Đang xử lý

Công Ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Nội Thất An Việt

Công Ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Nội Thất An Việt


Cổ phần
10 - 19 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Công Ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Nội Thất An Việt

Công Ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Nội Thất An Việt


Cổ phần
10 - 19 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Nội Thất An Việt được thành lập năm 2015, là công ty có thế mạnh và tiềm lực trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, cung cấp nội thất tổng thể cho khối văn phòng, nhà ở, showroom, nhà hàng, khách sạn...
Với nguyên liệu chất lượng cao, hệ thống máy móc, thiết bị, công nghệ sản xuất tiên tiến, Nội thất An Việt đang và sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Nội thất An Việt quy tụ được đội ngũ tài năng, được đào tạo chuyên sâu, phát huy được giá trị cốt lõi. Các cán bộ nhân viên luôn thể hiện bản lĩnh nghề nghiệp vững vàng, tâm thế chủ động, sẵn sàng đối mặt vượt qua mọi thử thách, đóng góp cho mục tiêu phát triển chung của công ty.
Chúng tôi luôn tạo cơ hội cho toàn thể thành viên học tập, nâng cao trình độ và tác phong làm việc, từng bước đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tạo cơ hội thăng tiến trên cơ sở hiệu quả công việc, tính chính trực và lòng trung thành với công ty, nhằm bảo đảm điều kiện ngày càng tốt hơn cho cuộc sống của nhân viên và sự phát triển bền vững của công ty.
Nội thất An Việt đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng tôi coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
Nội thất An Việt lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh, chúng tôi luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các lời cam kết của mình với khách hàng, đối tác. Đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.
Website: https://anviethouse.vn/

Thông tin liên hệ

Ms Liên
xưởng gỗ an viet house thộn hạ cự khê thanh oai hà nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Nội Thất An Việt đang tuyển dụng vị trí:

  10-20 triệu VNĐ
 02/06/2023
  10-15 triệu VNĐ
 04/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây