Đang xử lý

Công Ty Tnhh Công Nghệ Bầu Trời Số Digisky

Công Ty Tnhh Công Nghệ Bầu Trời Số Digisky


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hà Nội
Đang tuyển 3
Công Ty Tnhh Công Nghệ Bầu Trời Số Digisky

Công Ty Tnhh Công Nghệ Bầu Trời Số Digisky


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty TNHH Bầu trời số DigiSky là công ty hoạt động trong lĩnh vực đồ họa D chuyên cho BĐS được thành lập từ năm với mong muốn mang tới những giải pháp đồ họa và công nghệ số hữu ích cho Marketing BĐS Với hơn năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn đối tác là những tập đoàn BĐS, phòng Marketing của công ty lớn trong hơn dự án cùng trên sản phẩm, chúng tôi tự hào về những gì mình đã tích lũy, cùng hàng loạt trải nghiệm mới lạ về các dự án BĐS trong suốt quãng thời gian qua
Giới thiệu sản phẩm:
Ảnh, phim, 360 virtual tour, app chính là những giải pháp mà DigiSky muốn mang tới nhằm hỗ trợ chủ đầu tư tiết kiệm thời gian, chi phí Marketing nhưng vẫn cung cấp đầy đủ thông tin và kích thích sự chú ý của khách hàng với sản phẩm.
Điểm mạnh, đặc biệt trong các sản phẩm của DigiSky:
Ảnh: diễn tả những góc nhìn, những chi tiết nhỏ nhất nhằm tạo cảm giác chân thực, sống động qua các bức ảnh. Từng tòa nhà, cái cây, con phố,... đều được chúng tôi tìm hiểu cẩn thận rồi tái hiện cụ thể trong các nét vẽ.
Phim 3D: cảm nhận sâu sắc thông điệp của dự án, lựa chọn hình ảnh chắt lọc, tinh tế với suy nghĩ cố gắng truyền tải toàn bộ thông điệp mà chủ đầu tư muốn gửi tới khách hàng của mình. Đi đầu xu hướng, cập nhật liên tục những công nghệ mới chính là yếu tố quyết định tạo ra thành công của từng thước phim.
360 Virtual tour: Nhờ việc nghiên cứu cụ thể từng góc nhìn của dự án, sản phẩm virtual của chúng tôi tích hợp không hạn chế số lượng, góc nhìn cho dự án. Yếu tố sử dụng đa nền tảng, các bạn có thể xem virtual tour của thoải mái trên: điện thoại, máy tính, máy tính bảng,... vô cùng dễ dàng.
App: là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ phận IT và 3D, vì thế app của chúng tôi không những đầy đủ tính năng hữu dụng cung cấp cho đối tác, đồng thời vẫn đảm bảo cho ra hình ảnh ấn tượng, sống động nhất. Ứng dụng sử dụng đa nền tảng cho PC và mobi. Đây là một trong số những điểm khiến DigiSky vô cùng tự hào về sản phẩm của mình

Nhờ vào kinh nghiệm, kiến thức được trau dồi, học hỏi qua từng dự án, những sản phẩm DigiSky cung cấp chính là toàn bộ những gì tốt nhất chúng tôi tích lũy được trong suốt quá trình làm việc cùng với hơn 50 đối tác chiến lược của mình.

Đối tác chiến lược:

DigiSky tự hào là đối tác chiến lược của các tập đoàn, công ty bất động sản hàng đầu trong nước, nước ngoài như: Vingroup, CEN Group, FLC, Tây Bắc Group,...
Và các công ty media; công ty thiết kế quy hoạch, cảnh quan, kiến trúc.
Những dự án mà chúng tôi vinh dự được đồng hành cùng quý đối tác của mình có thể kể đến như là:
Dự án Vinpearl
FLC Hilltop Gia Lai, FLC Legacy Kon Tum,..
Hưng Định City, Mỹ Tho Riverside,...
Epic’s Home, CEN X Space,...

Triết lý kinh doanh của DigiSky là luôn lấy khách hàng là trung tâm, mong muốn trở thành biểu tượng của niềm tin về dịch vụ cung cấp cho khách hàng, doanh nghiệp, trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng quý đối tác. Nhờ đó chúng tôi liên tục nhận lại hàng loạt dự án từ khách hàng cũ của mình.

Văn hóa doanh nghiệp:

Sự thành công của DigiSky ngày hôm nay đến từ những con người tài hoa, nhiệt huyết luôn luôn nỗ lực hết mình. Đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung với kinh nghiệm phong phú và khả năng bắt kịp xu thế chính là điểm đặc biệt mà DigiSky luôn tự hào.
Tại DigiSky, toàn bộ đội ngũ nhân viên được thỏa sức sáng tạo, thể hiện điểm mạnh cũng như học hỏi thêm nhiều lĩnh vực mới. Tất cả tạo ra một môi trường thuận lợi nhất cho quá trình làm việc với quý đối tác.

Thông tin liên hệ

Hoàng Thị Huệ
Số 10 Ngõ 23 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Công Nghệ Bầu Trời Số Digisky đang tuyển dụng vị trí:

  10-20 triệu VNĐ
 17/06/2023
  10-15 triệu VNĐ
 02/06/2023
  15-20 triệu VNĐ
 07/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây