Đang xử lý

Công Ty Cp Vip English

Công Ty Cp Vip English


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Công Ty Cp Vip English

Công Ty Cp Vip English


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Tổ chức giáo dục VIP ENGLISH Education Group được thành lập vào năm 2016 tại Singapore với sứ mệnh “tiên phong cá nhân hóa giáo dục” tại Đông Nam Á. Tầm nhìn của chúng tôi là hướng đến việc giải phóng năng lực tiềm ẩn trong từng con người để giúp mỗi cá nhân có thể được phát triển theo cách tốt nhất mà cá nhân đó có thể vươn tới và xứng đáng được hưởng.

VIP ENGLISH đào tạo tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò với chương trình học và phương pháp đào tạo được cá nhân hóa theo năng lực, sở thích, tính cách, cá tính, khả năng tiếp thu và mục tiêu học tập của từng học viên (dù là người lớn hay trẻ em). Đội ngũ giáo viên của chúng tôi có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Châu Âu, Philippines, Việt Nam,.. với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho học viên Châu Á, qua đó xây dựng hương pháp học phù hợp nhất cho từng học viên.

Chúng tôi có các chương trình học cần thiết cho người đi làm, người bận rộn cần nâng cao vốn tiếng Anh, cho trẻ em học tiếng Anh ngay từ lúc nhỏ, cho mục đích luyện thi các chứng chỉ, cũng như các chương trình thiết kế riêng biệt theo mong muốn cho mục đích và yêu cầu của học viên đề ra.

Tại VIP ENGLISH, chúng tôi hành động theo nguyên tắc V.I.P:

V = Values (Giá trị):Thành công của chúng tôi sẽ được đo lường bởi GIÁ TRỊ mà chúng tôi tạo ra cho khách hàng.

I = Integrity (Chính trực): Chúng tôi nói những gì chúng tôi làm, và chúng tôi làm những gì chúng tôi nói. Tại VIP ENGLISH, chúng tôi không hứa điều gì mà chúng tôi không thể làm được.

P = Passion (Nhiệt huyết): Chúng tôi thực hiện công việc bằng nhiệt huyết và đam mê về giáo dục. Mục tiêu của đội ngũ VIP ENGLISH không phải là tạo ra công ty triệu đô mà là đem đến mô hình đào tạo tiếng Anh tiên phong cho triệu người tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Giá trị cốt lõi
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. TẠO RA KHÁC BIỆT
Sản phẩm của VIP ENGLISH tuy không mới (do đã có nhiều sản phẩm tiếng Anh online khác trên thị trường) nhưng VIP ENGLISH hành động theo cách khác, theo cách riêng của VIP ENGLISH, để tạo ra chất lượng và giá trị KHÁC BIỆT đối với khách hàng. Chúng tôi đi tiên phong với các mô hình hoạt động, đề cao những cách làm mới và sáng tạo.

2. ĐẢM BẢO UY TÍN
Điều đáng quý nhất đối với một công ty chính là sự UY TÍN. Sự tồn tại của VIP ENGLISH dựa trên sự ủng hộ của các khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng rộng lớn hơn. Tại VIP ENGLISH, chúng tôi làm thì mới nói, và nói thì sẽ làm.

3. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
VIP ENGLISH luôn hướng đến việc mang lại những gì tốt nhất để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Trong mọi hành động của mình, chúng tôi đều cố gắng vươn đến sự xuất sắc, thông qua việc liên tục học hỏi để tiến bộ. Chúng tôi luôn tự thử thách bản thân để “vượt qua chính mình”, nhằm vươn lên các đỉnh cao mới. Khi chúng tôi có thiếu sót thì chúng tôi chân thành xin lỗi, học hỏi và thay đổi.

4. TÔN TRỌNG CÁ NHÂN
Tại VIP ENGLISH, mỗi khách hàng đều được phục vụ theo cách riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của từng người. Mỗi nhân viên tại VIP ENGLISH được phát triển tốt nhất theo cách phù hợp nhất trên cơ sở cùng nhau hướng đến mục tiêu chung.

5. HƯỚNG ĐẾN DÀI HẠN
Giáo dục là dài hạn, chứ không là “mì ăn liền”. VIP ENGLISH được sáng lập bởi những người con người đã lựa chọn giáo dục và luôn hướng đến việc đồng hành cùng với học viên trong lâu dài để tạo ra giá trị dài hạn. Sứ mệnh của chúng tôi không phải để trở thành công ty triệu đô mà là đem đến phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho triệu người ở Việt Nam và Đông Nam Á.

6. SUY NGHĨ TOÀN CẦU
VIP ENGLISH có đội ngũ nhân viên và giáo viên ở nhiều quốc gia trên thế giới, mang trong mình sự hiểu biết sâu sắc về địa phương nhưng đồng thời có góc nhìn và suy nghĩ mang tính toàn cầu. Chúng tôi nghiên cứu những tinh hoa tốt ở trên thế giới, đồng thời kết hợp với bản sắc Việt Nam và Châu Á, nhằm đem lại giá trị phù hợp nhất cho người học.

Phương châm giáo dục
PHƯƠNG CHÂM GIÁO DỤC
Giáo dục là nền tảng:
VIP ENGLISH luôn xem giáo dục là một nghề cao quý, nghề vun đắp nền tảng tốt đẹp cho thế hệ tương lai. Vì vậy, VIP ENGLISH luôn luôn tự nhắc nhở phải tôn trọng sự cao đẹp, nhân văn của nghề giáo, kiên quyết gìn giữ, bảo vệ hai chữ GIÁO DỤC.

Giáo dục là gần gũi:
VIP ENGLISH phản đối những cách làm mì ăn liền, xem giáo dục như món hàng, khách mua xong thì “sống chết mặc bây”. VIP ENGLISH cam kết luôn bên cạnh để theo dõi, kiểm tra, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học.

Giáo dục là phát triển:
VIP ENGLISH chú trọng đến chất lượng khi cung cấp chương trình học online cho học viên. Giáo viên hay lộ trình học đều được ENGLISH tuyển chọn, kiểm duyệt kỹ càng. Đảm bảo cho học viên khi đã chọn VIP ENGLISH thì trình độ tiếng Anh phải thăng tiến.

Thông tin liên hệ

VIP ENGLISH
Lầu 4 và Lầu 5, tòa nhà số 90 Trần Đình Xu (góc Trần Hưng Đạo), Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cp Vip English đang tuyển dụng vị trí:

  8-20 triệu VNĐ
 16/06/2023
  9-18 triệu VNĐ
 19/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây