Đang xử lý

CÔNG TY TNHH TM SX THỰC PHẨM PHƯƠNG NAM

CÔNG TY TNHH TM SX THỰC PHẨM PHƯƠNG NAM


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
CÔNG TY TNHH TM SX THỰC PHẨM PHƯƠNG NAM

CÔNG TY TNHH TM SX THỰC PHẨM PHƯƠNG NAM


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH TM SX THỰC PHẨM PHƯƠNG NAM được thành lập tháng năm , chúng tôi định hình mình là một chuyên gia trong khâu sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo trong tương lai, luôn luôn đổi mới mình để mang đến nhiều giá trị về sức khỏe lẫn tinh thần đến với khách hàng nhiều hơn
Tầm nhìn: Phương Nam định hình mình trong tương lai sẽ là một nhà cung cấp dược phẩm Đông Trùng Hạ Thảo lớn nhất Việt Nam, không những phũ sóng trên toàn quốc mà Phương Nam còn muốn sản phẩm Việt được “bay xa” hơn ở thị trường quốc tế. Nhờ vào những công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết của mình về dược phẩm, Phương Nam đã cho ra những sản phẩm chất lượng từ thảo dược và Đông Trùng Hạ Thảo quý giá mang đến cho người tiêu dùng sự chất lượng về đời sống tinh thần lẫn sức khỏe.
Sứ mệnh: Với mong muốn là một nhà cung cấp dược phẩm lớn nhất về Đông Trùng Hạ Thảo, Phương Nam đã không ngừng không ngừng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc sản xuất để tạo ra những sản phẩm mang giá trị sức khỏe cao từ nguồn nguyên liệu tươi - sạch - chất lượng mang đến với người tiêu dùng. Cùng với đó Phương Nam cũng đã suy nghĩ nhiều cách để giá cả tối ưu nhất để những sản phẩm chất lượng nhất về sức khỏe có thể đến tay của mọi người, mọi nhà.
Giá trị cốt lõi: Phương Nam đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong quá trình nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo để sản sinh ra nhiều hàm lượng dược chất hỗ trợ sức khỏe con người, cũng như thực hiện nhiều quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo từng sản phẩm Phương Nam có trên thị trường đều là sản phẩm sạch.

Thông tin liên hệ

BÙI THIÊN NHƯ
957 Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  CÔNG TY TNHH TM SX THỰC PHẨM PHƯƠNG NAM đang tuyển dụng vị trí:

  6-7 triệu VNĐ
 08/11/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây