Đang xử lý

 Việc làm  /  Bình Dương /  Marketing /  VIỆC LÀM MARKETING EXECUTIVE tại Bình Dương - Thương Mại Dịch Vụ Tân Hiệp Phát

VIỆC LÀM MARKETING EXECUTIVE tại Bình Dương - Thương Mại Dịch Vụ Tân Hiệp Phát

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia cùng Brand Manager/ Senior Brand Manager xây dựng kế hoạch tiếp thị hàng năm cho nhãn hàng được phân công. Phát triển các yếu tố chiến lược: sản phẩm, giá, quảng bá, địa điểm,... phù hợp với mục tiêu của nhãn hàng
Hỗ trợ Brand Manager/ Senior Brand Manager quản lý nhãn hàng được phân công để thực thi lịch trình tiếp thị một cách hiệu quả & đúng hạn
Phối hợp với các phòng ban chức năng khác nhau để chuyển giao các kết quả kinh doanh của nhãn và để thực thi mục tiêu OGSM của nhãn hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học, các ngành kinh doanh, tiếp thị/ quảng cáo
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị/ quảng cáo. Có kinh nghiệm làm việc liên Khối/ Phòng ban
Hiểu biết cơ bản về hoạch định kế hoạch tiếp thị
Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam. Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ, Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí đao collagen… Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản… Sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp: Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 Hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015 Hệ thống Quản lý Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn HACCP Được thành lập từ năm với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ, Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí đao collagen… Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản… Sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp: Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO : Hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO : Hệ thống Quản lý Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn HACCP
  3-9 triệu VNĐ
 07/06/2024
  25-27 triệu VNĐ
 07/06/2024
  12-15 triệu VNĐ
 08/06/2024

TRÌNH DƯỢC VIÊN

6-20 triệu VNĐ
09/06/2024
  6-20 triệu VNĐ
 09/06/2024
  6.5-12 triệu VNĐ
 09/06/2024