Đang xử lý

Hanoi Connection

Hanoi Connection


Liên doanh
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Hanoi Connection

Hanoi Connection


Liên doanh
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Hanoi Connection thành lập ngày 01/06/2013 hay còn gọi là Anh Ngữ HNC trực thuộc Công Ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Giáo Dục HNC Việt Nam theo giấy phép đăng ký số

Sau 6 năm phát triển, ngày 11/08/2019, Hanoi Connection đã chính thức được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp văn bằng bảo hộ thương hiệu. Đây là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn đối với toàn thể đội ngũ Hanoi Connection.

Trong qua trình phát triển, Hanoi Connection đã đào tạo hàng trăm khoá học và hàng nghìn học viên có giao tiếp Tiếng Anh một cách thành thạo như người bản ngữ. Hanoi Connection đã triển khai mở nhiều cơ sở đào tạo tiếng anh cho trẻ em từ 3 đến 16 tuổi. Những cơ sở mang thương hiệu Hanoi Connection vẫn luôn thu hút được sự quan tâm, chú ý và ủng hộ từ phía phụ huynh và các em nhỏ.

Với mong muốn đem lại những khóa học hiệu quả và chương trình phát triển cho trẻ nhỏ khắp mọi miền tổ quốc, Hanoi Connection sẽ luôn hoàn thiện và nâng cao cả về quy mô chất lượng để có thể phục vụ cho quý vị phụ huynh và các em học viên trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Trần Vân Anh
Số 10 Trần Phú - Hà Đông . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Hanoi Connection đang tuyển dụng vị trí:

  8-15 triệu VNĐ
 19/04/2024
  6-10 triệu VNĐ
 19/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây