o Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng, ghi chép chi phí mua hàng và công nợ với nhà cung cấp;
o Kiểm tra việc xuất nhập hàng, ghi sổ của thủ kho;
o Đối chiếu số liệu với thủ kho và kế toán tổng hợp;
o Tính giá vốn hàng tồn kho và hạch toán giá vốn hàng bán;
o Tính giá nhập kho cho hàng nhập, hàng nhập khẩu, và đối chiếu với những bộ phận liên quan;
o Lập báo cáo xuất nhập tồn cuối tháng hoặc theo yêu cầu của bộ phân liên quan;
o Tham gia kiểm kê hàng hóa định kỳ hay đột xuất trong Công ty;
o Lập biên bản kiểm kê, đề xuất sẻ lý khi có những tồn tại trong kiểm kê như: Chênh lệch hàng hóa giữa sổ sách và thực tế, chất lượng hàng hóa không đảm bảo, hàng chậm lưu chuyển…