Đang xử lý

Công Ty Tnhh Riifo Viet Nam

Công Ty Tnhh Riifo Viet Nam


100% vốn nước ngoài
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 3
Công Ty Tnhh Riifo Viet Nam

Công Ty Tnhh Riifo Viet Nam


100% vốn nước ngoài
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty TNHH RIFFO VIET NAM là công ty con của tập đoàn Rifeng. Theo tốc độ toàn cầu hóa tăng lên, Rifeng mong muốn thiết lập một mạng lưới bán hàng rộng khắp trên toàn thế giới và hiện nay đã thành lập được một số công ty con ở các nước như RIIFO Mỹ, RIIFO Indonesia, RIIFO UK, RIIFO Tanzania, RIIFO Mexico, RIIFO Nga và RIIFO Thailand. Đó cũng là lý do mà Công ty TNHH RIFFO VIET NAM ra đời. Không giới hạn trong mô hình thương mại thông thường, khi cơ sở sản xuất tại Việt Nam được thành lập, sẽ giúp cho việc lan tỏa hiệu quả sang các nước láng giềng như Myanmar, Campuchia, Lào và các công ty con khác ở nước ngoài.
Rifeng lần đầu tiên giới thiệu các công nghệ và thiết bị đường ống tiên tiến nhất từ Châu Âu vào những năm 1990, kể từ đó nó đã tiên phong trong ngành công nghiệp đường ống của Trung Quốc và đã thay đổi quan niệm của khách hàng về việc sử dụng ống mạ kẽm cho hệ thống ống nước. Rifeng luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đường ống hợp vệ sinh và an toàn hơn.
Không những thế, Rifeng cũng là nhà cung cấp hệ thống đường ống toàn cầu. Với hơn 5.000 nhân viên và 6 cơ sở sản xuất toàn cầu, Rifeng đang ngày càng đóng vai trò tích cực trong thị trường đường ống trên toàn thế giới.Công ty đã nâng cấp phạm vi sản phẩm của mình từ đường ống nhiều lớp lên PEX, PP-R, PVC, HDPE, cũng như phần cứng bằng đồng và nỗ lực cung cấp các giải pháp có hệ thống chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mỹ Duyên
tầng 9 tòa nhà Paragon, số 03 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Riifo Viet Nam đang tuyển dụng vị trí:

Thủ kho

7-9 triệu VNĐ
11/06/2023
  7-9 triệu VNĐ
 11/06/2023
  8-10 triệu VNĐ
 08/06/2023
  10-12 triệu VNĐ
 17/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây