Chăm sóc các Khách hàng hiện hữu. Tư vấn về các sản phẩm thông qua các kênh trực tuyến như tin nhắn, zalo oa, email hoặc cuộc gọi điện thoại.
Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn cá nhân của khách hàng để đưa ra các giải pháp và sản phẩm phù hợp.
Đề xuất và giới thiệu các sản phẩm mới cùng các chương trình khuyến mãi hiện có.
Theo dõi quá trình đặt hàng, soạn hàng lên đơn hàng và giao hàng cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, ghi chú và cập nhật thông tin khách hàng mới và hiện tại
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Làm việc theo ca Full Time & Part Time (Chỉ tuyển Nam)
Yêu cầu công việc:
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục là 01 lợi thế.
Biết lắng nghe, thái độ tốt, ham học hỏi không ngại khó.
Kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo các nền tảng truyền thông xã hội (zalo, faebook).
Quyền lợi:
Thu nhập: Lương cứng (7 - 8 triệu) + phụ cấp 1tr.
Part Time: đ/h
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc: thân thiện, năng động, vui vẻ, hoà đồng, sáng tạo và luôn tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội phát triển bản thân.
Địa điểm làm việc:
Giờ làm việc 8h -> 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Địa chỉ văn phòng đại diện: 40 đường số 2, P. Bình Hưng hòa, Bình Tân, TP.HCM
mộc phong là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Bán lẻ/ Cửa hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Quan hệ khách hàng, Sức Khoẻ Tốt. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Phát Triển, Môi Trường Năng động khi làm việc tại mộc phong.