Đang xử lý

Công Ty Tnhh An Toàn Lao Động Pfl

Công Ty Tnhh An Toàn Lao Động Pfl


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh An Toàn Lao Động Pfl

Công Ty Tnhh An Toàn Lao Động Pfl


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Từ năm 2013, Công ty TNHH An Toàn Lao Động PFL bắt đầu hoạt động trong mảng cung ứng dịch vụ giám sát an toàn lao động và cung cấp sỉ và lẻ trang thiết bị bảo hộ lao động cho công trường và nhà máy, xí nghiệp trên toàn quốc.
Trong năm 2016, Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, phía công ty đã triển khai mở xưởng BHLĐ để trực tiếp sản xuất ra thị trường những sản phẩm chất lượng và đơn giá trực tiếp đến quý khách hàng và đại lý.
Qua nhiều năm hoạt động, nhận thấy tầm quan trọng trong công tác đào tạo ATLĐ, cũng như nâng cao tay nghề của cán bộ, công nhân viên,..Giữa năm 2019, công ty đã mở rộng thêm mảng đào tạo huấn luyện an toàn an toàn lao động ..Nhằm cung cấp ra thị trường nguồn cung ứng dịch vụ và chất lượng tốt nhất.
Ngày nay, Công ty TNHH An Toàn Lao Động PFL với lực lượng hơn 100 cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn và thạo nghề, đã và đang công tác ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bằng những cam kết mạnh mẽ về chất lượng, tiến độ, an toàn cho mọi công trình và cùng chia sẻ những thành công đến quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Thu Thảo
18/11 đường Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh An Toàn Lao Động Pfl đang tuyển dụng vị trí:

  5-30 triệu VNĐ
 13/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây