Đang xử lý

Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Xây Dựng Bse

Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Xây Dựng Bse


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 4
Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Xây Dựng Bse

Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Xây Dựng Bse


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT XÂY DỰNG BSE được thành lập năm 2012. Đến nay BSE tiếp tục có tốc độ phát triển ấn tượng với định hướng trở thành 1 nhà thầu có năng lực cao trong thiết kế và thi công các dự án Dược, Vi Điện Tử, Thực Phẩm và các ngành Công Nghệ Cao khác. BSE đã cung cấp một cách đa dạng, đa nghành nghề các giải pháp về Hệ Thống Cơ Điện cho Nhiều Dự Án, bao gồm nhưng không giới hạn như:

+ Nhà Máy Dược & Hệ Thống Phòng Sạch;

+ Nhà Máy Điện Tử và Vi Mạch;

+ Nhà Máy Sản Xuất Thực Phẩm;

+ Kho Thực Phẩm & Trung Tâm Phân Phối Thực Phẩm;

+ Nhà Máy Cơ Khí Chính Xác;

+ Nhà Máy Nhựa và Khuôn Mẫu; .. vv....

Chúng tôi thực hiện các dịch vụ Thi Công Lắp Đặt cho các nhu cầu về sử dụng các Hệ Thống: Điều hòa không khí, điện, điện nhẹ, BMS, panel và cửa, sàn công nghiệp, PCCC, cấp thoát nước, RO...

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT XÂY DỰNG BSE đang phát triển để trở thành một trong những “địa chỉ” hành nghề xây dựng cơ điện chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam, có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cam kết của BSE là cung cấp các giải pháp dịch vụ công nghệ cao, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các dự án ở mọi quy mô.

Trải qua 02 năm của đại dịch covid 19, BSE đã và đang tập trung nội lực cho những bước phát triển vượt bậc trong tương lai. Thông qua những trở ngại, BSE tìm thấy những hướng đi mới để có thể thích nghi mạnh mẽ hơn nhờ tư duy luôn đổi mới và cải tiến liên tục. BSE tích cực ứng dụng công nghệ vào cách thức làm việc, cách thức giải quyết vấn đề để nâng cao kiến thức, kỹ năng cho nhân viên từ đó thỏa mãn hơn mong đợi của khách hàng. Các ứng dụng công nghệ như: hệ thống ứng dụng PM Base, CRM, FAST, REVIT,...

Với một quy mô nhân sự TINH GỌN và HIỆU QUẢ thì yếu tố VĂN HÓA DOANH NGHIỆP cũng vô cùng quan trọng với BSE. Các giá trị văn hóa sẽ là nền tảng và là động lực giúp “mỗi thành viên là một phần của tập thể” bao gồm: 1- Phát triển con người; 2- Nhóm làm việc hiệu quả; 3- Niềm tin vào sự phát triển của công ty; 4- Đánh giá hiệu quả và 5- Tuyển dụng và phát triển.

Thông tin liên hệ

Ms Phượng
120/3/13 Đặng Thùy tram Phường 13 Bình Thạnh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Xây Dựng Bse đang tuyển dụng vị trí:

  15-20 triệu VNĐ
 29/02/2024
  15-20 triệu VNĐ
 29/02/2024
  11-15 triệu VNĐ
 29/02/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây