phải thực sự quan tâm đến những yêu cầu đòi hỏi của khách hàng cũng như chính sách của công ty của họ trong việc lựa chọn mua sản phẩm của mình.
Người tư vấn chuyên nghiệp
Phải đưa ra những giải pháp cũng như nhiều sự lựa chọn khác nhau để khách hàng có cơ hội so sánh, điều đó sẽ giúp khách hàng nhận định rõ về sản phẩm của bạn đang chào bán, qua đó họ nhận thấy được những tiện ích, tính năng vượt trội khi sử dụng sản phẩm của bạn.
Trung thực và chân thành
Tuyệt đối không được tâng bốc, nói tốt quá nhiều về sản phẩm mà bạn đang chào bán. Điều này dễ làm khách hàng hoài nghi, tìm cách lảng tránh sản phẩm của bạn
Khôn khéo hơn so với đối thủ cạnh tranh
Hạn chế nhận xét về đối thủ của bạn, tuyệt đối không được nói xấu đối thủ cạnh tranh. Luôn đề cao tính năng tiện ích sản phẩm của mình, có như vậy khách hàng mới cảm nhận được sản phẩm của bạn, nên có thái độ nhiệt tình quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, hướng dẫn khách hành từng bước một nhằm khơi dậy niềm cảm hứng cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng "trước và sau" khi mua hàng
Quan tâm và tìm hiểu đến mong muốn và nhu cầu của khách hàng trước khi khách hàng đưa ra quyết định mua. Tư vấn để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.
Cần xây dựng kế hoạch để “ bảo trì niềm tin” mục đích là để bảo vệ sản phẩm, tạo uy tín cho thương hiệu (Lưu lại những thông tin cần thiết về khách hàng, để có kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ sau khi bán hàng).
Dịch vụ chăm sóc khách hàng là điều quan trọng không kém để khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm lần đầu cũng nhưng ra quyết định mua lại sản phẩm những lần tiếp theo.
Đọc thêm: Tuyệt chiêu để bán hàng cho những khách hàng khó tính
Kiên nhẫn và kiên nhẫn
Phải xác định được công việc bán hàng là một nghề có tính nghệ thuật cao. Đòi hỏi phải có sự ứng xử năng động, tư duy sáng tạo kết hợp với sự thông minh và lòng kiên nhẫn.
Bán hàng khách hàng cần
Nguyên tắc này xưa như trái đất, nhưng có lẽ chỉ một số người bán hàng còn dám tuân thủ vào thời điểm kinh doanh gặp bất lợi. Bởi khi buôn bán ế ẩm, ruột gan héo hon với đống hàng tồn chất đống trong kho, mấy ai còn đủ dũng khí mà không tìm mọi cách… bán tất cả những thứ mình có. Một vị khách vào cửa hàng hỏi mua hộp sữa tươi loại 1 lít, có đường. Nhằm ngay thời điểm khan hiếm hàng, người bán cho biết chỉ còn loại sữa tươi không đường, giàu canxi. Khách từ chối mua với lý do không quen dùng sữa không đường. Người bán hàng bèn tư vấn về nhu cầu canxi cho cơ thể của người tuổi trung niên: “Chị ơi, phụ nữ bước vào tuổi trung niên như chị em mình thì cơ thể bị mất dần canxi, nên phải bổ sung…”.
Nể lời, vị khách mua hộp sữa nhưng phát hiện hạn sử dụng của sản phẩm chỉ còn chưa đầy một tháng. Lúc này, vị khách cho rằng người bán hàng thực chất muốn… dọn hàng tồn kho nên đã từ chối mua sản phẩm.
Trong trường hợp này, nếu cửa hàng không còn loại sản phẩm khách hàng cần, người bán có thể chạy đi lấy hàng ở nơi khác, hoặc nếu là khách quen thì xin địa chỉ để giao hàng tận nhà cho họ. Như thế mới là bán đúng thứ khách hàng cần mua, chứ không phải chỉ tìm cách bán cái mình có!
Chưa kể, người bán còn vô tình làm phật lòng khách hàng khi nói rằng chị ta đang bước sang sườn dốc bên kia cuộc đời! Hiển nhiên, vị khách đó sẽ đưa ra những lý do để không mua hàng như lượng canxi cần thiết cho cơ thể có thể bổ sung từ nguồn thực phẩm khác ngoài sữa; việc bổ sung quá nhiều canxi cũng có thể gây hại cho cơ thể…
Làm vừa lòng khách hàng
Đây cũng là câu chuyện cũ. Ai chẳng biết muốn bán được hàng thì miệng lúc nào cũng phải cười tươi như hoa, nói năng nhỏ nhẹ, phục vụ chu đáo, tiếp đãi ân cần… Nhưng xét cho cùng, các thủ thuật trên nếu sử dụng một cách thành thục quá sẽ dễ tạo vẻ xởi lởi giả tạo. Những khách hàng tinh ý, hoặc chỉ cần đi mua hàng thường xuyên sẽ nhận biết ngay. Từ đó, khi vào cửa hàng, khách có thể chỉ xăm săm đi tới chọn hàng, chứ chẳng thèm để ý xem người bán hàng đang chiêu dụ gì.
Vì vậy, chuyện làm vừa lòng khách nên được hiểu là hãy làm cho họ thoải mái, vừa ý, thậm chí là thỏa mãn với ngay cả những thứ họ không phải bỏ tiền ra mua. Ở đây không bàn chuyện tặng quà khuyến mãi, giảm giá sản phẩm… dù trên thực tế một số nơi làm điều này một cách chiếu lệ, được chăng hay chớ.
Giữa năm 2010, một siêu thị bán lẻ tại TPHCM rầm rộ khai trương. Trong ngày đó, khách đến tham quan đông như trẩy hội. Nhân viên, cán bộ quản lý siêu thị ra tận cửa đón khách với thái độ cung kính. Tuy nhiên, ấn tượng tốt đẹp này chỉ có ở tuần lễ khai trương, sau đó khách đến mua sắm thường phải chịu đựng những bực bội không đáng có. Siêu thị có bãi giữ xe rộng, nhiều tầng, lối đi ngoằn ngoèo như mê cung.
Mấy hôm đầu, do đông khách nên nhiều người cố nhẫn nhịn chuyện mấy anh bảo vệ điều khiển xe ra vào bằng những tiếng còi huýt váng tai, những tiếng quát mắng thô lỗ… Khi hết tháng khuyến mãi, lượng khách mua sắm giảm đáng kể nhưng mấy anh bảo vệ vẫn tiếp tục thể hiện uy quyền của mình bằng những cái chỉ tay, tiếng quát tháo, tiếng tu huýt chói tai với những vị khách vì chưa rành đường nên đi sai hướng trong mê cung gửi xe.
Nhiều người quá chán ngán nạn “chỉ trỏ, quát tháo” nên ra ngoài gửi xe. Siêu thị bèn đưa ra chính sách giảm giá giữ xe cho khách mua sắm. Chuyện tưởng đơn giản nhưng các “công đoạn thực hiện” lại quá rườm rà. Ngoài nỗi phiền toái này thì việc nhận tiền hỗ trợ gửi xe cũng có hơi hướm tem phiếu thời bao cấp. Ở các siêu thị khác, nếu đựng hàng trong làn xách tay của siêu thị thì khi tính tiền khách chỉ việc để cả làng lên quầy, nhân viên siêu thị sẽ lấy hàng ra giúp khách. Còn tại siêu thị này, dù không phải lúc đông khách nhưng nhân viên thu ngân vẫn kiên quyết bắt khách phải tự lấy hết hàng ra để trên quầy, rồi mới chịu tính tiền. Dù sao đi nữa ban quản lý siêu thị cũng nên để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mọi lúc mọi nơi, để việc đi mua sắm không chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng cá nhân, mà còn là hành vi ủng hộ doanh nghiệp.
Trên đây là 11 kinh nghiệm bán hàng giúp các bạn yêu thích bán hàng trở thành người tư vấn bán hàng luôn được khách hàng quý mến. Viecoi.vn chúc bạn thành công trên lĩnh vực bánh hàng kinh doanh nhé!
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc