Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Dược Thảo Kim Cương Vàng

Công Ty Cổ Phần Dược Thảo Kim Cương Vàng


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Công Ty Cổ Phần Dược Thảo Kim Cương Vàng

Công Ty Cổ Phần Dược Thảo Kim Cương Vàng


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Kim Cương Vàng – Thương hiệu vì sức khỏe

Với nguồn dưỡng chất quý báu, ngay từ thời xa xưa, Đông Trùng Hạ Thảo đã được nhiều lương y xem như một loại thảo dược quý hiếm có tác dụng cải lão hoàn đồng và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, không dễ để tìm mua được sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên vì nguồn cung ứng hạn chế và mức giá đắt đỏ.

Đó là lí do vì sao, đội ngũ sản xuất của Kim Cương Vàng đã dành nhiều năm để nghiên cứu ra một quy trình nuôi cấy phù hợp, vừa đảm bảo được chất lượng của Đông Trùng Hạ Thảo lại vừa tối ưu chi phí đến mức thấp nhất. Trải qua thời gian dài tìm tòi và thử nghiệm, chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo nhân tạo mang thương hiệu Kim Cương Vàng – với thành phần dưỡng chất tương đương với Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên.

Tọa lạc tại Đức Trọng - Lâm Đồng, nông trại sản xuất của Kim Cương Vàng sở hữu điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng tương tự như Tây Tạng – vùng đất khởi nguồn của Đông Trùng Hạ Thảo. Toàn bộ quy trình nuôi cấy của chúng tôi đều được thực hiện trong quy trình vô trùng và khép kín 100%, với nguồn nguyên liệu sạch đến từ thiên nhiên, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và duy trì tối đa thành phần dinh dưỡng tự nhiên.

Với sự kết hợp hài hòa giữa lực lượng nhân sự trình độ cao, điều kiện sản xuất thuận lợi cùng các công nghệ hiện đại, Kim Cương Vàng tự hào là đơn vị cung ứng Đông Trùng Hạ Thảo uy tín hàng đầu hiện nay.

Công ty Dược Thảo Kim Cương Vàng xin trân trọng được giới thiệu với quý khách hàng trong và ngoài nước sản phẩmĐông Trùng Hạ Thảo của chúng tôi - Những sản phẩm đã và đang được thị trường đánh giá rất cao vì tính ưu Việt về mọi mặt như:

- Chất lượng sản phẩm được kiểm định một cách nghiêm ngặt từ khâu nuôi cấy hoàn toàn vô trùng đến khâu tuyển chọn thành phẩm có chất lượng cao nhất để cung ứng ra thị trường.

- Giá cả rất ưu đãi và rất cạnh tranh.

- Sản phẩm được bao bì, dán nhãn mác, xuất xứ hạn sử dụng được ghi rất rõ ràng trên mỗi sản phẩm.

- Đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn rất tận tâm, nhiệt tình, chu đáo.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Yến Nhi
4E Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Dược Thảo Kim Cương Vàng đang tuyển dụng vị trí:

  20-30 triệu VNĐ
 31/10/2022
  6-10 triệu VNĐ
 09/10/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây