Đang xử lý

Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Ttb Plastic

Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Ttb Plastic


Cá nhân
10 - 19 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Ttb Plastic

Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Ttb Plastic


Cá nhân
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

Quý bạn thân mến,
SG Home là thương hiệu của công ty TNHH Sản xuất Thương Mại TTB Plastic, chuyên về sản xuất và cung cấp nội thất nhựa cao cấp.
Từ những năm 2010, sự ra đời của vật liệu nhựa Đài Loan thế hệ mới, không chỉ có các thông số kỹ thuật đáp ứng tốt cho tiêu chuẩn vật liệu làm nội thất mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội, đã mở ra thời kỳ mới cho thị trường nội thất Việt Nam – thời kỳ của nội thất nhựa Đài Loan.
Saigon Home là đơn vị có mặt từ những ngày đầu tiên, nhận thấy được xu thế của dòng vật liệu mới này, chúng tôi chuyên tâm vào thiết kế, sản xuất và miệt mài cải tiến, cải tiến cho đến khi hoàn toàn khắc phục được đặc tính khó gia công của loại tấm nhựa rỗng này đồng thời phát huy triệt để thế mạnh tuyệt vời của nó trong vai trò là thiết bị nội thất chung sống cùng con người.


NGUỒN LỰC

Đội ngũ lãnh đạo của công ty TTB Plastic là những người trẻ tuổi, thức thời, nắm bắt công nghệ mới và có sứ mệnh rõ ràng. Chúng tôi nỗ lực hoàn thiện mình, xây dựng thương hiệu mạnh và hướng người tiêu dùng tới cuộc sống chất lượng cao.

Saigon Home có đội ngũ thợ được đào tạo chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm nội thất nhựa cao cấp hoàn hảo. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên bán hàng đầy đam mê nhiệt huyết, lấy khách hàng, lấy con người làm tình yêu cuộc sống.

Hơn thế nữa, một yếu tố vượt trội khác mà các đơn vị khác không có được đó là chúng tôi tự sáng chế ra dàn máy móc chuyên dụng thực hiện từng công đoạn gia công. Ngay cả máy CNC và máy cắt cũng được chúng tôi nâng cấp tối ưu hơn. Giúp cho sản phẩm nội thất nhựa cai cấp của SG Home sắc nét, tinh xảo, hoàn toàn khác biệt với sản phẩm của công ty khác.

Thông tin liên hệ

tran thi hòa
48 Đường Số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Ttb Plastic đang tuyển dụng vị trí:

  8-15 triệu VNĐ
 11/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây