Đang xử lý

Công Ty Tnhh Đầu Tư Ad

Công Ty Tnhh Đầu Tư Ad


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Đà Nẵng
Đang tuyển 2
Công Ty Tnhh Đầu Tư Ad

Công Ty Tnhh Đầu Tư Ad


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Đà Nẵng

Giới thiệu

Công ty TNHH Đầu tư AD được thành lập tháng năm , là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phân phối các dự án bất động sản
Với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, AD REAL ESTATE luôn mong muốn mang đến những sản phẩm đầu tư có chất lượng cao, pháp lý rõ ràng minh bạch, khả năng sinh lời và vận hành hiệu quả, nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Thế mạnh làm nên thương hiệu khác biệt của AD REAL ESTATE chính là: Sự tận tâm, tính trách nhiệm cao cùng đội ngũ nhân viên làm việc nghiêm túc, nhằm tạo nên những giải pháp đầu tư an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Roma năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia. Với phương châm “ Kiến tạo giá trị – Xây dựng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Roma Land đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng qua những dự án mà chúng tôi đã, đang và sẽ tham gia triển khai.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của AD REAL ESTATE. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Diệu Linh
310 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Đầu Tư Ad đang tuyển dụng vị trí:

  20 triệu VNĐ
 13/06/2023
  7 triệu VNĐ
 05/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây