Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM SALES ADMIN (NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH) tại TPHCM - Tm Sx Thực Phẩm Phương Nam

VIỆC LÀM SALES ADMIN (NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH) tại TPHCM - Tm Sx Thực Phẩm Phương Nam

6,000,000 - 7,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
Thực hiện công việc đối soát, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối  tác.
Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Tham gia các sự kiện bán hàng, hội nghị khách hàng, triễn lãm, giới thiệu sản phẩm của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Hỗ trợ sales trong việc làm báo giá, soạn hợp đồng, làm phiếu đề nghị xuất kho, phiếu đề nghị nhập kho, phiếu giao hàng và các công việc liên quan kinh doanh khác.
Cập nhật tồn kho, dự báo hàng bán và dự báo tồn kho lưu trữ.
Cập nhật, theo dõi và báo cáo danh mục đối tác, nhà phân phối.
Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho sales, các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nữ. Tuổi từ, Sức khỏe tốt. Ngoại hình ưa nhìn;
Tốt nhiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kế Toán, Tài Chính;
Tin học văn phòng tốt (MS Office), biết thiết kế là một lợi thế;
Nhiệt tình, năng nổ, hòa đồng và tích cực;
Chịu khó và ham học hỏi.

  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  5 triệu VNĐ
 01/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  12-20 triệu VNĐ
 19/04/2024