Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mbg

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mbg


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mbg

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mbg


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

TẦM NHÌN-VISION

Chúng tôi quyết tâm xây dựng MBG trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu của Việt Nam , hoạt động đa ngành, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, đối tác, cổ đông và người lao động, cho xã hội

SỨ MỆNH- MISSIONS

Sứ mệnh của MBG là luôn sáng tạo và nỗ lực không ngừng để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, góp phần phát triển đất nước

GIÁ TRỊ CỐT LÕI – OUR CORE VALUES

Uy tín & chất lượng là quan trọng nhất: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất có thể; xây dựng và duy trì thương hiệu mạnh và uy tín đối với các đối tác và cộng đồng.

Hợp tác đôi bên cùng có lợi: Luôn tạo ra và duy trì các mối quan hệ đôi bên cùng có lợi (win-win) với các đối tác, nhà cung cấp, cộng đồng và trong bản thân doanh nghiệp.

Coi trọng Đổi mới và Sáng tạo: Luôn đổi mới để đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tốt nhất để làm ra những sản phẩm tốt nhất. Những ý tưởng mới của cổ đông hay sáng kiến của mỗi cá nhân trong tổ chức là điều được trân trọng và khuyến khích giúp doanh nghiệp ở vị thế dẫn đầu trong ngành.

Môi trường làm việc tập thể : Chúng tôi xây dựng văn hoá doanh nghiệp đề cao tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết cùng nhau làm việc, trong đó mỗi cá nhân làm việc hết mình với tinh thần võ sĩ đạo Samurai vì mục tiêu chung của tập thể. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp trong đó mọi người tôn trọng lẫn nhau và hỗ trợ nhau nhằm phát huy tối đa tiềm năng của mỗi cá nhân, giúp các thành viên phát triển tốt nhất .

Thông tin liên hệ

Ms Dung
Số 9 ngách 61/4 Lạc Trung Hai Bà Trưng Hà Nội. . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mbg đang tuyển dụng vị trí:

  6-15 triệu VNĐ
 19/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây