Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Việt Á Châu

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Việt Á Châu


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Việt Á Châu

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Việt Á Châu


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Với slogan “Khởi Nguồn An Cư”, Ban lãnh đạo VietAsia Group thấu hiểu các gia đình cần có nơi để an tâm công tác làm việc, nơi mà mọi người sau khi làm việc về để gia đình sinh hoạt vui vẻ và cuối cùng là nơi để là bước đệm phát triển trong hành trình cuộc đời. Xuất phát từ sứ mệnh trên, công ty chúng tôi luôn nghiên cứu để cung cấp các sản phẩm đất nền, nhà phố đáp ứng nhu cầu của các gia đình an cư lập nghiệp; đồng thời tạo ra giá trị gia tăng theo thời gian.

Chúng tôi tin rằng mọi nỗ lực trong công việc sẽ mang lại những thành quả xứng đáng và chính là chiếc chìa khóa vàng mở ra cánh cửa thành công. Vì vậy, mỗi ngày chúng tôi không ngừng phấn đấu với tất cả nhiệt huyết kết hợp cùng kiến thức - kinh nghiệm của mình để hoàn thành tốt những hoạch định trong tương lai và góp phần kiến tạo những giá trị nhân văn và phúc lợi chung cho cộng đồng.

Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát. VietAsia Group là đơn vị chủ đầu tư kinh doanh bất động sản đất nền hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi đang nỗ lực cho những bức phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản uy tín nhất và được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.

Với phương châm hoạt động: “TÂM” - “TRÍ” - “CHÍ” - “TÍN” - “NGHĨA”, VietAsia Group sẽ là ngôi nhà chung để Chúng ta cùng Hạnh phúc, là nơi Chúng ta luôn tạo ra cơ hội để trưởng thành và có tiếng nói chung, biến những khát vọng thành hiện thực, là nơi chúng ta nâng cao kỹ năng sống, trải nghiệm và kiểm chứng những giá trị THỰC trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống, để duy trì và truyền thừa cho thế hệ mai sau.

VietAsia Group chân thành cảm ơn sự hợp tác của các cổ đông, sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, cũng như sự cống hiến của tập thể nhân viên trong thành công của công ty. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các cổ đông, khách hàng và đội ngũ nội bộ trên bước đường sắp tới.

Thông tin liên hệ

MS Xuyen
63A Bàn Cờ, P.3, Q.3, TP. HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Việt Á Châu đang tuyển dụng vị trí:

  5-7 triệu VNĐ
 07/06/2023
  15-20 triệu VNĐ
 10/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây