MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch Marketing hằng năm, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch
Phối hợp cùng BP Marketing John Deere để đề xuất các chương trình promotion, events trong năm và theo dõi chi phí thực hiện; chi phí được claim
Tổ chức và đo lường ( định lượng & định tính) hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép
Định kỳ tổ chức khảo sát và tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng; thị trường….
Xác định các kênh truyền thông thích hợp và quản lý các kênh đó một cách hiệu quả
Viết các bài quảng cáo trên các kênh marketing
Đề xuất các ý tưởng xây dựng thương hiệu, hình ảnh quảng cáo, thiết kế đồ họa và tài liệu quảng cáo
Phối hợp cùng Phòng kỹ thuật – dịch vụ để xây dựng nhận thức về sản phẩm / giải pháp, hỗ trợ hậu mãi
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, các cơ quan truyền thông và các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động Marketing của phòng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm công tác: 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Chuyên ngành đào tạo: kinh tế, Marketing
Kiến thức liên quan:
Giao tiếp, đám phán, Public speaker
Tổ chức sự kiện
Kỹ năng viết bài PR
Thiết kế cơ bản
Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi